Tags:
Forums: 

ข่าวประชาสัมพันธ์
ออราเคิลนำเสนอคลาวด์แพลตฟอร์มสำหรับยกระดับการทำงาน คลาวด์, อุปกรณ์ดีไวซ์ และ IoT
ออราเคิลนำเสนอแอพพลิเคชั่นเพื่อช่วยองค์กรสร้างสรรค์นวัตกรรมการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและช่วยลดต้นทุนใช้จ่าย

กรุงเทพ, ประเทศไทย – 16 ธันวาคม 2558: เพื่อช่วยให้องค์กรสามารถใช้งานระบบคลาวด์และควบคุมดูแลการบูรณาการระบบคลาวด์แบบ on-premises ออราเคิลได้ยกระดับการทำงาน Oracle Cloud Platform for Integration บริการที่ครอบคลุมเพื่อช่วยองค์กรสร้างสรรค์นวัตกรรมการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพลดต้นทุนใช้จ่าย และลดความซับซ้อนของโปรแกรมการบูรณาการของแอพพลิเคชั่นคลาวด์, อุปกรณ์ดีไวซ์ และ IoT

ออราเคิลนำเสนอแพลตฟอร์มสำหรับการบูรณาการประกอบด้วย Oracle IoT Cloud, Oracle Integration Cloud, Oracle SOA Cloud และ Oracle API Manager Cloud ซึ่งแต่ละแอพพลิเคชั่นถูกพัฒนามาเพื่อตอบสนองความต้องการของแต่ละผู้ใช้งาน นอกจากนี้สถาปัตยกรรมคลาวด์อื่นๆ ยังถูกออกแบบมาสำหรับผู้พัฒนาบูรณาการ, ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการบูรณาการเต็มรูปแบบ รวมถึงการบริการเวอร์ชัวไรเซชั่น, บูรณาการการทำงานแบบ B2B, การจัดการถ่ายโอนข้อมูล, การตรวจสอบจัดการของแดชบอร์ดอย่างละเอียด และความสามารถเพื่อสนับสนุนการใช้งานในกรณีต่างๆ ซึ่งออราเคิลแพลตฟอร์มสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกผู้ใช้สามารถย้ายโอนข้อมูละหว่างแบบ on-premises และแบบคลาวด์ รวมทั้งสามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงความต้องการทางธุรกิจ

คุณอมิธ ซาเวรี่, รองประธานอาวุโสฝ่ายคลาวด์แพลตฟอร์มและการบูรณากลุ่มผลิตภัณฑ์, ออราเคิล กล่าวว่า “สถาปัตยกรรมไอทีที่องค์กรได้ใช้มาเป็นเวลานานกว่าทศวรรษนั้นอาจไม่สามารถเพิ่มความคล่องตัวทางธุรกิจได้เท่ากับความสามารถของเทคโนโลยีดิจิตอลในปัจจุบัน ซึ่งในยุคแห่งการแข่งขันสูงองค์กรจำเป็นต้องคำนึงถึงการจัดการช่องทางเชื่อมต่อระหว่างแอพพิลเคชั่น หรือ API management และ การเชื่อมต่อบริการผ่านระบบคลาวด์, อุปกรณ์เคลื่อนที่ และ IoT ซึ่งออราเคิลนำเสนอคลาวด์แพลตฟอร์มที่มาพร้อมกับการทำงานที่ครอบคลุมช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถทำงานได้อย่างคล่องตัว ส่งเสริมการสร้างผลผลิต, ลดต้นทุนค่าใช้จ่าย และส่งเสริมการสร้างนวัตกรมมใหม่ๆ”

ออราเคิลเปิดตัวบริการใหม่ในกลุ่มแพลตฟอร์มสำหรับการบูรณาการ ได้แก่:

Oracle Internet of Things Cloud Service – ช่วยให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อข้อมูลผ่านอุปกรณ์ดีไวซ์ได้อย่างปลอดภัย, ทำงานได้อย่างเรียลไทม์และสามารถวิเคราะห์คาดการณ์ข้อมูล และขยายการทำงานของกระบวนการทางธุรกิจผ่านแอพพลิเคชั่นขององค์กรได้อย่างง่ายดาย บริการ Oracle Internet of Things Cloud ยังสามารถช่วยให้ผู้ใชงานสามารถสร้างแอพพลิเคชั่นสำหรับ IoT ได้อย่างรวดเร็วสำหรับการบำรุงรักษาเพื่อป้องกันและการผนวกรวมกันของแอพพลิเคชั่น อาทิเช่น แอพพลิเคชั่นในกลุ่ม Oracle PaaS แอพพลิเคชั่นอื่นๆ และ แอพพลิเคชั่นในกลุ่ม Oracle SaaS ได้แก่ Oracle JD Edwards, Oracle E-Business Suite และ Oracle Fusion

