Tags:
Forums: 

โทรอนโต--11 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      คณะกรรมการบริหารของ CSA Group ประกาศแต่งตั้ง เดวิด ไวน์สไตน์ ดำรงตำแหน่งประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดคนใหม่ขององค์กร โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2558 เป็นต้นไป CSA Group เป็นองค์กรพัฒนามาตรฐานชั้นแนวหน้า และเป็นผู้ให้บริการทดสอบและรับรองมาตรฐานระดับประเทศและมาตรฐานสากลทั่วโลก

      (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151110/285897)  

      "เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับ เดวิด ไวน์สไตน์ เข้าสู่ CSA Group" ดร.โรแลนด์ โฮไซน์ ประธานคณะกรรมการบริหาร CSA Group กล่าว "เขามาร่วมงานกับเราด้วยประวัติการทำงาน 30 ปีในฐานะนักกลยุทธ์ธุรกิจระดับโลกที่ประสบความสำเร็จ และมีความชำนาญในการผลักดันการเติบโตขององค์กร ซึ่งจะสามารถสนับสนุน CSA Group ได้เป็นอย่างดี ในระหว่างที่เราเดินหน้าขยายการดำเนินงานในฐานะผู้มีบทบาทระดับนานาชาติในการพัฒนามาตรฐาน ตลอดจนการทดสอบและรับรองผล"

      ในตำแหน่งประธานและซีอีโอ เดวิด ไวน์สไตน์ จะรับผิดชอบในการเป็นผู้นำและกำหนดทิศทางของบริษัทระดับโลกแห่งนี้ที่มีพนักงานมากกว่า 1,800 คน และให้บริการลูกค้าประมาณ 35,000 ราย ครอบคลุมโซลูชั่นและการพัฒนามาตรฐาน บริการฝึกอบรมและให้คำปรึกษา ตลอดจนการทดสอบและรับรองมาตรฐานในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย CSA Group ยังมีอาสาสมัครกว่า 8,700 คน ซึ่งต่างเป็นสมาชิกของคณะกรรมการด้านการพัฒนามาตรฐานรวมกว่า 1,300 แห่ง

      สำหรับบทบาทล่าสุดของคุณไวน์สไตน์ เขาดำรงตำแหน่งซีอีโอของ ABS Group โดยรับผิดชอบในการนำพาการเติบโตและความสำเร็จของบริษัท ABS Group เป็นบริษัทผู้ให้บริการทางเทคนิคที่มีฐานสมาชิก 2,400 คน และเปิดดำเนินการในกว่า 30 ประเทศ โดยให้บริการคำปรึกษา การตรวจสอบ และการรับรองมาตรฐานให้แก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ เภสัชกรรม การผลิต และรัฐบาล ช่วยให้ลูกค้าสามารถดำเนินงานได้อย่างปลอดภัย วางใจได้ มีประสิทธิภาพ และสอดคล้องกับกฎระเบียบและมาตรฐาน ก่อนร่วมงานกับ ABS Group คุณไวน์สไตน์เป็นหุ้นส่วนในบริษัทที่ปรึกษาด้านการจัดการหลายแห่ง อาทิ Accenture และ Oliver Wyman โดยให้การช่วยเหลือลูกค้าที่เป็นองค์กรธุรกิจ องค์กรไม่แสวงผลกำไร และหน่วยงานรัฐบาล ซึ่งเผชิญความท้าทายต่างๆในการปรับปรุงผลการดำเนินงานและการเติบโต ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ลูกค้าของคุณไวน์สไตน์ประกอบไปด้วยองค์กรต่างๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการพัฒนามาตรฐาน ผู้ให้บริการการทดสอบและรับรองมาตรฐาน ตลอดจนบริษัทและรัฐวิสาหกิจของแคนาดา

      "ผมรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับ CSA Group และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการทำงานในองค์กรระดับโลกที่เปี่ยมนวัตกรรมแห่งนี้ ซึ่งกำลังก้าวเข้าสู่การครบรอบ 100 ปี" เดวิด ไวน์สไตน์ ประธานและซีอีโอของ CSA Group กล่าว "ผมตั้งตารอคอยที่จะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพนักงานและสมาชิกของ CSA Group ในขณะที่เราให้บริการลูกค้าทั่วโลก และกำลังเดินหน้าขยายโซลูชั่นธุรกิจของเรา"

      เดวิด ไวน์สไตน์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต จาก Wharton School แห่ง University of Pennsylvania โดยได้รับปริญญาสองใบในสาขาการเงินและการบริหารบริษัทข้ามชาติ นอกจากนี้ยังจบปริญญาโท หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต และปริญญาตรี หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต จาก Massachusetts Institute of Technology (MIT)

      เกี่ยวกับ CSA Group
      CSA Group คือสมาคมสมาชิกอิสระ ซึ่งมุ่งสร้างความปลอดภัย ทำประโยชน์เพื่อสังคม และสร้างความยั่งยืน CSA Group มีความรู้ความเชี่ยวชาญในด้านการพัฒนามาตรฐาน การฝึกอบรมและการให้คำปรึกษา บริการทดสอบและรับรองระดับโลกในภาคส่วนสำคัญๆ ได้แก่ พื้นที่เสี่ยงอันตรายและพื้นที่อุตสาหกรรม การคมนาคมขนส่ง การประปาและการก่อสร้าง การแพทย์ ความปลอดภัยและเทคโนโลยี เครื่องใช้ไฟฟ้าและก๊าซ พลังงานทางเลือก ไฟส่องสว่างและความยั่งยืน รวมทั้งบริการประเมินผลิตภัณฑ์ผู้บริโภค ตราสัญลักษณ์รับรองของ CSA ปรากฏอยู่บนผลิตภัณฑ์หลายพันล้านรายการทั่วโลก รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CSA Group ได้ที่ www.csagroup.org

      สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อัลลิสัน ฮอว์กกินส์ ผู้จัดการฝ่ายกิจการองค์กรของ CSA Group โทร. +1-416-747-2615 อีเมล: allison.hawkins@csagroup.org
Get latest news from Blognone