Tags:
Forums: 

ชิดนีย์, ออสเตรเลีย - 19 มกราคม 2559 - element14 จะเพิ่มวงจรรวม (ICs) จำนวนหลายพันวงจรจากบริษัท Silicon Valley-based Maxim Integrated Products, Inc., ไปยังแฟรนไชส์ของบริษัท ด้วยการร่วมทุนของ Maxim, element14 เกี่ยวกับระบบวงจรรวมมากมายสำหรับการวิจัยและนำมาประยุกต์ใช้
ด้วยความเชี่ยวชาญในการจัดการพลังงานระบบวงจรภายในเครื่อง, Maxim ขอเสนอระบบอะนาล็อกที่มีประสิทธิภาพสูงและโซลูชั่นสัญญาณผสมระบบด้านวิศวกรรม ความสามารถในการติดตั้งระบบอนาล็อกของ Maxim ช่วยให้การทำงานราบรื่นและด้วยคุณสมบัติการออกแบบเพื่อรองรับความสะดวกในการติดตั้งและการใช้งานที่หลากหลายสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์การเทคโนโลยีและโครงการต่าง ๆ เหล่านี้รวมถึงระบบอุตสาหกรรมอุปกรณ์ทางการแพทย์และอุปกรณ์ศูนย์ข้อมูลเช่นเดียวกับอุปกรณ์เคลื่อนที่และยานยนต์
ข้อตกลงใหม่ที่ส่งเสริมพันธกิจระหว่างบริษัท ที่มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มการนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย element14 นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่จะสนับสนุนการสร้างต้นแบบและการออกแบบในช่วงเริ่มต้นด้วยการจัดส่งใน วันถัดในทุกผลิตภัณฑ์ที่มีพร้อม
“หุ้นส่วนใหม่ของเราทั่วโลกของ Premier Farnell ช่วยให้เราสามารถตอบสนองฐานลูกค้าของเราที่เติบโตขึ้น การผสานความแข็งแกร่งทางการเงินของ Maxim กับ การออกแบบที่สุดยอดของ Premier Farnell, ตัวแทนจำหน่าย, และการบริการขนส่งสินค้า อีกยังช่วยเพิ่มการช่วยเหลือของเราสำหรับชุมชนวิศวกรรมการออกแบบเป็นวิศวกรมุ่งมั่นที่จะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของพวกเขาในการทำตลาดได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพอย่างเป็นไปได้ " Ali Mortazavi รองประธานกรรมการฝ่ายการดำเนินธุรกิจของ Maxim กล่าว
Mike Buffham, ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาสารกึ่งตัวนำและอุปกรณ์ตัวนำไฟฟ้า, Premier Farnell, กล่าวว่า: “เราตื่นเต้นที่มีโอกาสในการลงทุนครั้งใหม่ใน Maxim ซึ่งจะทำให้เราสามารถนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราทั้งหมดที่สต็อกโดย element14 Maxim คือหนึ่งในผู้แทนจำหน่ายเทคโนโลยีอนาล็อกชั้นนำของโลก และด้วยความร่วมมืออันแข็งแกร่งนี้ จะนำพาไปสู่ความคุ้มค่าที่มากขึ้นซึ่งเราได้มอบให้แก่ลูกค้าของเรา
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือซื้อผลิตภัณฑ์ Maxim products โปรดเยี่ยมชม element14 ในทวีปเอเซียแปซิฟิก
จบ

เกี่ยวกับกลุ่ม Premier Farnell

Premier Farnell plc (LSE:pfl) เป็นผู้นำระดับโลกในการบริการและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีและโซลูชั่นสำหรับการออกแบบระบบอิเล็กทรอนิกส์ การผลิต การบำรุงรักษาและการซ่อมแซม ที่ทำการขายภายใต้ชื่อ Farnell element14 ในยุโรป Newark element14 ในอเมริกาเหนือและ element14 ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยยอดขายปีในที่ผ่านมา £960 ล้าน กลุ่มได้รับการสนับสนุนโดยห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกกว่า 3,000 ซัพพลายเออร์และการพัฒนารายการผลิตภัณฑ์คงคลังเพื่อคาดการณ์และตอบสนองความต้องการของลูกค้า
Premier Farnell ทำงานเพื่อนำสู่ตลาดชุดพัฒนาที่มีการใช้งานแบหลากหลาย ที่ช่วยลูกค้าในการออกแบบการผลิต

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ซอฟต์แวร์ การบริการและโซลูชั่น จากพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายที่เชื่อถือได้ที่มีอยู่ทั้งหมด 43 เว็บไซต์ภาษาท้องถิ่น element14 Community ช่วยให้ผู้ซื้อและวิศวกรในการเข้าถึงความหลากหลายของข้อมูลเทคนิคเครื่องมือและทรัพยากรใหม่ล่าสุด และ ศูนย์ออกแบบ ช่วยให้วิศวกรออกแบบสามารถเปรียบเทียบสินค้าที่มีจำนวนมากที่สุดในโลกของเราได้

สำหรับข่าวอัพเดทล่าสุดจาก Premier Farnell และ element14 เชิญเยี่ยมชม:

ศูนย์ข่าว Premier Farnell – www.premierfarnell.com/media-centre
Twitter - @element14
YouTube – element14
Facebook – facebook.com/element14page
อีเมล์: pressoffice@premierfarnell.com

ความจริงที่สำคัญของ Premier Farnell
• มีการดำเนินงานใน 38 ประเทศที่แตกต่างกัน
• มีพนักงานมากกว่า 4,500 คน
• มีซัพพลายเออร์ชั้นนำมากกว่า 3,000 แห่ง
• มีผลิตภัณฑ์ในสต๊อกกว่า 600,000 ชิ้น และมากกว่าสี่ล้านชิ้นไว้เพื่อตอบสนองความต้องการ
• เป็นผู้นำในการให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับ REACH, การเลิกใช้แร่ที่มีความขัดแย้ง และกฏระเบียบ RoHS ในสหภาพยุโรป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ Premier Farnell

ติดต่อ APAC:
Christina Loh
ผู้จัดการ PR, APAC
โทร: + 65 6671 8769
อีเมล์: cloh@element14.com

Get latest news from Blognone