Oracle Integration Cloud Service – ช่วยลดความยุ่งยากในการบูรณาการข้อมูลระหว่างคลาวด์ และ on-premises สำหรับแอพพลิเคชั่นของออราเคิลและแอพพลิเคชั่นอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สำหรับการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ อาทิเช่น Pre-built integrations และ Best Practice Recommendations ให้ประสบการณ์การทำงานแบบใหม่ ซึ่งสำหรับแอพพลิเคชั่นทดลองสามารถใช้สำหรับ โซเชียลมีเดีย, SaaS และ on-premises integration โดยสามารถเชื่อมต่อจากดาต้าเซ็นเตอร์ไปยังคลาวด์ได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ Oracle Integration Cloud ยังมาพร้อมการทำงานที่สะดวกง่ายดายสำหรับการใช้งานตอบโจทย์ทุกความต้องการทางธุรกิจและระบบควบคุมอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับแอพพลิเคชั่นกลุ่ม Oracle SOA
Oracle SOA Cloud Service – นำเสนอคลาวด์แพลตฟอร์มที่ครอบคลุมเพื่อการจัดเตรียมความพร้อมอย่างรวดเร็ว, ลดความซับซ้อนในการจัดการ, อัพเกรดข้อมูลการเปลี่ยนแปลงอย่างอัตโนมัติ, รองรับการบูรณาการแบบไฮบริด, ขยายขอบเขตความสามารถในการทำงาน, ร่นระยะเวลาในการบูร-ณาการข้อมูล อีกทั้งคุณสมบัติการทำงานอื่นๆสำหรับ Oracle SOA ได้แก่ การบูรณาการแบบ B2B, การวางแผนงานสำหรับองค์กร และ การวิเคราะห์ตรวจจับเหตุการณ์ต่างๆ

Oracle API Manager Cloud Service – ส่งเสริมให้นักพัฒนาสามารถสร้างการทำงานของการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นกับระบบปฏิบัติการระหว่างพนักงานและลูกค้า และพัฒนาโซลูชั่นสำหรับผู้ใช้งานอย่างปลอดภัย นอกจากนี้ Oracle API Manager Cloud ยังช่วยเสริมสร้างนวัตกรรมใหม่ให้กับองค์กร โดยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของช่องทางการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่น, ลดความยุ่งยากของการจัดการ API และ นำเสนอการวิเคราะห์การทำงานของ API

คลาวด์แพลตฟอร์มคือส่วนหนึ่งของออราเคิลคลาวด์ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องและยังคงได้รับความไว้วางใจเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยรองรับผู้ใช้กว่า 70 ล้านคน และ 34 พันล้านธุรกรรมในแต่ละวัน ปัจจุบันทำงานบนอุปกรณ์ต่างๆ 50,000 เครื่องและสตอเรจความจุรวม 800 เพตาไบต์ ในดาตาเซ็นเตอร์ 19 แห่งทั่วโลก

                             ###

เกี่ยวกับ Oracle OpenWorld

Oracle OpenWorld 2015 มอบสุดยอดประสบการณ์การใช้งานระบบคลาวด์ การประชุมทางธุรกิจที่สำคัญที่สุดในอุตสาหกรรมครั้งนี้มาพร้อมกิจกรรมให้ความรู้นับพันกิจกรรม และยังมีการสาธิตและนิทรรศการจากคู่ค้าและลูกค้าจากทั่วโลกอย่างคับคั่ง ซึ่งสะท้อนให้เห็นบริการระบบคลาวด์แบบครบวงจรของออราเคิล ไม่ว่าจะเป็นแอพพลิเคชั่น แพลตฟอร์ม และบริการโครงสร้างพื้นฐาน ตลอดจนระบบประเภท converged system และโซลูชั่นที่เกี่ยวข้องมากมาย ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานนับหมื่นคนและอีกหลายล้านคนที่เข้าชมงานทางออนไลน์ได้ความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และข้อมูลเจาะลึกรายอุตสาหกรรมที่จะช่วยให้พวกเขาปรับเปลี่ยนธุรกิจของตนให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น

Oracle OpenWorld 2015 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-29 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชุม Moscone Center ในซานฟรานซิส สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม การลงทะเบียน หรือชมปาฐกฐา การสัมมนาให้ความรู้ และอื่นๆ ในงาน Oracle OpenWorld กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ Oracle OpenWorld 2015 หรือเข้าร่วมการอภิปรายของ Oracle OpenWorld ได้ที่ Twitter #oow15, Facebook และ Oracle OpenWorld blog

เกี่ยวกับออราเคิล
ออราเคิลมีคลาวด์แอพพลิเคชั่นและแพลตฟอร์มที่ครอบคลุมและครบวงจรให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออราเคิล (NYSE: ORCL) ได้ที่เว็บไซต์ oracle.com

Get latest news from Blognone