Tags:
Forums: 
     โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--9 ก.พ. 2559

     เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ (NTT Communication) ผู้นำด้านข้อมูล คลาวด์ และการสื่อสารระหว่างประเทศในเครือของ เอ็นทีที (NYSE: NTT) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับ 2 จากผู้ให้บริการทั้งหมด 22 รายในตาราง Autonomics Premier League Table 2016 ซึ่งจัดทำครั้งแรกโดย HfS Research โดย HfS ได้สัมภาษณ์ผู้ให้บริการและผู้รับจ้างบริหารระบบธุรกิจ (BPO) ชั้นนำ และให้บริษัทจัดหาเทคโนโลยีรวบรวมและยืนยันผลที่ได้รับ HfS ได้วิเคราะห์ข้อมูลทั้งหมดและจัดอับดับบริษัทเหล่านี้โดยยึดเกณฑ์ 6 ข้อ ดังต่อไปนี้

     - วิสัยทัศน์และความน่าเชื่อถือของกลยุทธ์ Autonomics
     - ความครอบคลุมและความสมบูรณ์ของเครื่องมือภายในและความเป็นหุ้นส่วนกับภายนอกในด้าน Autonomics
     - ระดับการนำไปใช้งาน
     - การตีความหลักการขององค์กรและนำมาปฏิบัติ
     - การเป็นที่ยอมรับในเชิงพาณิชย์
     - ประสิทธิผลของการดำเนินการทางการตลาดตามกลยุทธ์ Autonomics

     “เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คว้าอันดับต้นๆในตาราง Autonomics Premier League Table 2016 ที่จัดทำขึ้นเป็นครั้งแรก ด้วยเหตุผล 2 ประการด้วยกัน ประการแรกคือการเป็นผู้บุกเบิกการใช้ IPcenter ของ IPsoft ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มประมวลผลอัตโนมัติชั้นแนวหน้า ประการที่ 2 คือการขยายแพลตฟอร์มนี้เพื่อสะท้อนถึงระดับการใช้งานระบบอัตโนมัติหลักกับแพลตฟอร์ม Global Management One อย่างกว้างขวางที่สุด” ดร.ทอม รอยเนอร์ กรรมการผู้จัดการ HfS Research กล่าว “นอกจากนี้ บริษัทยังช่วยแปลงแพลตฟอร์มคอกนิทีฟ Amelia ของ IPsoft เป็นภาษาญี่ปุ่นด้วย” เขากล่าวเสริม

     รับชมตารางการจัดอันดับ The 2016 HfS Autonomics Premier League Table ได้ที่ http://www.horsesforsources.com/wp-content/uploads/2015/12/Autonomics-PLT-for-blog-002.jpg          

     รับชมประวัติของ เอ็นทีที คอม ได้ที่ http://www.ntt.com/aboutus_e/news/data/pdf/20160209.pdf

     เกี่ยวกับ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น

     เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่าย Tier-1 IP ระดับโลก และเครือข่าย Arcstar Universal One(TM) VPN ถึง 196 ประเทศทั่วโลก และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัยกว่า 130 แห่ง โซลูชั่นของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ยังสามารถใช้งานร่วมกับบริษัทในเครือเอ็นทีที กรุ๊ป ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA
     http://www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

     เกี่ยวกับ HfS

     HfS Research เป็นองค์กรการวิเคราะห์อิสระชั้นแนวหน้าระดับโลก และเป็นชุมชนความรู้เพื่ออุตสาหกรรมบริการไอทีและธุรกิจ HfS ตอบสนองความต้องการด้านการวิจัยและกลยุทธ์ของเหล่าผู้นำการดำเนินงานทางไอทีและธุรกิจในแวดวงการเงิน ห่วงโซ่อุปทาน ทรัพยากรบุคคล การตลาด การจัดการลูกค้า และการดำเนินการในอุตสาหกรรมหลัก HfS นำเสนอบทวิเคราะห์ที่มีความละเอียดถี่ถ้วนและครอบคลุมหลากหลายด้าน ซึ่งส่งผลต่อความสำเร็จทางธุรกิจในด้านต่างๆ ได้แก่ กระบวนการอัตโนมัติและการจัดจ้าง กรอบการทำงานของบริการทางธุรกิจ โมบิลิตี้ การวิเคราะห์ และความร่วมมือทางสังคม นอกจากนี้ HfS ยังให้ความสำคัญอย่างมากต่อกลยุทธ์การสรรหา การพัฒนา และการจูงใจบุคลากรผู้มีความสามารถ HfS ได้นำ Blueprint Methodology(TM) ซึ่งเป็นระบบที่เกิดจากการระดมสมอง มาใช้ประเมินประสิทธิภาพการทำงานของผู้ให้บริการในแง่การสร้างนวัตกรรม และการดำเนินผลลัพธ์ทางธุรกิจเหล่านั้นให้สำเร็จด้วยดี

     ลิงค์
     รางวัลและเกียรติคุณของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ - http://www.ntt.com/resource-center/awards/
     Global Management One - http://www.ntt.com/gmone/
     เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ เตรียมเปิดตัว Cognitive Agent เพื่อสนับสนุนการสื่อสารอัตโนมัติที่มีความเป็นธรรมชาติสูงให้แก่ศูนย์บริการลูกค้า - http://www.ntt.com/aboutus_e/news/data/20151203.html

     รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160208005379/en/

     ติดต่อ:
     เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น
     น.ส. ยูโกะ มิยาโมโตะ หรือ น.ส. ฮานะ ทสึจิย่า
     โทร. +81 3 6700-4010
     ฝ่ายวางแผนองค์กร
Get latest news from Blognone