Tags:
Forums: 

เบอร์ลิน--12 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      STRATO บริษัทโฮสติ้งชั้นแนวหน้าในยุโรป กำลังจะขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดโฮสติ้งโลก "กลยุทธ์เชิงรุกทำให้เราสามารถเติบโตมาได้ตลอดหลายปีในตลาดโฮสติ้งที่อิ่มตัวแล้ว เช่น เยอรมนี เนเธอร์แลนด์ และสเปน และครองส่วนแบ่งตลาดเหนือคู่แข่งของเรา" ดร.คริสเตียน โบอิง ซีอีโอของ STRATO กล่าว "ขณะนี้เราต้องการขยายธุรกิจระดับนานาชาติไปสู่ตลาดแห่งใหม่ และนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเราผ่านเว็บไซต์สั่งซื้อได้ทั่วโลก"

      (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160210/331956LOGO )

      เว็บไซต์สั่งซื้อได้ทั่วโลก

      ปัจจุบัน STRATO มีเว็บไซต์ที่เปิดให้ทั่วโลกสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์โฮสติ้งของ STRATO ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศที่ STRATO ไม่ได้ทำเว็บไซต์เฉพาะของประเทศนั้น สามารถเข้าเว็บไซต์โฮสติ้งระดับโลกแห่งใหม่ได้แล้วที่ http://www.strato.com โดย STRATO ให้บริการโดเมน อีเมล ชุดเครื่องมือเว็บไซต์ แพคเกจโฮสติ้ง เนื้อที่เก็บข้อมูลออนไลน์และเซิร์ฟเวอร์ ผ่านทางเว็บไซต์โฮสติงระดับโลกแห่งใหม่นี้ เมื่อเข้าไปยังเว็บไซต์แล้ว ลูกค้าสามารถเลือกการแสดงผลของเว็บไซต์ได้จาก 2 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ และ ตุรกี

      สานต่อความสำเร็จจากยุโรป

      STRATO ต้องการสานต่อความสำเร็จจากหลายประเทศในยุโรป ด้วยการเปิดเว็บไซต์ให้บริการโฮสติ้งทั่วโลก "สำหรับตลาดโฮสติ้งในเยอรมนีที่อิ่มตัวและแข่งขันกันสูง เรียกได้ว่าเราเป็นบริษัทโฮสติ้งเติบโตเร็วที่สุดในแง่ของจำนวนสัญญา สำหรับที่เนเธอร์แลนด์ เราเป็นบริษัทโฮสติ้งเติบโตเร็วที่สุดในแง่จำนวนจดทะเบียนโดเมน .nl" โบอิงกล่าว*

      STRATO คร่ำหวอดในแวดวงโฮสติ้งมานานกว่า 18 ปี

      STRATO เป็นบริษัทโฮสติ้งรายแรกๆ และได้ทำการปฏิวัติตลาดโฮสติ้งไม่นานหลังจากบริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2540 โดย STRATO เป็นบริษัทแรกๆ ที่นำเสนอแพคเกจเว็บไซต์ที่ครบถ้วนสมบูรณ์และราคาย่อมเยา ในปี 2549 STRATO ได้เจาะตลาดโฮสติ้งที่ยุโรป และในอีก 4 ปีต่อมา SRATO นำเสนอบริการเนื้อที่เก็บข้อมูลออนไลน์ในรูปแบบ in-house เป็นรายแรกๆของโลก

      *ที่มา: SIDN, มกราคม 2559

      เกี่ยวกับ STRATO

      STRATO เป็นผู้ให้บริการโฮสติ้งที่นำเสนออัตราส่วนราคาต่อประสิทธิภาพที่คุ้มค่าที่สุด และในฐานะที่เป็นบริษัทโฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก STRATO นำเสนอคุณภาพระดับมืออาชีพในราคาที่เอื้อมถึงได้ บริษัทมีผลิตภัณฑ์ตั้งแต่โดเมน อีเมล แพคเกจโฮมเพจ เนื้อที่เก็บข้อมูลออนไลน์ ไปจนถึงเซิร์ฟเวอร์ STRATO มีโดเมนทั้งสิ้น 4 ล้านโดเมน และบริหารงานศูนย์ข้อมูลที่ผ่านการรับรอง 2 แห่ง STRATO เป็นบริษัทในเครือ Deutsche Telekom AG

      สื่อมวลชนติดต่อ

      STRATO AG
      Pascalstr. 10, 10587 Berlin, Germany
      อีเมล: press@strato.com
      โทร. + 34(0)30-300-1460
      เว็บไซต์: http://www.strato.com/newsroom

      แหล่งข่าว: STRATO AG
Get latest news from Blognone