Tags:
Forums: 

เอลจิน, อิลลินอยส์--9 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      Royal DSM บริษัทด้านวิทยาศาสตร์ระดับโลกที่มุ่งเน้นในเรื่องของสุขภาพ โภชนาการ และวัสดุศาสตร์ มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัท DSM ผู้นำของโลกด้านการเคลือบเส้นใยแก้วนำแสง ได้บรรลุข้อตกลงระยะเวลาหลายปีฉบับใหม่ร่วมกับ Corning Incorporated (NYSE: GLW) ผู้นำของโลกด้านเส้นใยแก้วนำแสง อันจะนำไปสู่การรังสรรค์เส้นใยแก้วนำแสงคุณภาพสูงสุดสำหรับอุตสาหกรรมโทรคมนาคม

      โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140123/CG51891LOGO 

      "เรารู้สึกยินดีที่ได้สานต่อความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ครั้งใหม่ร่วมกับ DSM" แบร์รี่ ลินชัค รองประธานฝ่ายการตลาดเส้นใยแก้วนำแสงและการบริหารผลิตภัณฑ์ของ Corning กล่าว "การผนวกรวมเส้นใยแก้วนำแสงอันล้ำสมัยของเราเข้ากับเทคโนโลยีการเคลือบสุดพิเศษที่ DSM มอบให้แก่ Corning แต่เพียงผู้เดียว จะก่อให้เกิดการรังสรรค์เส้นใยแก้วนำแสงประสิทธิภาพสูง ซึ่งมีค่าการลดทอนสัญญาณต่ำและสามารถต้านทานการสูญเสียพลังงานแสงอันเกิดจากการโค้งงอของสาย เพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมโทรคมนาคม"

      "เรามุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ล้ำสมัยให้แก่ลูกค้าและอุตสาหกรรมโทรคมนาคมมาโดยตลอด" ร็อบ โครเวลล์ ประธานฝ่ายวัสดุเฉพาะทางของ DSM กล่าว "การพัฒนาและให้บริการทรัพย์สินทางปัญญาคือกลยุทธ์สำคัญของเรา และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ยกระดับอุตสาหกรรมโทรคมนาคมร่วมกับ Corning"

      DSM - Bright Science. Brighter Living.(TM)
      Royal DSM เป็นบริษัทด้านวิทยาศาสตร์ระดับโลกที่มุ่งเน้นในเรื่องของสุขภาพ โภชนาการ และวัสดุศาสตร์ บริษัทได้ผนวกรวมศักยภาพอันโดดเด่นด้านชีววิทยาศาสตร์และวัสดุศาสตร์เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อขับเคลื่อนความเจริญรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจ ความก้าวหน้าด้านสิ่งแวดล้อม และความเจริญทางสังคม ที่จะสร้างคุณค่าอันยั่งยืนให้แก่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง DSM นำเสนอโซลูชั่นล้ำสมัยที่ช่วยสนับสนุน ปกป้อง และเพิ่มสมรรถภาพให้กับผู้คนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลตนเอง อาหาร อุปกรณ์การแพทย์ ยานยนต์ สี ระบบไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ การคุ้มครองชีวิต พลังงานทางเลือก ไปจนถึงวัสดุชีวฐาน พนักงานของ DSM จำนวน 25,000 คนสามารถทำยอดขายสุทธิได้ราว 1 หมื่นล้านยูโรต่อปี ทั้งนี้ บริษัทจดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ Euronext Amsterdam สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dsm.com 

      Corning Incorporated
      Corning ( www.corning.com ) เป็นผู้นำของโลกในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านวัสดุศาสตร์ กว่า 160 ปีมาแล้วที่บริษัทได้ใช้ความเชี่ยวชาญด้านกระจกชนิดพิเศษ เซรามิค และฟิสิกส์เชิงทัศนศาสตร์ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ก่อกำเนิดอุตสาหกรรมใหม่ๆ และเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนมากมาย บริษัทประสบความสำเร็จได้ด้วยการลงทุนอย่างยั่งยืนในด้านการวิจัยและพัฒนา การผสานนวัตกรรมด้านวัสดุและกระบวนการ รวมถึงการร่วมมือกับลูกค้าเพื่อแก้ปัญหาด้านเทคโนโลยีที่ท้าทาย ธุรกิจและตลาดของบริษัทยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ต่างๆของบริษัทถูกนำไปใช้ในหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น สินค้าอิเล็กทรอนิกเพื่อผู้บริโภค โทรคมนาคม การขนส่ง และชีววิทยาศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นกระจกนิรภัยสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต กระจกความละเอียดสูงสำหรับหน้าจอขั้นสูง เส้นใยแก้วนำแสง เทคโนโลยีไร้สาย โซลูชั่นเชื่อมต่อเครือข่ายการสื่อสารความเร็วสูง ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจซึ่งช่วยเร่งการค้นคว้าและการผลิตยา ตลอดจนผลิตภัณฑ์ควบคุมการปล่อยก๊าซเสียสำหรับรถยนต์ รถบรรทุก และรถออฟโรด

      ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
      DSM Functional Materials
      เคลลี่ ฮอว์กคินสัน
      ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารและการตลาดโลก
      โทร. +1-847-608-2530
      อีเมล: kelly.hawkinson@dsm.com  

      Corning Incorporated
      เอลิซาเบธ แดนน์
      ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารภายนอกองค์กร
      โทร. +1 607-974-4989
      อีเมล: dannme@corning.com 

      ข้อความคาดการณ์อนาคต
      ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีเนื้อหาที่เป็นการคาดการณ์อนาคต ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับสถานะและผลประกอบการ (ทางการเงิน) ในอนาคตของ DSM ข้อความเหล่านี้อ้างอิงจากความคาดหวัง การคาดคะเน และการคาดการณ์ของ DSM ตามข้อมูลที่บริษัทมีอยู่ในปัจจุบัน ทาง DSM ขอเตือนผู้อ่านว่า ข้อความคาดการณ์อนาคตย่อมมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนซึ่งคาดเดาได้ยาก จึงควรทำความเข้าใจว่าอาจมีปัจจัยหลายประการที่ทำให้สถานะและผลประกอบการจริงออกมาแตกต่างอย่างมากจากที่คาดการณ์ไว้ ซึ่ง DSM ไม่มีพันธะผูกพันในการปรับปรุงข้อความคาดการณ์อนาคต เว้นแต่เป็นไปตามบังคับของกฎหมาย ทั้งนี้ กรุณายึดข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับภาษาอังกฤษเป็นหลัก
Get latest news from Blognone