Tags:
Forums: 

เรดแฮทเปิดตัวโปรแกรมการฝึกอบรมเสมือนจริงสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
เป็นการฝึกอบรมออนไลน์ที่ออกแบบมาเพื่อลูกค้าและคู่ค้าของเรดแฮท รวมทั้งผู้มีวิชาชีพทางด้านไอทีให้สามารถเข้าถึงการฝึกอบรมแบบเรียลไทม์ได้โดยง่าย เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับภูมิภาคที่ห่างไกล

กรุงเทพมหานคร วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เรดแฮท อิงค์ (NYSE: RHT) ผู้นำในโซลูชั่นโอเพ่นซอร์ส ประกาศเปิดตัวโปรแกรมการฝึกอบรมเสมือนจริงสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (Virtual Training Program for Asia Pacific) เพื่อช่วยนำการฝึกอบรมแบบออนไลน์และหลักสูตรการฝึกอบรมแบบเรียลไทม์ (real-time) เกี่ยวกับเทคโนโลยีของเรดแฮท มาให้แก่ลูกค้า คู่ค้าและผู้มีวิชาชีพทางด้านไอที เป้าหมายสำหรับการริเริ่มนี้คือการทำให้การเข้าถึงการฝึกอบรมเกี่ยวกับเทคโนโลยีโอเพ่นซอร์สของเรดแฮททำได้โดยง่ายและรวดเร็ว ช่วยขจัดข้อจำกัดในเรื่องการเดินทางไปยังศูนย์ฝึกอบรมและเพิ่มจำนวนผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้มากขึ้น เพื่อเตรียมตัวให้มีความรู้เพียงพอที่จะผ่านการทดสอบและได้รับใบประกาศรับรองจากเรดแฮท (Red Hat Certification)

ผู้เข้าใช้สามารถเลือกเข้าฝึกอบรมหลักสูตรต่าง ๆ สำหรับผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของเรดแฮท อันได้แก่ การบริหารดูแลระบบปฏิบัติการณ์ (operating system management) การดูแลระบบ (administration) การเชื่อมโยงแอพพลิเคชั่นและทำให้มีประสิทธิภาพสูงสุด (application integration and maximization) ระบบ virtualization การพัฒนาระบบคลาวด์แบบผสม (hybrid cloud development) และหลักสูตรต่าง ๆ อีกมากมาย

ในปีนี้หลักสูตรเหล่านี้จะเป็นในภาษาอังกฤษ โดยจะเปิดให้ผู้เข้าฝึกอบรมในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อาเซียน ฮ่องกง และอินเดียเข้าใช้ ในปีหน้าหลักสูตรเหล่านี้จะมีเปิดเพิ่มขึ้นเป็นภาษาญี่ปุ่น เกาหลี และจีน สำหรับตลาดญี่ปุ่น เกาหลีและจีน

