Tags:
Forums: 

ฟอร์เรสเตอร์ยกให้เรทแฮทเป็นผู้นำในเรื่องการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานบนระบบโมบาย (Mobile Infrastructure Services)

Services)
เรดแฮทได้รับการชื่นชมอย่างสูงในการสนับสนุนให้เกิดความแข็งแกร่งในเรื่องการเชื่อมโยงข้อมูลในองค์กร (enterprise data connectivity) การทำซิงโครไนเซชั่นแบบออฟไลน์ (offline synchronization) และวิสัยทัศน์ที่เหนือกว่าคู่แข่งในเรื่องทิศทางของอนาคต
ประเทศไทย – 19 ตุลาคม พ.ศ.2558 – เรดแฮท อิงค์ (NYSE:RHT) ผู้นำในโซลูชั่นโอเพ่นซอร์สประกาศว่าได้รับการยกย่องจากฟอรเรสเตอร์ รีเสิร์ช (Forrester Research) ให้เป็นผู้นำในรายงานการวิจัยเรื่อง “The Forrester Wave™: Mobile Infrastructure Services ,Q3 2015” โดยได้รับคะแนนสูงสุดเหนือกว่าคู่แข่งในอุตสาหกรรมเดียวกัน – ในรายงานฉบับนี้แต่ละบริษัทจะถูกทำการประเมินในเรื่องของวิสัยทัศน์เกี่ยวกับอนาคต ความพึงพอใจของลูกค้า อัตราการนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกสู่ตลาด และพันธมิตรทางธุรกิจ
ฟอร์เรสเตอร์ทำการประเมินเรดแฮทจากผลิตภัณฑ์และบริการที่นำเสนอล่าสุด กลยุทธและชื่อเสียงในตลาด โดยให้คะแนนเรดแฮทสูงสุดเป็นผู้นำในเรื่องการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานบนระบบโมบาย โดยชื่นชมการที่เรดแฮทสนับสนุนให้เกิด “ความแข็งแกร่งในเรื่องการเชื่อมโยงข้อมูลในองค์กร (enterprise data connectivity) การทำซิงโครไนเซชั่นแบบออฟไลน์ (offline synchronization) และวิสัยทัศน์ที่เหนือกว่าคู่แข่งในเรื่องทิศทางของผลิตภัณฑ์และบริการในอนาคตที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ลูกค้าเสมอ”
ฟอร์เรสเตอร์ดำเนินการวิจัยเบื้องต้นโดยการทำรายชื่อบริษัทผู้ค้าที่มีคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้ทั้งหมดในตลาด จากนั้นทำการคัดเลือกรายชื่อขั้นสุดท้ายโดยดูความเหมาะสมของผลิตภัณฑ์และบริการ ความสำเร็จในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้ลูกค้า และการตอบสนองความต้องการของลูกค้า หลังจากนั้นนำรายชื่อบริษัทผู้ค้าดังกล่าวมาประเมินกับหลักเกณฑ์ทั้งหมด 112 หลักเกณฑ์ที่ฟอรเรสเตอร์กำหนดไว้ เพื่อตัดสินให้คะแนนสุดท้ายออกมาแล้วนำมาเปรียบเทียบจัดลำดับกัน
ในเดือนตุลาคมปีนี้ เรทแฮททำการเร่งเข้าสู่ตลาดโมบิลิตี้ระดับองค์กรขนาดใหญ่ด้วยการเข้าควบรวมกิจการกับ FeedHenry ซึ่งเป็นผู้พัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับแอฟพิเคชั่นบนระบบโมบายด้วย Mobile Backend-as-a-Service capability ระดับแนวหน้า และเรดแฮททำการขยายผลิตภัณฑ์และบริการอย่างไม่หยุดยั้งเข้าไปในตลาดการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานบนระบบโมบายโดยมีวิสัยทัศน์ในเรื่องโมบิลิตี้สำหรับระดับองค์กรขนาดใหญ่ที่นำตลาดเหนือคู่แข่ง การดำเนินการพัฒนาขยายความสามารถอย่างต่อเนื่องให้กับ Red Hat Mobile Application Platform และทำการร่วมมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธกับ Samsung Business Services
คำพูดสนับสนุน
กล่าวโดย Cathal McGloin รองประธานฝ่าย Mobile Platforms ของเรดแฮท
“การให้บริการโครงสร้างพื้นฐานของระบบโมบายบนหลากหลายแพทฟอร์มกำลังมีบทบาทที่สำคัญถึงขั้นความอยู่รอดขององค์กร อันเนื่องมาจากมันทำให้สามารถทำธุรกิจได้ในโลกที่พนักงานและลูกค้าขององค์กรทุก ๆ คนล้วนมีอุปกรณ์โมบายติดตัว ในปัจจุบันผู้นำทางธุรกิจในทุก ๆ อุตสาหกรรมล้วนให้ความสำคัญกับการทำโครงการที่เป็นโมบายใหม่ ๆ เพื่อจะเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่พนักงานของตนและสร้างความได้เปรียบเชิงการแข่งขันในตลาด แผนกไอทีจะช่วยให้องค์กรได้รับการตอบสนองความต้องการนี้ได้โดยพัฒนาและเชื่อมโยงบริการต่าง ๆ ขององค์กรบนโมบายเข้าด้วยกัน เรามีความภาคภูมิใจที่ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในเรื่องนี้”
แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม
• Download a complimentary copy of the Forrester Wave™: Mobile Infrastructure Services Q3 2015
• Stay up-to-date with the Red Hat Mobile team via the Red Hat Mobile blog or by following Red Hat Mobile on Twitter.

