Tags:
Forums: 
      เชชูฟ โปแลนด์, ลอนดอน และฮ่องกง--26 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      G2A.COM ได้รับรางวัล Outstanding Fast-Growth Business ในการประกาศรางวัล Global Business Excellence Awards 2016 ณ กรุงลอนดอน

      (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160524/371610 )

      G2A.COM คือตลาดเกมดิจิตอลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกและกวาดรางวัลมาแล้วมากมาย พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขา ทั้งในด้านเกม การบริหารจัดการ การเงิน ไอที ประชาสัมพันธ์ และการตลาด ล่าสุดในเดือนเมษายนที่ผ่านมา G2A ยังคว้ารางวัล Outstanding Fast-Growth Business ในการประกาศรางวัล Global Business Excellence Awards 2016 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ทั้งนี้ G2A ทุ่มเททำงานหนักทุกวันเพื่อรังสรรค์ตลาดเกมดิจิตอลชั้นยอดสำหรับคอเกมทุกคน http://www.g2a.com  

      ประธานคณะกรรมการตัดสินรางวัล Global Excellence Awards ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ G2A.COM ในฐานะผู้คว้ารางวัลสาขา Outstanding Fast-Growth Business ว่า "เมื่อพิจารณาจากความปลอดภัยด้านการชำระเงินออนไลน์และการบริการลูกค้าแล้ว G2A.COM ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเดือนธันวาคม 2010 ถือว่าเป็นบริษัทที่เติบโตอย่างรวดเร็วมาก โดยผลิตเกมดิจิตอลมากกว่า 30,000 เกม ซึ่งดึงดูดลูกค้ากว่า 10 ล้านคนทั่วโลก ที่สำคัญคือมีลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นหลายพันคนทุกเดือน นอกจากนี้ G2A ยังมียอดการค้นหาแบบ organic search บนเดสก์ท็อปมากกว่า 67 ล้านครั้ง (จากรายงาน Similarweb Search Marketing Benchmark Report 2015) การเติบโตที่สูงขนาดนี้แสดงให้เห็นว่า หากคุณลงทุนในที่ที่เหมาะสมและเข้าใจลูกค้า ธุรกิจดิจิตอลก็สามารถเติบโตในระดับโลกได้เพียงชั่วข้ามคืน" http://www.gbeawards.com 

      Bartosz Skwarczek ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง G2A.COM กล่าวเมื่อรู้ผลการประกาศรางวัลว่า "เรารู้สึกยินดีที่ความทุ่มเทของเราในการพัฒนา G2A Shield และ G2A Pay รวมถึงวิธีการชำระเงินระหว่างประเทศอีกมากกว่า 100 วิธี ได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการตัดสินซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญจากนานาประเทศ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ และมันจะเป็นแรงกระตุ้นให้ทีมงานสรรค์สร้างสิ่งดีๆต่อไป นอกจากนี้ ความสุขของลูกค้าคือแรงบันดาลใจของ G2A.COM ด้วยเช่นกัน" https://pay.g2a.com/ 

      คณะกรรมการตัดสินรางวัล Global Business Excellence Awards ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญอิสระที่เฟ้นหาผู้ชนะตามเกณฑ์อันเข้มงวดของรางวัลในแต่ละสาขา โดยเน้นไปที่สถานะทางการเงิน นวัตกรรม ลูกค้า พนักงาน นักลงทุน และการตอบแทนสังคม รางวัลนี้มีการแข่งขันอย่างดุเดือดและมีผลในระดับนานาชาติ

      Jacqueline Purcell หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ระดับโลกของ G2A กล่าวว่า "Global Business Excellence Awards เป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติระดับโลก การได้รับรางวัลนี้จึงถือเป็นการประกาศถึงคุณภาพของผลงานของ G2A รางวัลนี้ดึงดูดผู้เข้าชิงรางวัลจากทั่วโลก ทั้งบริษัทระหว่างประเทศยักษ์ใหญ่ องค์กรภาครัฐ ไปจนถึงวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่เปี่ยมไปด้วยพลวัตและนวัตกรรม และสิ่งหนึ่งที่ผู้ชนะทุกคนมีเหมือนกันคือ ความโดดเด่นอย่างยิ่งในสิ่งที่ทำ ซึ่ง G2A.COM ได้พิสูจน์ให้เห็นด้วยการคว้ารางวัล Global Business Excellence Awards 2016 สาขา Outstanding Fast-Growth Business อันน่าภาคภูมิมาครอง"

      เยี่ยมชมเว็บไซต์:
      http://www.g2a.com 
      http://www.facebook.com/G2Acom 

      ผู้เขียน: Jacqueline Purcell - jpurcell@G2A.com 

      Source: G2A.com
Get latest news from Blognone
By: sakuraba
Windows PhoneWindows
on 30 May 2016 - 07:56 #915709
sakuraba's picture

เพิ่งโดนไป ซื้อ Key มา แล้วใช้ไม่ได้ บอดว่า Key ซ้ำ