Tags:
Forums: 

Colorful Technology Company Limited – ผู้ผลิตเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดชั้นนำ มีความยินดีที่จะประกาศถึงการเข้าร่วมและเป็นส่วนหนึ่งในงาน COMPUTEX 2016 ที่จะถูกจัดขึ้นในเมืองไทเป ประเทศไต้หวัน ที่จะถึงในวันที่ 31 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน นี้ COMPUTEX เป็นหนึ่งในนิทรรศการงานจัดแสดงสินค้าด้านเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย และ Colorful ได้จัดเตรียมเวทีจัดแสดงผลิภัณฑ์ทั้งหมด ร่วมถึงไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่สู่สายตาโลก

ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Colorful ในงาน Computex 2016
Colorful จัดเตรียมแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ประกอบด้วย กราฟิกการ์ด เมนบอร์ด เคสคอมพิวเตอร์ โซลิดไดร์ฟ เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก เครื่องเล่นเสียงพกพา แท็บเล็ตและอื่นๆ ข้อมูลเพิ่มเติมจะถูกเผยแพร่ภายในสัปดาห์ก่อนถึงงาน Computex 2016 นี้ Colorful มีความตื่นเต้นที่เป็นส่วนหนึ่งในการจัดแสดงและแชร์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะถูกเปิดตัวเร็วๆนี้

เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับคอมโพเน้นที่สร้างขึ้นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของ Colorful อย่าง กราฟิกการ์ดตระกูล iGame Series ที่เป็นนวัตกรรมระดับไฮเอ็นสำหรับกลุ่มเกมเมอร์และผู้ใช้ที่ชื่นชอบ ด้วยโซลูชั่นคุณสมบัติที่ไม่เหมือนใครและประสิทธิภาพที่ถูกปรับแต่งมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างแท้จริง Colorful มุ่งมั่นที่จะบรรลุการดีไซน์ให้มีความสมดุลมากที่สุด ร่วมถึงสิ่งที่ผู้ใช้ต้องการสำหรับการปรับแต่งในด้านต่างๆด้วยเช่นกัน

iGame Series ในงาน COMPUTEX
ตระกูล iGame ได้รับไอเดียมาจาก “การปรับแต่งของผู้เล่น” Colorful ได้ใช้เวลาในการรวบรวมความคิดเห็นและคำแนะนำทั้งหมดจากผู้เล่น เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีความพิเศษและแตกต่าง
ด้วยประสบการณ์เกือบทศวรรษในการพัฒนา Colorful ได้วางแผนที่จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ใช้เวลาพัฒนาเกือบ 10 ปี ภายในงาน COMPUTEX นี้

ประวัติของบริษัท Colorful
ในช่วงปี 1995 บริษัท Colorful Group (CFG) ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน และหลังจาก 21 ปีของความพยายามนั้น ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ กลายเป็นอุตสาหกรรมในปัจจุบัน
ในวันนี้ Colorful ได้สร้างเครือข่ายการตลาดทั่วโลกและได้รับความร่วมมือกับบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลก ประกอบด้วย NVIDIA, AMD, Intel, Samsung ในขณะที่ยังขยายการบริการไปยังตลาดที่กว้างขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยการจัดตั้งสาขาในประเทศเกาหลีใต้และเยอรมนี Colorful ในตอนนี้มีความมุ่งมั่นที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องพร้อมกับเปิดโอกาสมากขึ้นสำหรับการร่วมมือต่างๆ อย่างเช่นการเข้าร่วมงาน COMPUTEX และนิทรรศการระหว่างประเทศอื่นๆที่มีชื่อเสียงในสากล

Get latest news from Blognone