Tags:
Forums: 

[center]• HyperX Savage USB Flash drive สามารถถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุด
• ระบบการทำงานแบบ USB 3.1 Gen. 1 (USB 3.0)
• รูปลักษณ์มีสไตล์, ใช้งานได้หลายแพลตฟอร์ม
No Description[/center]

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย - 17 พฤศจิกายน 2558 - HyperX หน่วยงานหนึ่งของบริษัท Kingston Technology ซึ่งผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำในระดับโลก ได้ประกาศออกผลิตภัณฑ์ HyperX Savage USB Flash drive ในวันนี้ ผลิตภัณฑ์ USB drive นี้จะอยู่ในสายผลิตภัณฑ์ HyperX Savage ซึ่งมีทั้ง DRAM และ SSDs โดยจะมาแทนที่ DataTraveler® HyperX 3.0 ที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้ว
HyperX Savage USB Flash drive สามารถถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็วสูง โดยมีความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงสุด 350 MB/s และความเร็วในการเขียนข้อมูลสูงสุด 250 MB/s มีให้เลือกรุ่นความจุ 64 GB, 128 GB และ 256 GB แฟลชไดรฟ์ USB 3.1 Gen. 1 (USB 3.0) ที่มีความเร็วสูงนี้เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ลดเวลาในการถ่ายโอนข้อมูลให้สั้นลง HyperX Savage USB drive จะช่วยให้สามารถถ่ายโอนข้อมูลดิจิตอลที่มีขนาดใหญ่เช่น ภาพยนตร์, เพลง, และภาพความละเอียดสูงได้อย่างรวดเร็ว มีรูปลักษณ์ที่ดูเรียบง่ายพร้อมกรอบสีดำขลับและและโลโก้ HyperX สีแดงเมทัลลิค ตัวอุปกรณ์สามารถใช้งานได้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและแล็ปท็อปรุ่นล่าสุดและเครื่องเกมคอนโซล¹ เช่น PS4™ และ Xbox One™
“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเสนอผลิตภัณฑ์ USB drive นี้ ให้กับเหล่านักเล่นเกมทั้งหลายและมีความกระตือรือร้นที่จะใช้ประโยชน์จากมาตรฐาน USB 3.1 Gen.1 ที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่นี้ หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า USB 3.0” Nathan Su ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์ Flash Memory, เขต APAC, Kingston กล่าว “นี่คือ USB Flash drive ที่มีความเร็วมากที่สุดของเรา การผสมผสานกันระหว่างประสิทธิภาพในระดับสูงและรูปลักษณ์ที่โดดเด่นในดีไซน์ที่ดูดุดันนี้ทำให้มันเข้ากับเครื่อง PC และ เกมคอนโซลอย่างสมบูรณ์แบบ”
HyperX Savage USB Flash drive จะได้รับการสนับสนุนด้วยการรับประกันการใช้งานห้าปี, บริการสนับสนุนด้านเทคนิคตลอดอายุการใช้งานและความเชื่อถือที่ได้รับการยอมรับมาอย่างต่อเนื่องของ HyperX ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.hyperxgaming.com
HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ของ Kingston Technology ที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยหน่วยความจำ DDR4 และ DDR3 ที่ความเร็วสูง, SSDs, USB แฟลชไดรฟ์ และอุปกรณ์เกม กลุ่มเป้าหมายคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อก และแฟนพันธุ์แท้ทุกคน HyperX มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในแง่ของคุณภาพ ประสิทธิภาพการทำงาน และนวัตกรรม โดย HyperX ทำสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้กับ eSport 20 ทีมทั่วโลก และเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับ Intel Extreme Masters ทั้งนี้ ท่านสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ HyperX ได้ทั่วไปทั้ง China Joy, PAX, Davao Cyber Expo และ TGS & Big Fest

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมเว็บไซต์ของ HyperX ได้

คุณลักษณะเด่นและรายละเอียดจำเพาะของ HyperX Savage USB:
• ถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็วสูง: HyperX Savage ถ่ายโอนข้อมูลที่ความเร็ว 350MB/s สำหรับการอ่านข้อมูลและ 250 MB/s สำหรับการเขียนข้อมูล (รุ่น 64GB จะอ่านข้อมูลด้วยความเร็ว 350MB/s และเขียนที่ 180MB/s) เพื่อช่วยประหยัดเวลาและช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วโดยทีประสิทธิภาพไม่ลดลง ความจุสูงสุด 256GB ให้พื้นที่เหลือเฟือสำหรับเก็บข้อมูลต่างๆรวมถึงภาพยนต์, ภาพความละเอียดสูง, เกม ฯลฯ
• ระบบการทำงาน USB 3.1 Gen. 1: HyperX Savage เป็นไปตามข้อกำหนด USB 3.1 Gen. 1 ช่วยให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากพอร์ท USB 3.0 ในโน๊ตบุ๊คและเดสท็อปรุ่นใหม่ได้อย่างเต็มที่
• ดีไซน์โดดเด่น: แฟลชไดร์ฟนี้มีรูปลักษณ์ดุดันที่เข้ากับเครื่อง PC และเครื่องคอนโซลรุ่นล่าสุด ด้วยกรอบสีดำขลับตัดกับเครื่องหมายสัญลักษณ์ HyperX สีแดงเมทัลลิค
• ใช้งานได้หลายแพลตฟอร์ม: สามาถนำไปใช้กับแพลตฟอร์มต่างๆได้หลากหลาย ซึ่งรวมไปถึงเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและแล็ปท็อปและเครื่องเกมคอนโซล¹ เช่น PS4™, PS3™, Xbox One™ และ Xbox 360® รูปร่างที่เพรียวบางทำให้สามารถใส่ลงในพอร์ท USB ที่มีพื้นที่จำกัดของเครื่องเกมคอนโซล ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว
• ความจุ² : 64GB, 128GB, 256GB
• ความเร็ว³ : USB3.1 เจนเจอเรชั่นที่ 1 (USB 3.0)
o 64GB: 350MB/s อ่าน, 180MB/s เขียน
o 128GB-256GB : 350MB/s อ่าน, 250MB/s เขียน
• ขนาด : 76.3 มม. x 23.48มม. x 12.17มม
• อุณหภูมิระบบปฏิบัติการ : 32 ถึง 140 องศาฟาเรนไฮต์ (0 ถึง 60 องศาเซลเซียส)
• อุณหภูมิการจัดเก็บ : -4 ถึง 185 องศาฟาเรนไฮต์ (-20 ถึง 85 องศาเซลเซียส)
• การรับประกัน/ บริการ : รับประกัน ห้าปี พร้อมบริการด้านเทคนิคฟรี
• การสนับสนุนย้อนหลัง : USB 3.0 และ USB 2.0

1.ตรวจสอบกับผู้ผลิตคอนโซลสำหรับการรองรับฟีเจอร์ดังกล่าวนี้
2.ความจุที่ระบุบางส่วนบนอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบแฟลช ถูกนำ ไปใช้ในการฟอร์แมตและฟังก์ชั่นอื่นๆ จึงไม่สามารถใช้ในการจัดเก็บข้อมูลได้ ดังนั้นความจุที่แท้จริงสำหรับจัดเก็บข้อมูลอาจน้อยกว่าที่แจ้งในตัวผลิตภัณฑ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากคู่มือหน่วยความจำ แฟลชเมมโมรี่ของ Kingston ที่ kingston.com/flashguide
3.ความเร็วที่ได้ขึ้นอยู่กับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่นำมาใช้

สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:
YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

Get latest news from Blognone