ติดตามข้อมูลข่าวสารของเรดแฮทได้ที่
• Learn more about Red Hat
• Get more news in the Red Hat newsroom
• Read the Red Hat blog
• Follow Red Hat on Twitter
• Like Red Hat on Facebook
• Watch Red Hat videos on YouTube
• Join Red Hat on Google+
• Follow Red Hat on LinkedIn
เกี่ยวกับเรดแฮท อิงค์
เรดแฮทคือผู้ให้บริการโซลูชันโอเพ่นซอร์สชั้นนำของโลก ด้วยการนำวิธีการที่พัฒนาขึ้นโดยชุมชนมาใช้เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีคลาวด์ ระบบเสมือนจริง การจัดเก็บข้อมูล Linux และเทคโนโลยีมิดเดิลแวร์อันทรงประสิทธิภาพ นอกจากนี้ Red Hat ยังนำเสนอการบริการสนับสนุน ฝึกอบรม และให้คำปรึกษาที่ได้รับรางวัล ในฐานะศูนย์รวมเครือข่ายระดับสากลขององค์กร พันธมิตร และชุมชนผู้ใช้โอเพ่นซอร์ส Red Hat ได้ช่วยเหลือในการสร้างเทคโนโลยีนวัตกรรมที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะทำให้ทรัพยากรมีการเติบโต และเตรียมพร้อมให้ลูกค้าพร้อมสำหรับอนาคตของวงการเทคโนโลยีสารสนเทศ เรียนรู้เพิ่มเติมที่ http://www.redhat.com

