Tags:
Forums: 

-ระบบระบายความร้อนสำหรับหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ให้ประสิทธิภาพการระบายความร้อนอันเหนือชั้นพร้อมกับตัวเลือกสำหรับหน่วยประมวลผล สำหรับผู้ใช้งานกับเสียง รูปลักษณ์ และการทำงานของเดสก์ท็อปพีซี-

ซันนี่เวลล์, แคลิฟอร์เนีย – AMD (NASDAQ: AMD) เปิดตัวระบบระบายความร้อนและตัวชูโรงอย่าง AMD Wraith Cooler พร้อมทั้งหน่วยประมวลผล AMD A10-7860K และ AMD Athlon™ X4 845

AMD Thermal Solutions รุ่นใหม่
ระบบระบายความร้อน AMD Thermal Solutions ได้รับการออกแบบสำหรับผู้ใช้งานที่ให้ความสำคัญกับเสียง รูปลักษณ์ และการทำงานของเดสก์ท็อปพีซีสามารถทำงานได้เกือบเงียบสนิทที่ 39 เดซิเบล หรือทำงานเงียบกว่ารุ่นก่อน 1 ใน 10 เท่า AMD thermal solutions ประกอบไปด้วยหน่วยประมวลผลของ AMD ถึง 7 ตัว (สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากตารางด้านล่าง)

AMD Wraith Cooler รุ่นใหม่ได้รวมเอาการทำงานที่เกือบเงียบสนิทเข้าไว้กับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งพัดลมสีดำเงาและหลอดไฟ LED นอกจากนี้ AMD Wraith Cooler สามารถระบายความร้อนได้เพิ่มขึ้น 34 เปอร์เซ็นต์ และมีพื้นผิวสำหรับการกระจายความร้อนเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อน 24 เปอร์เซ็นต์

“ระบบระบายความร้อนที่มาพร้อมคุณภาพและความทนทาน สามารถใช้งานได้ทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม” Merle McIntosh รองประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด Newegg Inc กล่าว “โมเดลของ Wraith อันเป็นเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมกับหลอดไฟ LED และทำงานเงียบสนิท เป็นคุณสมบัติที่เราเชื่อว่าจะสร้างความประทับใจให้กับเหล่าสาวกเทคโนโลยี”

หน่วยประมวลผลเดสก์ท็อป AMD A10-7860K
AMD A10-7860K APU รุ่นใหม่ ทำงานเงียบสนิทคุ้มค่า มาพร้อมกับขุมพลัง CPU สี่แกน Turbo Boost สูงสุด 4.0GHz และ GPU แปดแกนความเร็วสูงสุด 757MHz ด้วยกราฟิกการ์ด Radeon™ R7 จะทำให้สามารถเล่นเกมยอดฮิตได้อย่างลื่นไหล ไม่ว่าจะเป็น Dota 2™ League of Legends® และ Counter Strike®: Global Offensive A10-7860K เป็นหน่วยประมวลผลเดสก์ท็อป A10 แบบ unlocked รุ่นแรก ที่ใช้ไฟ(Thermal Design Power) TDP 65W และได้รวมเอา thermal solution ที่ทำงานเงียบขึ้นกว่าเดิม 95W TDP เพื่อให้มั่นใจว่าทำงานได้เงียบจริง นอกจากนี้ AMD A10-7860K ยังรองรับเทคโนโลยี AMD FreeSync™ ที่จะเปลี่ยนให้การเล่นเกมที่ภาพขาดหรือกระตุกให้สามารถเล่นได้อย่างลื่นไหลไม่ว่าจะตั้งค่าไว้ที่เฟรมเรทใด

“ลูกค้าสามารถประกอบพีซีสำหรับเล่นเกมออนไลน์ใน form factor ขนาดเล็กได้ในราคาย่อมเยา” Don Woligroski ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์กล่าว “ผลิตภัณฑ์ที่ใช้พลังงานต่ำจะสามารถประกอบออกมาได้ในขนาดเล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับการใช้งานในหอพักขนาดเล็ก หรือสามารถใช้เป็นโฮมเธียเตอร์พีซี (HTPC) หรือสามารถเชื่อมต่อ LAN สำหรับงานปาร์ตี้ได้”

หน่วยประมวลผล AMD Athlon™ X4 845 สำหรับเดสก์ท็อปรุ่นใหม่
AMD Athlon™ X4 845 เป็นหน่วยประมวลผลเดสก์ท็อปที่ใช้เทคโนโลยีสถาปัตยกรรม “Excavator” x86 สามารถ boost ได้สูงสุดที่ 3.8GHz และเป็นสถาปัตยกรรม x86 ที่มี IPC สูงที่สุดของ AMD ณ ปัจจุบัน เมื่อใช้งานกับกราฟิกการ์ดแบบแยกจะเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล อีกทั้งยังสามารถประมวลผลแบบ multi-threaded ได้เช่นกัน และอยู่ในราคาที่เอื้อมถึงได้ นอกจากนี้ Athlon X4 845 รุ่นใหม่เป็นหน่วยประมวลผลแบบ 65W TDP และมาพร้อมกับ thermal solution แบบ 95W ที่จะช่วยระบายความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยม และทำงานได้เกือบเงียบสนิท

หน่วยประมวลผล AMD รุ่นใหม่พร้อมระบบระบายความร้อนวางจำหน่ายแล้วที่ e-tailer และร้านค้าบางแห่ง (ราคาแนะนำ ณ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2558 )
- AMD FX™ 8370 - $199.99 USD
- AMD A10-7860K - $117.99 USD
- AMD A8-7670K - $105.99 USD
- AMD A8-7650K - $95.99 USD
- AMD Athlon™ X4 870K - $89.99 USD
- AMD Athlon™ X4 860K - $79.99 USD
- AMD Athlon™ X4 845 - $69.99 USD

เกี่ยวกับ AMD: เป็นเวลากว่า 45 ปีที่ AMD สร้างสรรค์นวัตกรรมการประมวลผลประสิทธิภาพสูง กราฟฟิก และเทคโนโลยีการแสดงผล ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับเกมมิ่ง immersive platform และศูนย์ข้อมูล (data center) ลูกค้ากว่าร้อยล้านคนของเรา รวมถึงบริษัทชั้นนำที่ถูกจัดอันดับให้อยู่ใน Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD ในการเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน รวมถึงนำมาช่วยในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น และเพิ่มความเพลิดเพลินสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ พนักงานของเราทั่วโลกต่างมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้สามารถก้าวข้ามข้อจำกัดเดิมๆ ท่านสามารถเยี่ยมชม เว็บไซต์ บล็อก และทวิตเตอร์เพื่อศึกษาเรื่องราวเพิ่มเติมของเราในการทำให้ปัจจุบันเป็นจริงในขณะที่เราจุดประกายอนาคตอย่างต่อเนื่องได้ที่ website, blog, Facebook และ Twitter

Get latest news from Blognone