Tags:
Forums: 

REVIEW Your Living เปิดตัวแอพพลิเคชั่น ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องที่อยู่อาศัย
ชูระบบ Location Base เพื่อความสะดวกในการค้นหา

REVIEW Your Living แอพพลิเคชั่นอสังหาประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมให้ดาวน์โหลดกันแล้ว ทั้งระบบ IOS และ ANDROID หลังจากที่เปิดตัวบริการข้อมูลทางเว็บไซด์ www.reviewyourliving.com ไปเมื่อปลายปี 2556 ซึ่งมีกระแสตอบรับที่ดีมาก ปัจจุบันมีผู้เข้าชมเว็บไซด์กว่าหนึ่งแสนคนต่อเดือน และมียอดผู้ติดตามในเฟสบุ้คแฟนเพจกว่า 300,000 ไลค์ (ข้อมูลอัพเดท ณ วันที่ 10 พฤษภาคม 59)

นายชวัลย์ บุญประกอบศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ราชพฤกษ์ แอ็ดไวโซรี่ จำกัด กล่าวถึงแอพพลิเคชั่น REVIEW Your Living พร้อมทำการตลาดอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อมุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยแนวคิด “ปัจจุบันคนเข้าถึงข้อมูลข่าวสารผ่านช่องทางที่หลากหลายมากขึ้น ประกอบกับความเร็วอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วขึ้น และราคาสมาร์ทโฟนที่ถูกลง ทำให้ผู้ใช้งานมีความสะดวกสบายและสนุกกับเทคโนโลยีรูปแบบต่างๆได้มากขึ้น”

“REVIEW Your Living เป็นแอพพลิเคชั่นที่ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างโครงการและผู้ต้องการซื้อ ขาย หรือให้เช่า โดยมีฟังก์ชั่นค้นหาโครงการ ทั้งบ้าน คอนโด และทาวน์โฮม ประกาศขาย-เช่าโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และระบบโลเคชั่นเบส ที่ช่วยหาโครงการตรงใจในรัศมี 5 กิโลเมตร นอกเหนือจากนั้นยังอัพเดทข้อมูลข่าวสารในแวดวงอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นแอพพลิเคชั่นเดียวที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแท้จริง ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ที่www.reviewyourliving.com/download ติดตามข้อมูลโครงการ และข้อมูลอีกมากมายได้จาก Facebook: www.facebook.com/reviewyourliving Websitewww.reviewyourliving.com

เกี่ยวกับ REVIEW Your Living
REVIEW Your Living คือแอพพลิเคชั่นที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท ราชพฤกษ์ แอ็ดไวโซรี่ จำกัด ให้บริการข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับโครงการบ้าน คอนโด และทาวน์โฮมอย่างครบทุกมิติเมื่อปลายปี 2556 รองรับการใช้งานทั้งบนมือถือ, แทปเล็ต และคอมพิวเตอร์

Get latest news from Blognone