Tags:
Forums: 
     ไอแอสเอสพี ใจดี จัดแคมเปญให้ทดลองใช้บริการ “a.cloud server” ฟรี ตลอด 1 เดือนเต็ม ผู้สนใจ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 ต.ค. 58 โดยเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.issp.co.th 

        รายงานข่าวจาก บริษัท อินเตอร์เนต โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส โพรวายเดอร์ จำกัด หรือ ไอเอสเอสพี เปิดเผยว่า ไอเอสเอสพี ได้จัดแคมเปญให้ผู้สนใจทั่วไปทดลองใช้  “a.cloud  server” ฟรี นานกว่า 30 วัน   โดยสามารถทดลองใช้ a.cloud Server ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายหรือข้อผูกมัดใดๆเป็นเวลา 30 วันนับหลังจากวันที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ โดยสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 ตุลาคม 2558 ผู้สนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.issp.co.th หรือโทร 02-225-5844  กด 6

    สำหรับบริการ “a.cloud server” นี้ ทำงานอยู่บน  Microsoft Cloud Platform และ Windows OS ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นตามสไตล์ของไมโครซอฟท์และเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับ Microsoft Azure พร้อมด้วย Management Portal ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบริหารจัดการ Virtual Machine และ resource ที่มีอยู่ ได้ด้วยตัวเอง จึงสะดวกและง่ายขึ้นในแง่ของการจัดการ นอกจากนี้ บริการ “a.cloud server” ยังเหมาะสำหรับผู้ใช้ที่เริ่มต้นนำระบบคลาวด์เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพให้กับองค์กร  และผู้ใช้งานที่คุ้นเคยกับการใช้ cloud infrastructure ของไมโครซอฟท์อยู่แล้ว อาทิ  Microsoft Azure  โดยการเปิดให้ทดลองใช้บริการคลาวด์นี้ จะสามารถช่วยให้องค์กรที่อยู่ในระหว่างการพิจารณาการใช้งานคลาวด์ ได้มีโอกาสทดลองใช้เพื่อประเมินและสร้างความคุ้นเคย  อีกทั้งยังช่วยองค์กรที่มีการใช้งานคลาวด์อยู่แล้ว แต่เป็นคลาวด์ของต่างประเทศ ได้ทดลองใช้คลาวด์ภายในประเทศที่ใช้เทคโนโลยีของ Microsoft Azure และยังได้รับบริการจากคนไทย เพื่อให้การใช้งานได้ง่าย และสะดวกยิ่งขึ้นเพราะทางไอเอสเอสพี มีวิศวกรผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาและให้ความช่วยเหลือลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดทุกวันอีกด้วย

# # # # # #

Get latest news from Blognone