Forward-Looking Statements ของ เรดแฮท
ข้อความที่แสดงอยู่ในข่าวนี้อาจจะมีข้อความอันใดอันหนึ่งซึ่งเป็น forward-looking statements ตามความหมายในบทบัญญัติของกฎหมาย the Private Securities Litigation Reform Act of 1995 ของ ประเทศสหรัฐอเมริกา forward-looking statements เป็นข้อความแสดงการคาดการณ์ในปัจจุบันถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตโดยวางรากฐานอยู่บนสมมติฐานที่แน่นอนและข้อความนั้นประกอบด้วยข้อความใด ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องโดยตรงกับข้อเท็จจริงในอดีตหรือปัจจุบัน ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจจะแตกต่างจากที่แสดงไว้ใน forward-looking statements ในข่าวนี้ อันเป็นผลเนื่องมาจากปัจจัยที่สำคัญหลายประการ อันได้แก่ ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับความสามารถของบริษัทเองที่จะแข่งขันอย่างมีประสิทธิภาพ ความสามารถที่จะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมาและกระตุ้นให้เกิดความต้องการในผลิตภัณฑ์นั้น และนวัตกรรมทางเทคโนโลยีในเวลาที่เหมาะสม การเลื่อนหรือลดการใช้จ่ายในเทคโนโลยีสารสนเทศ ผลจากการควบรวมกันทางอุตสาหกรรม ความแข็งแกร่งของบริษัทหลังจากมีการควบรวมกัน และความสามารถที่ประสพความสำเร็จในการทำให้ตลาดยอมรับเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ ความไม่แน่นอนและความเสียหายเป็นผลมาจากการถูกฟ้องร้องและผลจากการพิจารณาคดี ความไม่สามารถอย่างเพียงพอในการปกป้องทรัพย์สินทางปัญญา และความเป็นไปได้ที่อาจจะละเมิดการอ้างสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาของบุคคลที่สาม ความเสี่ยงอันเนื่องมาจากความปลอดภัยของข้อมูลและข่าวสารที่อ่อนไหว การไม่มีประสิทธิภาพในการจัดการและการควบคุมการเติบโตของบริษัทหรือผลการปฏิบัติงานในต่างประเทศ ความผันผวนในอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ การเปลี่ยนแปลงในบุคคลสำคัญหรือการพึ่งพาบุคคลสำคัญของบริษัท รวมทั้งปัจจัยอื่น ๆ ที่ได้แสดงในรายงานประจำปีล่าสุดของบริษัทตาม FORM 10-K (ท่านสามารถเข้าถึงสำเนาผ่านทางเว็บไซต์ของ Securities and Exchange Commission ของประเทศสหรัฐอเมริกาได้ที่ http://www.sec.gov) ซึ่งอยู่ในหัวข้อ Risk Factors และ Management’s Discussion and Analysis of Financial Condition and Results of Operations นอกเหนือจากปัจจัยเหล่านี้ ผลการทำงานที่แท้จริงในอนาคตอาจจะแตกต่างออกไป อันเนื่องมาจากปัจจัยทั่วไปอื่น ๆ อันได้แก่สภาพและอัตราการเติบโตของตลาดและอุตสาหกรรมโดยทั่วไป ภาวะทางการเมืองและเศรษฐกิจ การเปลี่ยนแปลงในนโยบายสาธารณะและรัฐบาล และผลกระทบอันเนื่องมาจากหายนะภัยทางธรรมชาติอย่างเช่นแผ่นดินไหวและน้ำท่วม forward-looking statements ที่อยู่ในข่าวนี้แสดงให้เห็นทัศนะของบริษัท ณ ปัจจุบันที่แถลงข่าวนี้ และทัศนะนี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต แต่อย่างไรก็ตาม บริษัทอาจจะเลือกที่จะปรับปรุงบางจุดให้ทันสมัยใน forward-looking statements นี้ หรือบริษัทอาจจะสละสิทธิที่จะรับผิดชอบที่จะกระทำการดังกล่าว forward-looking statements เหล่านี้ไม่ได้แสดงให้เห็นทัศนะของบริษัทในอนาคตหลังจากวันที่แถลงข่าวนี้แล้ว

#

Red Hat, the Shadowman logo, and JBoss เป็นเครื่องหมายการค้าของ Red Hat, Inc., ซึ่งจดทะเบียนไว้ในประเทศสหรัอเมริกาและประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก . Linux® เป็นเครื่องหมายการค้าของ Linus Torvalds ซึ่งจดทะเบียนไว้ในประเทศสหรัอเมริกาและประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก

Get latest news from Blognone