Tags:
Forums: 

บริษัท Adways (สำนักงานใหญ่ : ชินจูกุ โตเกียว, CEO: Haruhisa Okamura) ร่วมลงทุนและเป็นพันธมิตรกับบริษัท Daylight Studio (สำนักงานใหญ่ : สิงคโปร์, CEO: Don Sim) บริษัทลูกของ Quest Drop (สำนักงานใหญ่ : สิงคโปร์, CEO: Don Sim) คอยให้การสนับสนุนการขยายตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับนักพัฒนาเกมบนสมาร์ทโฟน

ส่วนแบ่งการตลาดของเกมมือถือในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2015 อยู่ที่ประมาณ 673 ล้านเหรียญสหรัฐ และคาดการณ์ว่าส่วนแบ่งการตลาดของเกมมือถือในปี 2017 จะพุ่งไปแตะที่ 1,264 ล้านเหรียญสหรัฐ
(แหล่งที่มา:Newzoo)

บริษัท Quest Drop ให้การสนับสนุน การแปล, Customer service, test device รวมถึงการจัดการและบริหารsocial media ให้กับนักพัฒนาเกมมือถือที่จะรุกเข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังสนองความต้องการที่หลากหลายของนักพัฒนาเกม เพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการวางกลยุทธ์สนับสนุนพร้อมกับสร้างความร่วมมือของพันธมิตรต่างๆ โดยมีแผนที่ตั้งออฟฟิศในประทศอินโดนีเซีย, ไทย, และเวียดนาม

การเป็นพันธมิตร กับ Quest Drop,จะทำให้ Adways เพิ่มขีดความสามารถในการสนับสนุนนักพัฒนาและผู้ดำเนินธุรกิจตลาดเกมมือถือ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในการพัฒนาเเละขยายธุรกิจ ผ่านการรวมตัวของ Quest Drop ผู้นำตลาดการให้บริการเกมเเละ Adways ผู้ให้บริการการตลาดเกมมือถือที่ดีที่สุด นอกจากนี้ทั้งสองบริษัทยังมีเเผนจะรวมมือกันพัฒนาสินค้าโฆษณาเเละบริการใหม่ๆ มาสู่ตลาดอีกด้วย

Adways ยังคงให้การสนับสนุนการตลาดโฆษณาบนสมาร์ทโฟนอย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับนักพัฒนาที่ต้องการขยายสู่ตลาดโลก

[เกี่ยวกับ Quest Drop] http://questdrop.com/
บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2014 ในประเทศสิงคโปร์ เป็นบริษัทลูกของ Daylight Studios เล็งที่จะเป็นพันธมิตรกับบริษัทเกมมือถือ เพื่อรุกเข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันให้บริการผู้ใช้งานในท้องถิ่น และเป็นพันธมิตรกับบริษัท Codapay, Unipin

[เกี่ยวกับ Daylight Studios] http://.day-lightstudios.com/

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2011 ที่ประเทศสิงคโปร์ดำเนินการเกี่ยวกับพัฒนาเกม ปี 2015 ออกจำหน่ายเกม บนเครื่อง PC ชื่อว่า “Holy Potatoes! A Weapon Shop?!” มีการอัพโหลดวิดีโอใน YouTube อย่างต่อเนื่องมากกว่า 600 วิดีโอ มียอดวิวมากกว่า 4.3 ล้านวิว อีกทั้งมียอดดาวน์โหลด Top 5 (Windows)、Top 3 (Mac) ใน [Steam]

[เกี่ยวกับ Adways Co., Ltd.] http://www.adways.net/
บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2001 ดําเนินธุรกิจต่างๆ มากมาย ทั้ง บริหารจัดการระบบ Affiliate program (Smart-C) ของมือถือที่มีลูกค้าโฆษณาระดับยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น บริหารจัดการ AppDriver ซึ่งเป็น Advertising Service สําหรับสมาร์ทโฟน รวมทั้ง บริหารจัดการ JANet ซึ่งเป็นโปรแกรม Affiliate สําหรับ PC Media ส่วนบริษัทลูก Adways ในจีน ดําเนินธุรกิจโฆษณาบนอินเตอร์เน็ต กระทั่งในปี 2006 บริษัทได้ขยายธุรกิจด้วยการเข้าสู่ตลาดหุ้น MOTHERS (ตลาดหุ้นประเภทหนึ่งในญี่ปุ่น)

Adways Labs Thailand Co.,Ltd.
Contact Person : Mr. Atiwat Punyareungpong / Ms. Chawisa Meepracha
TEL:+66-2656-0727
E-mail: sp@th-adwayslabs.com

Get latest news from Blognone