Tags:
Forums: 

Colorful Technology Company Limited – ผู้ผลิตเมนบอร์ด กราฟิกการ์ดและโซลูชั่นคอมพิวเตอร์ชั้นนำ มีความยินดีที่จะเชิญชวนทุกท่านเข้ามามาชมบูธของเราที่งาน COMPUTEX Taipei 2016 นี้ โดยมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์พิเศษกว่าใคร ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2559 นี้ ใน TWTC Nangang Exhibition Hall ชั้น 4 บูธ L0128 นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วย กราฟิกการ์ด เมนบอร์ด แท็บเล็ต มินิพีซี SSD และอื่นๆอีกมากมายภายในงาน COMPUTEX ทาง Colorful มีความยินดีที่จะเชิญชวนทุกท่านเข้ามาสัมผัสผลิตภัณฑ์ของเราอย่างใกล้ชิด
Colorful ได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ดที่ทรงพลัง ร่วมไปถึงเมนบอร์ดที่ถูกปรับแต่ง DIY ที่จัดวางคอมโพเน้นส่วนต่างๆได้อย่างลงตัว ผลิตภัณฑ์ Colorful SSD ใหม่ จะถูกนำมาจัดแสดงพร้อมกับดีไวซ์คอมพิวติ่งอื่นๆจากแบรนด์ย่อยของ Colorful คือ Colorfly HiFi series
ไฮไลท์ภายในบูธ Colorful ได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ในตระกูล iGame และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เช่น กราฟิกการ์ด iGame GTX 900 series ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด iCafe series นอกจากนี้ยังมีเมนบอร์ดตระกูล iGame และโน้ตบุ๊กเกมมิ่ง iGame G15K เพื่อเปิดประสบการณ์และเผยให้ทุกท่านชมเป็นรายแรกถึงคุณภาพและความสวยงามที่พบได้ในตระกูล iGame เท่านั้น ด้วยโซลูชั่นชุดน้ำที่สามารถปรับแต่งได้สำหรับโมเดลใหม่นี้ ในเร็วๆนี้ Colorful จะเผยถึงยุคใหม่ของกราฟิกการ์ดที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดพิเศษในงาน COMPUTEX
Colorful จะยังแสดงให้เห็นโลกเห็นถึงกราฟิกการ์ด GTX 1080 ที่สามารถปรับแต่งได้ตัวแรกของโลกจาก NVIDIA ในสถาปัตยกรรม Pascal GPU กราฟิกการ์ดใหม่นี้จะมาพร้อมกับชุดระบายความร้อยและ PCB ปรับแต่ง เผยให้เห็นถึงงานปราณีตและความเชี่ยวชาญของ Colorful ใน GPU ซีรีย์ใหม่นี้
ผู้เข้าชมไม่เพียงจะเห็นผลิตภัณฑ์ของ Colorful เท่านั้น แต่ยังจะได้รับประสบการณ์จากการทดสอบการเล่น VR (Virtual Reality) ที่สมจริงโดยใช้คอมโพเน้น Colorful ทั้งหมดภายในบูธ อุปกรณ์ VR นี้เปรียบเสมือนเป็นเวทีใหม่ที่สร้างความบันเทิงบนเครื่องคอมพิวเตอร์และ Colorful มีความภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งให้ผู้ใช้ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์นี้ก่อนใคร
นอกจากนี้ ภายในบูธ Colorful ได้ถูกประดับประดาให้มีสีสันไปด้วย การลงนามและการร่วมมือกันระหว่างพาร์ทเนอร์ Chaintech / Colorful และ Shunwang Technology สำหรับความร่วมมือด้าน VR ตลอดจนถึง Game Union ต่างๆจาก Tencent และ JingDong ด้วยการจัดแสดงครั้งใหญ่นี้ Colorful มีความมุ่งมั่นที่จะเติบโตในตลาดเกมมิ่งโดยการร่วมมือกับคู่ค้าที่น่าเชื่อถือในตลาดปัจจุบัน
VR Coming Ceremony – Chaintech/Colorful and Shunwang Technology
1 มิถุนายน – 1:30PM
Games Union - Chaintech/Colorful, Tencent and JingDong
2 มิถุนายน – 1:30PM
Colorful ยินดีที่จะขอเรียนเชิญทุกท่านเข้ามาร่วมสัมผัสผลิตภัณฑ์ต่างๆและรับชมเทคโนโลยีชั้นสูงในอนาคตภายสำหรับกลุ่มผู้บริโภคและกลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรมในบูธของเรา ท่านสามารถเข้าร่วมบูธของเราได้ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน Nangang Exhibition Center ชั้น 4 บูธ L0128 พบกับกิจกกรมต่างๆที่จะรอผู้เข้าร่วมทุกท่านได้ที่งาน

Get latest news from Blognone