Tags:
Forums: 

เชชูฟ, โปแลนด์, ลอนดอน และ ฮ่องกง--27 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

G2A ตลาดเกมดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้เพิ่มบริการให้ผู้ใช้สามารถซื้อขาย ครอบครอง และพูดคุยเกี่ยวกับลายเกม หรือ Game Skin และเปิดทางให้สกินมีบทบาทในการปรับตั้งค่าเกมเพื่อยกระดับความสนุกสนานให้แก่ผู้เล่น

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160121/324812 )

Dawid Rozek ผู้ร่วมก่อตั้งและซีเอ็มโอของ G2A กล่าวว่า ความเคลื่อนไหวครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากการเฉลิมฉลองครบรอบการก่อตั้งบริษัทเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งแขกที่มาร่วมงานได้แสดงความสนใจอย่างยิ่งที่อยากจะเห็นคลังสกินสำหรับเกมของพวกเขา เขาเสริมว่า “เราจึงต้องตอบสนองความสนใจของคอเกมฮาร์ดคอร์เหล่านี้ที่ชื่นชอบความหลากหลาย” สามารถอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: G2A.COM เปิดบ้านจัดปาร์ตี้วันเกิด G2A Winter Wonderland Party

Game Skin คือลายที่สวมทับลักษณะภายนอกของวัตถุในเกมอย่างอาวุธหรือตัวละคร และเมื่อเปิดใช้แล้วมีผลในเกมทันที สกินมีอยู่ในเอฟเฟค ซึ่งเป็นกราฟฟิคที่ผ่านการปรับแต่งทำให้ตัวละครของผู้เล่นแตกต่างจากตัวละครอื่นในเกม เมื่อปี 2550 เกม Team Fortress 2 เปิดตัวไอเทมหมวกที่ควรค่าแก่การสะสม และต่อมาเข้าสู่ยุคเกม free 2 play ซึ่งมีเพียงสกินประเภท non-invasive (ใส่แล้วไม่มีความได้เปรียบในเกมนอกจากความสวยงาม เพื่อให้ผู้เล่นเท่าเทียมกัน) ปัจจุบัน เกมต่างๆ เช่น TF2, CS:GO, LoL ก็มีแบบแผนธุรกิจที่เปิดทางให้คอเกมสามารถสร้างสรรค์พัฒนาเกมอย่างไม่มีที่สิ้นสุดด้วยการใช้สกิน

Dawid เปิดเผยว่า แม้สกินในเกมจะไม่มีผลต่อความสามารถในการเล่น แต่ก็ช่วยทำให้เห็นว่าเกมเมอร์คือผู้เล่นทีมีความทุ่มเท ทุ่มเทให้กับเกมและสนุกกับการปรับแต่งภาพลักษณ์ของตนเองในเกม”

G2A.COM ตอบสนองความต้องการสกินใน Counter Strike: Global Offensive เกมอีสปอร์ตซึ่งได้รับความนิยมสูงสุด ลูกค้าที่พึงพอใจหลายล้านคน ตลอดจนทีมและองค์กรอีสปอร์ตที่เก่งที่สุด อาทิ Virtus.PRO และ Natus Vincere ได้ร่วมงานกับ G2A เพื่อทำให้แน่ใจว่าคอเกมจะสนุกกับเกมในแนวทางและสไตล์พิเศษ ด้วยการตกแต่งเกมของพวกเขาได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย

เข้าชมได้ที่: https://www.g2a.com/?g=15  

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.g2a.co/press

ที่มา: G2A.com
Get latest news from Blognone