Tags:
Forums: 

เบอร์ลิน--28 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      ระหว่างวันที่ 7-17 มิถุนายนนี้ บรรดาผู้ประกอบการ บล็อกเกอร์ นักพัฒนา และนักออกแบบ จะมารวมตัวกันที่กรุงเบอร์ลิน ซึ่งเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมดิจิตอลแห่งยุโรป เพื่อเข้าร่วมมหกรรม Berlin Web Week ครั้งที่ 9 โดยภายในงานประกอบด้วยการประชุม การจัดอีเวนท์ การจัดแสดงสินค้า และการอภิปรายต่างๆมากถึง 20 รายการ เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้พูดคุยถึงประเด็นและแนวโน้มต่างๆเกี่ยวกับเศรษฐกิจดิจิตอล แวดวงบริษัทสตาร์ทอัพ และภูมิทัศน์ของสื่อดิจิตอล โดยอีเวนท์สำคัญภายในงาน Berlin Web Week ปีนี้ ประกอบด้วยการประชุม Axel Springer NOAH16 Berlin ที่จะมีการบรรยายเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิตอลมากกว่า 100 รายการ รวมถึงการประชุม HEUREKA, Connexpo tools และ Fempreneur Summit สำหรับงานในปีนี้ให้ความสำคัญกับแง่มุมต่างๆของเศรษฐกิจดิจิตอลมากเป็นพิเศษ จึงมีการจัดอีเวนท์เกี่ยวกับภาคส่วนนี้มากขึ้น เช่น  K5 Berlin ซึ่งเป็นการประชุมเกี่ยวกับอีคอมเมิร์ซ,  OMfin-Con ซึ่งเป็นการประชุมด้านการตลาดออนไลน์ และ  European Venture Market ซึ่งเป็นการประชุมเครือข่ายสำหรับผู้ประกอบการ ทั้งนี้ มหกรรม Berlin Web Week จัดโดยสำนักงานด้านเศรษฐศาสตร์ เทคโนโลยี และการวิจัยของกรุงเบอร์ลิน ร่วมกับ Berlin Partner for Business and Technology  ซึ่งเป็นหน่วยงานเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจ

      สามารถดูตารางการจัดงานได้ที่ http://www.berlin-web-week.com 

      Axel Springer NOAH16 Berlin

      NOAH Berlin เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ นักลงทุน และผู้นำทางความคิดในอุตสาหกรรมดิจิตอล ได้หารือกันถึงแนวโน้มล่าสุดของแวดวงอินเทอร์เน็ต งานนี้เป็นการรวมตัวกันของผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการอยู่แล้วและผู้บุกเบิกรายใหม่ๆ ที่จะมาร่วมในการบรรยายและการอภิปรายเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิตอลกว่า 100 รายการ งานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-9 มิถุนายน ที่ Tempodrom และเปิดให้ลงทะเบียนแล้วที่ http://www.noah-conference.com/request-invitation 

      HEUREKA

      HEUREKA ถือกำเนิดขึ้นในฐานะการประชุมสำหรับผู้ก่อตั้งบริษัทงานแรกๆของกรุงเบอร์ลิน และพัฒนาจนกลายเป็นงานที่สำคัญที่สุดงานหนึ่งในแวดวงบริษัทสตาร์ทอัพ ภายในงานมีการปราศรัย การเสวนา และการทำเวิร์กช็อปต่างๆ ที่เปิดโอกาสให้เหล่าผู้ก่อตั้งบริษัทและผู้จัดการบริษัทได้แบ่งปันความรู้เกี่ยวกับปัจจัยสำคัญต่างๆอันจะนำไปสู่ความสำเร็จ รวมถึงช่วยให้ผู้ประกอบการและมือใหม่ในแวดวงดิจิตอลสามารถพัฒนาธุรกิจของตนได้ อีกทั้งยังเป็นโอกาสที่ดีในการทำความรู้จักกับนักลงทุนระดับสูงด้วย งานนี้จัดวันเดียวในวันที่ 7 มิถุนายน ที่ Alte Munze Berlin และสามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้จนถึงสิ้นเดือนเมษายนที่ http://www.heureka-conference.com 

      Connexpo tools

      Connexpo tools (Conference + Expo + Connection) เตรียมเปิดฉากระหว่างวันที่ 15-16 มิถุนายน ที่ Berlin Exhibition Grounds โดยจะรวมซัพพลายเออร์และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีดิจิตอลมาไว้ในที่เดียว สำหรับงานครั้งที่ 3 นี้จะเน้นไปที่การเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิตอลในที่ทำงาน โดยเฉพาะในบริษัทขนาดกลางและขนาดย่อม งานนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อชูความสำเร็จของการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิตอล รวมถึงแสดงให้เห็นว่าบริษัทต่างๆสามารถประสบความสำเร็จในการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าด้วยระบบดิจิตอล ทั้งในรูปแบบของการทำงานร่วมกันและการบริหารจัดการ สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ http://www.tools-berlin.de/en/TradeVisitors/Tickets 

      Fempreneur Summit

      Fempreneur Summit 2016 หรือ #FemSum16 เป็นงานที่สร้างแรงบันดาลใจให้แก่สุภาพสตรีที่สนใจเป็นนายตัวเองด้วยการเป็นเจ้าของบริษัทสตาร์ทอัพ งานนี้จะจัดขึ้นที่ Startup Hub Berlin ในวันที่ 9 มิถุนายน โดยในงานจะมีการบรรยายของเหล่าสตรีผู้ก่อตั้งบริษัทและผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจ อาทิ Milena Glimbovski จาก Original Unverpackt, Val Racheeva จาก wefound.org, Masoud Kamali จาก WestTech Ventures, Felicia Mutterer จาก Straight Magazine และอีกมากมาย สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ http://www.eventbrite.de/e/fempreneur-summit-tickets-24189551600 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.fempreneur-summit.com 

      ติดต่อ
      Annabell Dorksen
      โฆษกฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
      โทร. +49-30-46302-599
      อีเมล: annabell.doerksen@berlin-partner.de 

      Berlin Partner for Business and Technology
      http://www.berlin-partner.com 

      ที่มา: Berlin Partner for Business and Technology
Get latest news from Blognone