การเข้าสู่โปรแกรมการฝึกอบรมเสมือนจริงนี้ ผู้เข้าฝึกอบรมต้องการเพียงติดตั้งโปรแกรมง่าย ๆ บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของตัวเอง หลังจากรับการฝึกอบรมจบผู้เข้าฝึกอบรมสามารถไปที่ศูนย์ฝึกอบรมที่เรดแฮทแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในประเทศของตนเองเพื่อทำการทดสอบและรับใบประกาศรับรองจากเรดแฮท นอกจากนั้นเรดแฮทยังทำเครื่องมือออนไลน์ให้ทดสอบความสอดคล้องของระบบคอมพิวเตอร์ (online compatibility testing tool) เพื่อให้นักเรียนสามารถทดสอบให้แน่ใจว่าระบบคอมพิวเตอร์ของตนและความเร็วในการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตมีความสามารถเหมาะสมพร้อมสำหรับการเข้าฝึกอบรมตามหลักสูตรและการทำแล็บทดสอบ
เรดแฮทยังมีส่วนลดพิเศษ 25 เปอร์เซ็นต์สำหรับผู้เข้ารับการฝึกอบรมในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อาเซียน ฮ่องกงและอินเดียที่สมัครเข้ารับการฝึกอบรมตามโปรแกรมเสมือนจริงนี้ในระหว่างเดือนธันวาคม พ.ศ.2558 ถึง เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559
คำกล่าวสนับสนุน
Sachin Shridhar ผู้อำนวยการอาวุโสแผนก Pre-Sales and Services ของเรดแฮทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
“โปรมแกรมการฝึกอบรมแบบเสมือนจริงนี้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการเอาชนะข้อจำกัดในเรื่องเวลาและสถานที่ โปรแกรมนี้ช่วยเพิ่มช่องทางใหม่สำหรับการฝึกอบรม ทำให้ลูกค้าสามารถจัดตารางเวลาของตนเองได้ และไม่ต้องเดินทางเสียเวลามาเข้าห้องเรียน โปรแกรมถูกออกแบบมาให้สามารถรองรับการฝึกอบรมทางเทคโนโลยีของเรดแฮท แก่ลูกค้าคู่ค้าและผู้มีวิชาชีพด้านไอทีได้จำนวนมาก ๆ ได้ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยวิธีการที่คล่องตัวรวดเร็วและมีประสิทธิผล ช่วยเตรียมผู้เรียนให้พร้อมที่เข้ารับการทดสอบเพื่อรับใบประกาศรับรองจากเรดแฮท”
Yugesh Jerath ผู้อำนวยการแผนก Global Learning Services ของเรดแฮทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
“โปรแกรมการฝึกอบรมเสมือนจริงนี้ สามารถให้ความรู้ได้เหมือนกันทุกประการกับการเรียนในห้องเรียนปกติตรงตามแคตาลอกของหลักสูตรในระดับเดียวกันและคุณภาพของเนื้อหาเช่นเดียวกัน แต่ด้วยเครื่องมือที่ช่วยให้นักเรียนสามารถเรียนจากทางไกลและเป็นเรียลไทม์ ช่วยนำนักเรียนที่อยู่ห่างไกลกันให้มาเรียนด้วยกันได้”

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม
• Learn more about Red Hat's Virtual Training Program
• View the complete curriculum of Virtual Training Programs for the Asia Pacific region
• Learn more about Red Hat Training

การเชื่อมต่อกับเรดแฮท
• Learn more about Red Hat
• Get more news in the Red Hat newsroom
• Read the Red Hat blog
• Follow Red Hat on Twitter
• Like Red Hat on Facebook
• Watch Red Hat videos on YouTube
• Join Red Hat on Google+
• Follow Red Hat on LinkedIn

เกี่ยวกับเรดแฮท อิงค์
เรดแฮทคือผู้ให้บริการโซลูชันทางด้านซอฟท์แวร์โอเพ่นซอร์สชั้นนำของโลก ด้วยการนำวิธีการที่พัฒนาขึ้นโดยชุมชนมาใช้เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีคลาวด์ ระบบเสมือนจริง การจัดเก็บข้อมูล Linux และเทคโนโลยีมิดเดิลแวร์อันทรงประสิทธิภาพ นอกจากนี้ Red Hat ยังนำเสนอการบริการสนับสนุน ฝึกอบรม และให้คำปรึกษาที่ได้รับรางวัล ในฐานะศูนย์รวมเครือข่ายระดับสากลขององค์กร พันธมิตร และชุมชนผู้ใช้โอเพ่นซอร์ส Red Hat ได้ช่วยเหลือในการสร้างเทคโนโลยีนวัตกรรมที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะทำให้ทรัพยากรมีการเติบโต และเตรียมพร้อมให้ลูกค้าพร้อมสำหรับอนาคตของวงการเทคโนโลยีสารสนเทศ เรียนรู้เพิ่มเติมที่ http://www.redhat.com
Forward-Looking Statements ของ เรดแฮท

