Tags:
Forums: 
     รีเสิร์ช ไทรแองเกิล พาร์ค, นอร์ธ แคโรไลนา--(บิสิเนส ไวร์)--9 พ.ย.2558

     - โค้ดชุดนี้เปิดให้ใช้งานแล้วที่ GitHub เปิดทางสู่การใช้เครื่องมือใหม่ๆสำหรับงานศึกษาวิจัย

     ควินไทลส์ (Quintiles) ผู้ให้บริการชีวเภสัชภัณฑ์รายใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศการมีส่วนร่วมในการปรับปรุงเฟรมเวิร์ก ResearchKit ซึ่งแอปเปิลสร้างขึ้นเพื่อให้นักวิจัยมีช่องทางที่สะดวกสบายในการรวบรวมข้อมูลได้บ่อยขึ้นและมีความแม่นยำมากขึ้น จากเหล่าผู้เข้าร่วมการวิจัยที่ใช้แอพไอโฟน

     รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Smart News Release ซึ่งประกอบด้วยสื่อมัลติมีเดียและข่าวฉบับเต็มได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20151109005192/en/

     ResearchKit เปิดทางให้ผู้เข้าร่วมการวิจัยสามารถทำภารกิจเสร็จสิ้นได้อย่างง่ายดาย หรือส่งแบบสอบถามผ่านแอพได้ทันที ขณะเดียวกัน ResearchKit ยังมอบวิธีการที่ง่ายดายในการขอคำยินยอมจากผู้เข้าร่วมโดยให้ข้อมูลในการตัดสินใจ (Informed Consent Process) แบบอินเตอร์แอคทีฟ ควินไทลส์ได้มีส่วนช่วยในการปรับปรุงเฟรมเวิร์ก ResearchKit เพื่อให้นักพัฒนาได้มีส่วนขยายซึ่งรองรับความสามารถใหม่ๆ ส่งผลให้นักพัฒนาสามารถสร้างประสบการณ์ผ่านแอพพลิเคชั่นที่มีความละเอียดซับซ้อนยิ่งขึ้น ควินไทลส์วางแผนที่จะใช้ส่วนปรับปรุงเหล่านี้เพื่อพัฒนาเครื่องมือสร้างการมีส่วนร่วมของผู้ป่วยสำหรับแอพที่ใช้เฟรมเวิร์ก ResearchKit

     ควินไทลส์คือองค์กรการวิจัยระยะ late-phase อันดับหนึ่ง ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและดิจิตอลที่เกี่ยวกับสุขภาพ พร้อมดำเนินการอย่างจริงจังในการบูรณาการและยกระดับการปรับปรุง ResearchKit ในฐานะเป็นเครื่องมือสำหรับงานศึกษาวิจัย เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นให้แก่ผู้ป่วยและเจ้าหน้าที่ผู้ดูแล

     “ควินไทลส์มีความเข้าใจพฤติกรรมผู้ป่วยอย่างลึกซึ้ง โดยมีการดำเนินโครงการกับผู้ป่วยโดยตรงกว่า 400 โครงการนับตั้งแต่ปี 2551” ริชาร์ด โธมัส ประธานด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นของควินไทลส์กล่าว “เราเปิดรับหลักการเหล่านี้ในการพัฒนาเพื่อปรับปรุงเฟรมเวิร์ก ResearchKit”

     “เราเชื่อว่า การมีส่วนช่วยของควินไทลส์ในการปรับปรุงต่างๆถือเป็นความก้าวหน้าสำคัญในแวดวงการวิจัยทางการแพทย์” โธมัสกล่าว “การปรับปรุงเหล่านี้ไม่เพียงส่งผลดีต่อแอพที่ควินไทลส์พัฒนาขึ้นใช้เองเท่านั้น แต่ยังสามารถปรับปรุงแอพทั้งหมดที่พัฒนาขึ้นโดยใช้ ResearchKit การทำงานร่วมกับเฟรมเวิร์ก ResearchKit เปิดทางให้เราได้เข้าใจศักยภาพอย่างลึกซึ้ง และรู้ว่าวิธีไหนที่สามารถดึงประสิทธิภาพเหล่านั้นมาใช้กับแอพที่เราพัฒนาสำหรับลูกค้างานวิจัยการแพทย์”

     สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของควินไทลส์ใน ResearchKit กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ http://www.quintiles.com/researchapps

     เกี่ยวกับ ควินไทลส์

     ควินไทลส์ (NYSE: Q) ช่วยสนับสนุนบริษัทชีวเภสัชภัณฑ์และบริษัทบริการสุขภาพรายอื่นๆในการเพิ่มโอกาสแห่งความสำเร็จ ด้วยการเชื่อมโยงข้อมูลเชิงลึกที่ได้จากความเชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์ การรักษาโรค และการวิเคราะห์ เข้ากับการนำเสนอที่เหนือชั้น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ควินไทลส์ เป็นผู้ให้บริการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการสุขภาพที่ครบวงจร อาทิ โซลูชั่นเพื่อพาณิชย์และเชิงสังเกตการณ์ รายใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีตั้งแต่การให้คำปรึกษาไปจนถึงการดำเนินงาน ควินไทล์ส ซึ่งดำเนินกิจการอยู่ในราว 100 ประเทศ ติดอันดับ FORTUNE 500 และได้รับเลือกเป็นหนึ่งในบริษัทที่น่ายกย่องที่สุดในโลก (World’s Most Admired Companies) โดย FORTUNE สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับควินไทลส์ได้ที่ www.quintiles.com

     คลิกที่นี่เพื่อสมัครรับบริการ Mobile Alerts จากควินไทลส์

     รับชมข่าวต้นฉบับบนเว็บไซต์ businesswire.com ได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20151109005192/en/

     ติดต่อ:
     ควินไทลส์
     ฟิล บริดเจส (Phil Bridges)
     สื่อมวลชนสัมพันธ์
     สำนักงาน: + 1-919-998-1653
     มือถือ: + 1-919-457-6347
     อีเมล: phil.bridges@quintiles.com
     หรือ
     ทอดด์ แคสเปอร์ (Todd Kasper)
     นักลงทุนสัมพันธ์
     โทร. + 1-919-998-2590
     อีเมล: InvestorRelations@quintiles.com
Get latest news from Blognone