Tags:
Forums: 

ไทเป, ไต้หวัน--4 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      NEXCOM เปิดให้ดาวน์โหลด PowerDigiS ซอฟต์แวร์จัดการสื่อประชาสัมพันธ์ดิจิตอลของบริษัท ในเวอร์ชั่นฟรีเพื่อช่วยยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าและเพิ่มรายได้จากการขายให้กับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMB) ในอุตสาหกรรมค้าปลีก ซอฟต์แวร์ PowerDigiS ของ NEXCOM นำเสนอคอนโซลควบคุมจากระยะไกลผ่านทางเว็บและยูสเซอร์อินเทอร์เฟซที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ ช่วยให้ร้านค้า SMB สามารถบริหารจัดการเนื้อหาป้ายโฆษณาดิจิตอลด้วยการคลิกเพียงไม่กี่คลิก

      PowerDigiS มีแบบเลย์เอาท์ให้เลือกหลากหลายแบบเพื่อช่วยให้การออกแบบเนื้อหาป้ายดิจิตอลเป็นเรื่องง่าย อันจะนำไปสู่การเปิดตัวแคมเปญการตลาดได้เร็วขึ้นทั้งนี้ เครื่องมือแก้ไขเนื้อหาของ PowerDigiS จะช่วยให้ร้านค้าปลีก SMB สามารถสร้างแบบเลย์เอาท์ตามความต้องการได้อย่างรวดเร็วจากเทมเพลตที่ให้มา ซึ่งเทมเพลตเหล่านี้สามารถปรับแก้ บันทึก และนำกลับมาใช้ใหม่ได้ในภายหลัง โดยหลังจากที่สร้างเลย์เอาท์เสร็จ ร้านค้าปลีก SMB ก็สามารถลากและวางไฟล์เนื้อหาไปที่แต่ละโซนของเลย์เอาท์เพื่อสร้างรายการเนื้อหาที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละโซน โดยสามารถดูตัวอย่างไฟล์เนื้อหาแต่ละไฟล์และแบบการนำเสนอทั้งหมดได้ก่อนที่จะอัพโหลดไปยังเครื่องเล่นป้ายประชาสัมพันธ์ดิจิตอลซึ่งติดตั้งอยู่ตามสถานที่ต่างๆ หรือไปที่เซิร์ฟเวอร์ส่วนกลาง

      เพื่อความสะดวกในการจัดการ เผยแพร่และกำหนดเวลาเผยแพร่คอนเทนต์ NEXCOM PowerDigiS ได้นำเสนอคอนโซลควบคุมจากระยะไกลซึ่งสามารถเข้าถึงได้ผ่านทางเว็บเบราว์เซอร์ โดยผู้ใช้สามารถควบคุมเครื่องเล่นป้ายโฆษณาดิจิตอลตามสถานที่ต่างๆ และจัดการเครือข่ายป้ายโฆษณาดิจิตอลได้จากทางไกลโดยไม่ต้องไปยังสถานที่ติดตั้ง ซึ่งช่วยให้ร้านค้าปลีก SMB สามารถส่งข้อความได้ตรงถึงกลุ่มผู้ชมเป้าหมายในเวลาที่เหมาะสม

      "PowerDigiS เป็นซอฟต์แวร์ที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาต่างๆในการใช้งานสื่อประชาสัมพันธ์บนจอดิจิตอล การส่งเสริมการขายภายในร้านแบบเรียลไทม์ ป้ายเมนูดิจิตอลในร้านอาหารบริการด่วน (QSR) และการสื่อสารองค์กรสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่คือตัวอย่างการใช้งานที่ได้ประโยชน์จาก PowerDigiS ซึ่งช่วยประหยัดทั้งเวลาและต้นทุน" เจนนี เชิร์น ผู้ช่วยรองประธาน NEXCOM Interactive Signage Platform Business Unit กล่าว "NEXCOM สนับสนุนให้ผู้ค้าปลีก SMB ทุกรายดาวน์โหลด PowerDigiS เวอร์ชั่นฟรีจาก www.alliotcloud.com เพื่อเรียนรู้ว่าซอฟต์แวร์นี้สามารถช่วยขยายช่องทางธุรกิจของคุณ เพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า และเพิ่มกำไรได้อย่างไร"

      คุณสมบัติหลัก

      - รองรับสื่อหลายรูปแบบ ซึ่งรวมถึงวิดีโอ ออดิโอ แฟลช กราฟิก ทิกเกอร์ ฟีดข่าว RSS และเครื่องรับสัญญาณทีวี
      - รองรับแบบเลย์เอาท์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า
      - สามารถบันทึกการเล่นและรายงาน
      - คอนโซลควบคุมผ่านทางเว็บที่ทำงานบนหลายแพลตฟอร์ม
      - ประสานคอนเทนต์ในโซนต่างๆให้สอดคล้องกัน (เวอร์ชัน Advanced)
      - มัลติ-เอาต์พุต คอนเทนต์อิสระ รองรับการรวมหน้าจอ (เวอร์ชัน Advanced)
      - รองรับการโต้ตอบผ่านจอสัมผัสตามตำแหน่งที่ตั้ง (เวอร์ชัน Advanced)

      เกี่ยวกับ NEXCOM: NEXCOM ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2535 บริษัทได้ผนวกรวมความสามารถและดำเนินธุรกิจระดับโลกอยู่ 6 ธุรกิจด้วยกัน ประกอบไปด้วย IoT Automation Solutions, Intelligent Digital Security, Internet of Things, Interactive Signage Platform, Mobile Computing Solutions และ Network and Communication Solutions ทั้งนี้ NEXCOM ให้บริการลูกค้าทั่วโลกผ่านบริษัทย่อยใน5 ประเทศอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ และเพื่อเป็นการตอบรับกระแสเมกะเทรนด์ของ IoTทาง NEXCOM ยังได้ขยายขอบเขตการให้บริการด้วยโซลูชั่นในแอปพลิเคชั่นใหม่ๆ ประกอบด้วย IoTหุ่นยนต์ รถยนต์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ Industry 4.0 และความปลอดภัยในอุตสาหกรรม www.nexcom.com

      ติดต่อ :
      ลี่หยิน หลิน (Liyin Lin)
      ผู้อำนวยการการตลาด
      อีเมล: liyinlin@nexcom.com.tw 
      โทร: +886 2 8226 7786 ต่อ 2110
Get latest news from Blognone