ข้อความที่แสดงอยู่ในข่าวนี้อาจจะมีข้อความอันใดอันหนึ่งซึ่งเป็น forward-looking statements ตามความหมายในบทบัญญัติของกฎหมาย the Private Securities Litigation Reform Act of 1995 ของ ประเทศสหรัฐอเมริกา forward-looking statements เป็นข้อความแสดงการคาดการณ์ในปัจจุบันถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตโดยวางราก ฐานอยู่บนสมมติฐานที่แน่นอนและข้อความนั้นประกอบด้วยข้อความใด ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องโดยตรงกับข้อเท็จจริงในอดีตหรือปัจจุบัน ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจจะแตกต่างจากที่แสดงไว้ใน forward-looking statements ในข่าวนี้ อันเป็นผลเนื่องมาจากปัจจัยที่สำคัญหลายประการ อันได้แก่ ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับความสามารถของบริษัทเองที่จะแข่งขันอย่างมี ประสิทธิภาพ ความสามารถที่จะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมาและกระตุ้นให้เกิดความต้องการในผลิตภัณฑ์นั้น และนวัตกรรมทางเทคโนโลยีในเวลาที่เหมาะสม การเลื่อนหรือลดการใช้จ่ายในเทคโนโลยีสารสนเทศ ผลจากการควบรวมกันทางอุตสาหกรรม ความแข็งแกร่งของบริษัทหลังจากมีการควบรวมกัน และความสามารถที่ประสพความสำเร็จในการทำให้ตลาดยอมรับเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ ความไม่แน่นอนและความเสียหายเป็นผลมาจากการถูกฟ้องร้องและผลจากการพิจารณา คดี ความไม่สามารถอย่างเพียงพอในการปกป้องทรัพย์สินทางปัญญา และความเป็นไปได้ที่อาจจะละเมิดการอ้างสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาของบุคคลที่ สาม ความเสี่ยงอันเนื่องมาจากความปลอดภัยของข้อมูลและข่าวสารที่อ่อนไหว การไม่มีประสิทธิภาพในการจัดการและการควบคุมการเติบโตของบริษัทหรือผลการ ปฏิบัติงานในต่างประเทศ ความผันผวนในอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ การเปลี่ยนแปลงในบุคคลสำคัญหรือการพึ่งพาบุคคลสำคัญของบริษัท รวมทั้งปัจจัยอื่น ๆ ที่ได้แสดงในรายงานประจำปีล่าสุดของบริษัทตาม FORM 10-K (ท่านสามารถเข้าถึงสำเนาผ่านทางเว็บไซต์ของ Securities and Exchange Commission ของประเทศสหรัฐอเมริกาได้ที่ http://www.sec.gov) ซึ่งอยู่ในหัวข้อ Risk Factors และ Management’s Discussion and Analysis of Financial Condition and Results of Operations นอกเหนือจากปัจจัยเหล่านี้ ผลการทำงานที่แท้จริงในอนาคตอาจจะแตกต่างออกไป อันเนื่องมาจากปัจจัยทั่วไปอื่น ๆ อันได้แก่สภาพและอัตราการเติบโตของตลาดและอุตสาหกรรมโดยทั่วไป ภาวะทางการเมืองและเศรษฐกิจ การเปลี่ยนแปลงในนโยบายสาธารณะและรัฐบาล และผลกระทบอันเนื่องมาจากหายนะภัยทางธรรมชาติอย่างเช่นแผ่นดินไหวและน้ำท่วม forward-looking statements ที่อยู่ในข่าวนี้แสดงให้เห็นทัศนะของบริษัท ณ ปัจจุบันที่แถลงข่าวนี้ และทัศนะนี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต แต่อย่างไรก็ตาม บริษัทอาจจะเลือกที่จะปรับปรุงบางจุดให้ทันสมัยใน forward-looking statements นี้ หรือบริษัทอาจจะสละสิทธิที่จะรับผิดชอบที่จะกระทำการดังกล่าว forward-looking statements เหล่านี้ไม่ได้แสดงให้เห็นทัศนะของบริษัทในอนาคตหลังจากวันที่แถลงข่าวนี้ แล้ว

#

Red Hat เป็นเครื่องหมายการค้าของ Red Hat, Inc., ซึ่งจดทะเบียนไว้ในประเทศสหรัฐเมริกาและประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก Linux® เป็นเครื่องหมายการค้าของ Linus Torvalds ซึ่งจดทะเบียนไว้ในประเทศสหรัฐเมริกาและประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก

Get latest news from Blognone