Tags:
Forums: 
     เซินเจิ้น, จีน--(บิสิเนส ไวร์)--21 พ.ย. 2558

     มหกรรมสินค้าไฮเทค China Hi-Tech Fair (CHTF) 2015 เปิดเวทีนวัตกรรมสำหรับผู้จัดแสดงและผู้เยี่ยมชมงาน โดยเฉพาะผู้ที่สนใจในเทคโนโลยี ด้วยการนำเสนอแนวโน้มและแนวความคิดด้านเทคโนโลยี ตลอดการจัดงานหนึ่งสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16-21 พฤศจิกายน 2558 ในเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน

     สำหรับมหกรรม CHTF ในปีนี้ ได้มีการเปิดตัวโครงการ “Belt and Road” ซึ่งเปิดทางให้ผู้ร่วมจัดแสดงได้พบปะลูกค้ารายใหม่และคว้าโอกาสทางธุรกิจที่คุ้มค่า โดยตัวแทน 29 รายจาก 21 ประเทศ เช่น รัสเซีย เกาหลีใต้ และออสเตรเลีย ได้นำผลิตภัณฑ์ไฮเทคจำนวนมากมาร่วมจัดแสดงในงาน ตัวอย่างเช่น Symmetra จากรัสเซียได้นำเสนอแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ต-ออฟ-ธิงส์บนคลาวด์ สำหรับการให้บริการระบบเมืองอัจฉริยะ “Smart City as a Service” และการวิเคราะห์บิ๊กดาต้า ด้าน MAISON Consulting & Solutions ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ MARSONS USA Corporation Group ในปากีสถาน ได้มาร่วมงานในฐานะที่เป็นผู้นำด้านการติดตั้ง Microsoft Business Solutions จากผลงานการติดตั้งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในปากีสถาน ขณะที่ SEJU Engineering Co., LTD จากเกาหลีใต้ เป็นผู้คิดค้นแอปพลิเคชันวัดระดับแอลกอฮอล์แบบพกพารายแรก ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ได้ด้วยสมาร์ทโฟน

     นอกจากนี้ ผู้จัดแสดงจากจีนยังได้นำผลิตภัณฑ์ไฮเทคล่าสุดของบริษัทมาร่วมจัดแสดงเช่นกัน โดยบริษัท Kuang-Chi Science ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเซินเจิ้น ดึงดูดผู้เยี่ยมชมบูธด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่เป็นการปฏิวัติวงการ เช่น Kuang-Chi Martin Jetpack, อากาศยาน “Cloud”, และสถานีอวกาศ UFO U1 ที่จัดแสดงอยู่ในห้องจัดแสดงธีมในห้วงอวกาศ หรือ "In-depth Space" ส่วนบริษัทอินเทอร์เน็ตชั้นนำอย่าง Tencent และ Baidu ได้จัดแสดงโซลูชั่นอันน่าตื่นตาตื่นใจเกี่ยวกับ “Internet plus” ที่ฮอลล์หมายเลข 1

     ด้วยเหตุที่ปัจจุบันแนวคิดด้านนวัตกรรมกำลังเฟื่องฟูในจีน โดยเฉพาะในเมืองเซินเจิ้น มหกรรม CHTF 2015 จึงทำหน้าที่เป็นเวทีสานฝันให้กับเหล่านักนวัตกรรมรุ่นใหม่ ตัวอย่างเช่น กิจกรรม “Maker Night” ที่จัดขึ้นภายในงานนี้ในรูปแบบของโรดโชว์ที่เปิดโอกาสให้นักประดิษฐ์ได้นำนวัตกรรมของตนมาจัดแสดง

     สรุปได้ในประโยคเดียวว่า CHTF 2015 เป็นงานเฉลิมฉลองทางเทคโนโลยีสำหรับผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก

     เกี่ยวกับ CHTF:

     มหกรรมสินค้าไฮเทค China Hi-Tech Fair (CHTF) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-21 พฤศจิกายนของทุกปีที่เซินเจิ้น งานนี้ได้รับการอนุมัติจากคณะรัฐมนตรีของจีนตั้งแต่ปี 2542 โดยมีกระทรวงพาณิชย์จีน กระทรวงอื่นๆ พร้อมด้วยรัฐบาลท้องถิ่นประจำมณฑลเซินเจิ้นร่วมกันเป็นเจ้าภาพ CHTF เป็นงานจัดแสดงเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่และทรงอิทธิพลที่สุดของจีน โดยเป็นที่รู้จักในฐานะ "งานจัดแสดงเทคโนโลยีอันดับ 1 ของจีน"

     รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20151120006032/en/

     ติดต่อ:
     China Hi-Tech Fair
     He Peiyan
     โทร. +8613760334636
     อีเมล: 2328077539@qq.com
Get latest news from Blognone