Tags:
Forums: 

กรุงเทพฯ, 24 พฤษภาคม 2559 - อะโดบีเชิญชวนนักศึกษาผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมการประกวด Adobe Design Achievement Awards(ADAA) หมดเขตปิดรับผลงานวันที่ 19 มิถุนายน 2559

Adobe Design Achievement Awards เป็นการประกวดสื่อดิจิตอลระดับโลกที่มอบรางวัลให้แก่นักศึกษาจากทั่วโลกที่มีผลงานดีเด่นในสาขาวิชากราฟิกดีไซน์ การถ่ายภาพ การวาดภาพประกอบ แอนิเมชั่น โมชั่นกราฟิกดีไซน์ และการออกแบบเว็บ แอพ และเกม สำหรับปีนี้ การประกวดแบ่งเป็น 14 สาขา โดยแยกเป็น 3 กลุ่มตามจุดประสงค์ของงาน ได้แก่ วิจิตรศิลป์ ศิลปะในเชิงพาณิชย์ และศิลปะเพื่อสังคม

นายสตีเฟ่น ฮามิล กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของอะโดบี กล่าวว่า “การประกวด Adobe Design Achievement Awards มีบทบาทสำคัญในการทำลายขีดจำกัดสำหรับนักศึกษาด้านครีเอทีฟจากทั่วโลกตลอดช่วงระยะเวลากว่า 16 ปีที่ผ่านมา และช่วยให้นักศึกษาเหล่านี้เริ่มต้นอาชีพการทำงานในแวดวงครีเอทีฟได้อย่างมั่นคง มีนักศึกษาจำนวนมากในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกที่ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวด และผ่านเข้ารอบสุดท้าย และชนะการประกวดในท้ายที่สุด ส่งผลให้นักศึกษาเหล่านี้เป็นที่รู้จักในเวทีโลก ในปีนี้เราเตรียมที่จะมอบรางวัล 14 สาขา เราคาดหวังว่าจะได้รับชมผลงานสร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจที่น่าชื่นชมของนักศึกษาจากทุกสาขาวิชา”

ผู้ที่สนใจสามารถส่งโครงงานที่สร้างขึ้นโดยใช้เครื่องมือของอะโดบีเข้าร่วมการประกวดแบบรายบุคคลหรือกลุ่ม ผลงานจะได้รับการพิจารณาโดยคณะกรรมการ ซึ่งจะคัดเลือกผู้ชนะการประกวดในแต่ละสาขา (รายบุคคล/กลุ่ม) สำหรับ 14 สาขา นอกจากนี้จะมีการคัดเลือกผู้ชนะการประกวดระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก (APAC) หนึ่งรางวัล (รายบุคคล/กลุ่ม) โดยไม่คำนึงถึงสาขารางวัลหรือสาขาวิชาการออกแบบ

ผู้ชนะการประกวดจะได้รับสิทธิ์การใช้งาน Adobe Creative Cloud ฟรี 12 เดือน และมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมของชุมชน ADAA รวมไปถึงเวิร์คช็อป และบูทแคมป์ ผู้ชนะการประกวดแต่ละคนและหัวหน้าของกลุ่มที่ชนะการประกวดจะได้รับเชิญให้เข้าร่วม ‘2016 Adobe MAX’ ซึ่งเป็นการประชุมด้านครีเอทีฟระดับโลกที่จะจัดขึ้นที่เมืองซานดิเอโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงเดือนพฤศจิกายน นอกจากนี้ ผู้ชนะการประกวดแต่ละคนและหัวหน้าของกลุ่มที่ชนะการประกวดจะได้รับคำแนะนำและการฝึกสอนเป็นระยะเวลา 1 ปีจากผู้นำอุตสาหกรรม เพื่อปรับปรุงศักยภาพและผลงานด้านการสร้างสรรค์

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกวด ADAA สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.adobeawards.com

เกี่ยวกับบริษัทอะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรทเต็ต

อะโดบีเปลี่ยนโลกผ่านประสบการณ์ด้านดิจิตอล รายละเอียดเพิ่มเติม www.adobe.com/sea/

กลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์อะโดบีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถติดต่อกับทีมงานของอะโดบีและบุคลากรด้านครีเอทีฟผ่าน Facebook ได้โดยตรง เพื่อรับทราบข่าวคราวความเคลื่อนไหว ข้อมูลอัพเดต และโปรโมชั่นได้ที่ http://facebook.com/AdobeSEA

Get latest news from Blognone