Tags:
Forums: 
     บริดจ์วอเตอร์, นิวเจอร์ซีย์--(บิสิเนส ไวร์)--3 ก.พ. 2559

     - ซิงโครนอส จับมือ เวอไรซอน จัดตั้งกิจการร่วมค้าให้บริการโซลูชั่น multifactor สำหรับจัดการตัวตนผู้ใช้งานผ่านทางออนไลน์ 

     ซิงโครนอส เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Synchronoss Technologies, inc.) (NASDAQ: SNCR) ประกาศว่า บริษัทจะขยายบริการระดับองค์กร เพื่อนำเสนอโซลูชั่นจัดการและยืนยันตัวตนผู้ใช้งานขั้นสูงให้แก่องค์กรและผู้บริโภค ในการนี้ บริษัทได้ร่วมกับเวอไรซอน (Verizon) จัดตั้งกิจการร่วมค้าเพื่อให้บริการโซลูชั่น multifactor สำหรับจัดการตัวตนผู้ใช้งานผ่านทางออนไลน์

     กิจการร่วมค้าที่ดำเนินร่วมกับเวอไรซอนนี้ถือเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่มาเติมความสมบูรณ์ให้แก่ระบบ Secure Mobility Platform ของซิงโครนอส ต่อจากที่ได้ประกาศความร่วมมือกับโกลด์แมน แซคส์ ในเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา

     Synchronoss Universal ID (TM) ได้รับการออกแบบมาสำหรับองค์กร หน่วยงานรัฐบาล และผู้บริโภค เพื่อนำเสนอวิธีการที่รวดเร็ว ง่าย และปลอดภัยมากขึ้นในการจัดการตัวตนผู้ใช้ในโลกดิจิทัล ผ่านทางแหล่งข้อมูลที่ไว้ใจได้ บริษัทเตรียมแผนผนวกรวมโซลูชั่นเข้าใน Synchronoss Secure Mobility Platform ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มจัดการและยืนยันตัวตนของผู้ใช้แบบ multifactor แห่งยุคหน้า

     ซิงโครนอสจะให้บริการลูกค้าองค์กรในปัจจุบันด้วยโซลูชั่นที่แต่เดิมให้บริการผ่านเวอไรซอนเท่านั้น ขณะเดียวกันก็จะดำเนินการสร้างแพลตฟอร์มใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าใหม่และลูกค้ารายเดิมในช่วงครึ่งหลังของปี 2559 

     “เรามองว่า Synchronoss Universal ID เป็นส่วนเติมเต็มที่มีคุณค่าต่อกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการของเรา สำหรับการช่วยรักษาความปลอดภัยตัวตนผู้ใช้ทางออนไลน์” Guru Pai รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายแพลตฟอร์มของเวอไรซอน กล่าว “ด้วยเทคโนโลยี ความสามารถในการปรับขนาด และกิจการระดับโลกของซิงโครนอส เราจึงเล็งเห็นโอกาสที่จะนำระบบจัดการตัวตนผู้ใช้ออนไลน์ไปสู่อีกระดับขั้น และจะรอดูศักยภาพในการมอบบริการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่เหล่าองค์กรและผู้บริโภค”

     “ธุรกิจใหม่ที่ดำเนินการกับเวอไรซอนตอกย้ำความเหนียวแน่นในความสัมพันธ์ของเรา รวมถึงศักยภาพของซิงโครนอสที่จะนำเสนอโครงการริเริ่มใหม่ๆในแวดวงโซลูชั่นระดับองค์กร” Stephen Waldis ประธาน ผู้ก่อตั้ง และซีอีโอของซิงโครนอส กล่าว “การผนวก Universal ID ของเราใน Secure Mobility Suite ช่วยผลักดันให้เราก้าวเร็วขึ้นในภาคองค์กร ผ่านการนำเสนอระบบยืนยันตัวตนที่ราบรื่นและปลอดภัยสำหรับสถานที่ทำงานและที่พักอาศัย”

     เกี่ยวกับเวอไรซอน
     เวอไรซอน คอมมิวนิเคชันส์ อิงค์ (NYSE, NASDAQ: VZ) มีพนักงาน 177,000 รายในหลากหลายแขนง และทำรายได้เกือบ 1.32 แสนล้านดอลลาร์ในปี 2558 เวอไรซอนเป็นผู้ประกอบการเครือข่ายไร้สายที่เชื่อถือได้มากที่สุดในสหรัฐ โดยมีการเชื่อมต่อรายย่อยมากกว่า 112 การเชื่อมต่อ นอกจากนี้ เวอไรซอน ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ที่นิวยอร์ก ยังให้บริการการสื่อสารและความบันเทิงผ่านเครือข่ายไฟเบอร์ออพติกที่ก้าวหน้าที่สุดในอเมริกา และจัดหาโซลูชั่นครบวงจรให้ลูกค้าทั่วโลก

     เกี่ยวกับซิงโครนอส
     ซิงโครนอส เทคโนโลยีส์ จากบริดจ์วอเตอร์ รัฐนิวเจอร์ซีย์ (NASDAQ: SNCR) เป็นผู้นำนวัตกรรมมือถือที่นำเสนอโซลูชั่นคลาวด์ การสื่อสารเคลื่อนที่ที่ปลอดภัย และการเปิดการทำงานผ่านซอฟต์แวร์ สำหรับผู้ให้บริการโทรคมนาคม ร้านค้าปลีก ผู้ผลิต (OEM) ตลอดจนองค์กรทั่วโลก โซลูชั่นเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตร ได้รับการยอมรับ และสามารถปรับขนาดได้นี้ เปิดทางให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อและเริ่มใช้อุปกรณ์และบริการ ซึ่งนับเป็นการมอบขุมพลังให้องค์กรและผู้บริโภคสามารถใช้ชีวิตในโลกแห่งการเชื่อมต่อ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.synchronoss.com

     รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160203005807/en/

     ติดต่อซิงโครนอส:
     สำหรับสื่อมวลชน:
     Stacie Hiras
     โทร. +1-908-674-0758
     อีเมล: Stacie.hiras@synchronoss.com
     หรือ
     สำหรับนักลงทุน:
     Seth Potter
     โทร. +1-646-277-1230
     อีเมล: investor@synchronoss.com
     หรือ
     ติดต่อเวอไรซอน:
     Marie McGehee
     โทร. +908-559-3884
     อีเมล: Marie.mcgehee@verizon.com
Get latest news from Blognone