Tags:
Forums: 

บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ด้วยการบริหารจัดการของซีอีโอหญิง “มรกต ยิบอินซอย” แสดงความพร้อมประสิทธิภาพแน่นในบทบาทผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีครบวงจรที่เหมาะกับทุกธุรกิจในยุค เศรษฐกิจดิทัล ครองตำแหน่งตัวแทนจำหน่ายยอดเยี่ยมถึง 3 ปีซ้อน จากบริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยในปีนี้ชนะเลิศใน 5 สาขา ดังนี้
1. Best Reseller of the Year 2015 "HPE Servers"
2. Best Reseller of the Year 2015 "HPE Storage"
3. Best Reseller of the Year 2015 "HPE Technology Services"
4. Best Reseller of the Year 2015 "Outstanding in Commercial & Public Sector"
5. Best Reseller of the Year 2015 "Overall Performance"

ในงานนี้ “ยิบอินซอย” นำทีมรับมอบรางวัลโดยผู้บริหารแถวหน้า คุณสุภัค ลายเลิศ กรรมการอำนวยการและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการบริษัทยิบอินซอย จำกัด ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้มอบรางวัลในงาน “Hewlett Packard Enterprise Partner Kickoff 2016” ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

ความสำเร็จต่อเนื่อง 3 ปีซ้อนเป็นเครื่องพิสูจน์ความเชี่ยวชาญและศักยภาพเฉพาะตัวของยิบอินซอยที่มีความพร้อมให้บริการเทคโนโลยีเพื่อรองรับองค์กรธุรกิจทั้งด้านสตอเรจ เซิร์ฟเวอร์ ความเชี่ยวชาญด้านบริการ จากความไว้วางใจจากพันธมิตรเจ้าของเทคโนโลยีระดับโลกหลากหลายด้าน ทำให้ยิบอินซอยอยู่ในตำแหน่งที่สามารถตอบโจทย์ทุกธุรกิจทุกอุตสาหกรรมและทุกขนาดทั้งภาครัฐและเอกชนให้ขับเคลื่อนสู่เป้าหมาย และรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจในยุคดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ

#

เกี่ยวกับยิบอินซอย
บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีครบวงจร ทั้งซอฟต์แวร์ แอพพลิเคชั่นส์ ฮาร์ดแวร์ รวมถึงให้คำปรึกษาในทุกกลุ่มอุตสาหกรรมชั้นนำ อาทิ การเงินและการธนาคาร โทรคมนาคม ภาครัฐและเอกชน ด้วยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญกว่า 500 คน ที่มุ่งมั่นให้บริการอย่างเต็มประสิทธิ ภาพแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การบำรุงรักษาระบบเครือข่าย อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เสริม โซลูชั่นศูนย์ข้อมูล และระบบเฝ้าระวัง (หรือระบบติดตามเฝ้าระวัง) โดยเน้นความร่วมมือกับลูกค้าอย่างเป็นระบบเพื่อการให้บริการและส่งมอบโซลูชั่นที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ลูกค้าเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน นอกจากนี้ยิบอินซอยยังเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกมากมาย

Get latest news from Blognone