Tags:
Forums: 

ลิโมช, ฝรั่งเศส--16 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/ อินโฟเควสท์

      จากความเชื่อว่า Internet of Things กำลังปูทางสู่ยุคใหม่ของอาคารที่มีการเชื่อมต่ออย่างทั่วถึง (Connected Building) และจากการเปิดตัวโปรแกรม Eliot* เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทาง Legrand จึงได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทกำลังทำงานร่วมกับ Nest Inc. และจะใช้โปรโตคอล Nest Weave ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เชื่อมต่อถึงกันได้ของบริษัท

      Legrand ยังคงเดินหน้าสนับสนุนความสามารถในการทำงานร่วมกันระหว่างอุปกรณ์เชื่อมต่อภายในอาคาร หลังจากที่ได้ประกาศเปิดตัวโปรแกรม Internet of Things ในชื่อ Eliot* ระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2558

      (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151015/277386LOGO )

      ด้วยเหตุนี้ Legrand จึงได้วางแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายในบ้านโดยใช้ Nest Weave

      ด้วยความเชื่อที่ว่า การทำงานร่วมกันระหว่างอุปกรณ์ถือเป็นเงื่อนไขที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการใช้ Internet of Things ในอาคาร Legrand จึงตั้งใจสนับสนุน "ภาษาแบบเปิด" ที่สามารถผนวกการทำงานและสื่อสารกับระบบจากภายนอกมากเท่าที่จะเป็นไปได้ ทำให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์มากมายและมีตัวเลือกการใช้งานเสริม พร้อมกันนี้ยังทำให้ผู้ใช้มีอิสระในการเลือกซื้ออุปกรณ์ที่เหมาะกับตนเอง ในขณะที่ความต้องในด้านนี้เพิ่มสูงขึ้นเป็นลำดับ

      Legrand ยังเป็นสมาชิกของ AllSeen Alliance สมาคมนานาชาติที่มีความสำคัญมากที่สุดแห่งหนึ่ง ซึ่งส่งเสริมการใช้ผลิตภัณฑ์ ระบบ และบริการ Internet of Things ที่ใช้เทคโนโลยี AllJoyn นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นสมาชิกของ ZigBee(R) Alliance มาอย่างยาวนาน โดย ZigBee(R) เป็นมาตรฐานสากลสำหรับการสื่อสารไร้สายที่รองรับเทคโนโลยี Internet of Things

      *เกี่ยวกับโปรแกรม Eliot โดย Legrand

      Eliot คือชื่อโปรแกรมซึ่งเปิดตัวในปี 2558 โดย Legrand เพื่อเร่งผลักดันการใช้งาน Internet of Things ในผลิตภัณฑ์ของบริษัท Eliot ถือกำเนิดขึ้นจากกลยุทธ์นวัตกรรมของบริษัท ด้วยเป้าหมายที่จะพัฒนาโซลูชั่นที่เชื่อมต่อถึงกันได้ใน 40 ตระกูลผลิตภัณฑ์ เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ที่ยั่งยืนสำหรับทั้งผู้ใช้งานส่วนบุคคลและผู้ใช้ในสายอาชีพ

      เกี่ยวกับ Legrand

       http://www.legrand.com 

      แหล่งข่าว: Legrand
Get latest news from Blognone