Tags:
Forums: 
     ลาสเวกัส--(บิสิเนส ไวร์)--5 ม.ค. 2559

     TCL Multimedia Technology Holdings Ltd. (01070. HK) หนึ่งในผู้ผลิตโทรทัศน์รายใหญ่ที่สุดของโลก เปิดตัว Xclusive (X1) ไลน์ผลิตภัณฑ์ QUHD TV รุ่นแรกของโลก ที่งาน 2016 CES Consumer Electronics Show

     รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Smart News Release ซึ่งประกอบด้วยสื่อมัลติมีเดียและข่าวฉบับเต็มได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20160105006855/en/

     http://mms.businesswire.com/media/20160105006855/en/503063/4/IMG_0145.jpg 
     ผู้จัดการทั่วไปของ TCL Multimedia OBC กล่าวสุนทรพจน์ในงานแถลงข่าว TCL 2016 QUHD Global Press Conference (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)

     QUHD TV เป็นหมวดผลิตภัณฑ์ไฮเอนด์ที่ทาง TCL เปิดตัวในปี 2559 ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีประมวลผลคุณภาพภาพขั้นสูงสุด อาทิ Quantum Dot, slim local dimming และ HDR รวมทั้งสุดยอดเทคโนโลยีความบันเทิงที่ผนวกกับดีไซน์อุตสาหกรรมที่แปลกใหม่ ลำโพงคุณภาพสูง และโทรทัศน์ที่ผนวกระบบปฏิบัติการ (TV+OS) QUHD TV คือโทรทัศน์ยุคใหม่ที่นำกระแสในวงการ โดยมีการนำเทคโนโลยี slim local dimming มาใช้เป็นพิเศษเพื่อลดระยะแสงผ่านเหลือ 5 มิลลิเมตร ทำให้ Xclusive (X1) เป็นทีวี Quantum Dot แบบ local dimming บางที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ใส่เข้ามาในผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ Dolby Vision HDR ซึ่งจะพลิกกระบวนการทั้งหมดของการถ่ายทำ ขั้นหลังการผลิต การส่งสัญญาณโทรทัศน์ ทั้งยังเผยสีสันธรรมชาติที่สมบูรณ์ ไม่เพียงเท่านี้ TLC ยึดคอนเซปต์ดีไซน์ออล-อิน-วัน ในการออกแบบฝาหลังให้มีพื้นผิวแลดูสะอาดตา ปราศจากน็อตและร่องใดๆ Xclusive (X1) จึงให้สัมผัสที่เกลี้ยงเกลาและเรียบเนียน

     Xclusive (X1) ซีรีส์ใหม่ผสมผสานประสบการณ์คุณภาพภาพขั้นสุดยอด เสียงคุณภาพสูง ดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวีย รวมถึงระบบเสียงและวิดีโอเปี่ยมพลังเพื่อสร้างประสบการณ์รับชมโทรทัศน์แบบไฮเอนด์ Xclusive (X1) ผนึกการทำงานของเทคโนโลยีการแสดงผล HDR และความคมชัด QUHD ที่ปฏิวัติวงการ ตลอดจนฟีเจอร์การแสดงผลซึ่งมอบขอบเขตสีที่กว้างให้สีสันสมจริงยิ่งขึ้น ความสว่างยิ่งขึ้น และความคมชัดยิ่งจากจุดมีแสงไล่ไปจุดมืด โทรทัศน์ Xclusive (X1) ของ TCL มาพร้อมหน้าจอคริสตัลสีดำ Intelligent Display Process Engine และลำโพง HIFI ผู้ชมจึงไม่เพียงแต่เพลิดเพลินๆไปกับภาพล่าสุดที่มีรายละเอียดและความชัดเจนสมจริงยิ่งขึ้น แต่ยังได้สัมผัสเอฟเฟคเสียงที่ตื่นเต้นเร้าใจและตัวอย่างเสียงที่ขับออกมาเต็มช่วงคลื่นอย่างแม่นยำ

     “Xclusive (X1) ซีรีส์ใหม่ ผสมสานเทคโนโลยีโทรทัศน์ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นความสามารถด้าน HDR ความคมชัด 4K และหน้าจอ Quantum Dot เพื่อยกโรงภาพยนตร์มาไว้ในบ้าน ขณะระบบปฏิบัติการ TV+ ซึ่งเป็นระบบนิเวศใหม่ล่าสุดที่เราสร้างขึ้นมาจะมอบประสบการณ์ขั้นสุดยอดให้แก่ลูกค้า” วอร์เรน หวัง ผู้จัดการทั่วไป Overseas Business Center ของ TCL Multimedia กล่าว “ไลน์ผลิตภัณฑ์นี้เป็นไปตามคำสัญญาของ TCL ที่จะมอบเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าในระดับอุตสาหกรรม ดีไซน์โฉบเฉี่ยว และตัวเลือกคอนเทนท์คุณภาพ ทั้งหมดนี้ในราคาที่ลูกค้าพึงพอใจ”

     TCL ได้รับเลือกให้ติดอันดับท็อป 10 แบรนด์จีน ท็อป 50 แบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกคอนซูเมอร์โลก และท็อป 20 แบรนด์โทรทัศน์โลก ซึ่งจัดโดย IDG ที่งาน CES ทั้งนี้ TCL อุทิศตนเพื่อให้ได้เป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาอันมีค่าแห่งการสานสัมสัมพันธ์ในครอบครัว และมอบความตื่นเต้นเร้าใจในแต่ละวันให้แก่กลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นครอบครัวรุ่นใหม่ ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์ สำหรับในอนาคตนั้น TCL ตั้งเป้าเป็นแบรนด์เทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก ด้วยการนำเสนอฟีเจอร์ที่น่าสนใจทั้งในแง่ความสวยงามและฟังก์ชั่น รวมทั้งประโยชน์จากฟังก์ชั่นที่ให้ความรู้สึกดีกับผู้ใช้

     เกี่ยวกับ TCL Multimedia

     TCL Multimedia Technology Holdings Ltd. (01070. HK) เป็นบริษัทสัญชาติจีนที่มีบทบาทชั้นแนวหน้าในอุตสาหกรรมโทรทัศน์โลก บริษัททุ่มเทด้านการวิจัยและพัฒนา การผลิต และการจัดจำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกคอนซูเมอร์ โดยยึดแบบแผนธุรกิจรูปแบบใหม่ที่ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์และผู้ใช้ โดยมุ่งเน้นกลยุทธ์ “double +” เป็นอันดับแรก ได้แก่ “ความอัจริยะ + อินเทอร์เน็ต” และ “ผลิตภัณฑ์ + บริการ” เป็นตัวกำหนดทิศทางหลัก บริษัทมุ่งมั่นในการก้าวขึ้นเป็น “ธุรกิจเทคโนโลยีความบันเทิงระดับโลก” ซึ่งมอบโซลูชั่นความบันเทิงครบวงจรให้แก่ลูกค้า

     รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160105006855/en/

     ติดต่อ: 
     TCL Multimedia
     Jolin Shang
     โทร. 86-139-2467-9051
     อีเมล: Jolin.shang@tcl.com
     หรือ
     Elaine Tao
     โทร. +86 13922800453
     อีเมล: lingran.tao@tcl.com
Get latest news from Blognone