Tags:
Forums: 

ดอร์ทมุนด์, เยอรมนี--14 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      - World Wide Web Consortium (W3C) เตรียมพิจารณาการใช้โปรโตคอลการสื่อสารรูปแบบใหม่สำหรับ Internet of Things
      - ถ่ายทอดสดการสาธิตจากที่ประชุม W3C ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ที่เมืองซัปโปโร

      Lemonbeat ยังคงเดินหน้าสู่การสร้างมาตรฐานระดับนานาชาติ โดยโปรโตคอลการสื่อสารที่ RWE ได้พัฒนาขึ้นนั้นอยู่ในระหว่างการพิจารณาและแสดงความคิดเห็นโดย World Wide Web Consortuium (W3C) ซึ่ง RWE กำลังแสดงบทบาทในฐานะสมาชิกของสมาคมที่มีชื่อเสียงแห่งนี้ และดำเนินงานอย่างแข็งขันในกลุ่มผลประโยชน์ "Web of Things" ทั้งนี้ W3C เป็นหน่วยงานที่ดูแลด้านการกำหนดมาตรฐานเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ซึ่งคำแนะนำจากทางสมาคมฯ จะเป็นตัวกำหนดแนวโน้มระหว่างประเทศ

      (รูป: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151013/276329 )
      (รูป: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151013/276330 )

      ในช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา RWE ได้นำเสนอข้อมูลที่มีความครอบคลุมเกี่ยวกับมาตรฐานภาษาของ "Lemonbeat smart Device Language" (LsDL) ซึ่งหลังจากนั้น บริษัทได้แบ่งปันรายละเอียดเกี่ยวกับ LsDL ให้แก่กลุ่ม W3C "การตอบรับที่มีต่อโปรโตคอลการสื่อสารของเราออกมาดีมาก" ดร.ดิเอทริช เกมเมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท RWE Effizienz GmbH กล่าว "สมรรถนะอันกว้างขวางของ Lemonbeat กำลังจะบรรลุผลด้วยความมุ่งมั่นอันแรงกล้า"

      ขั้นต่อไปจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ที่เมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น ณ งานประชุม W3C ซึ่งจะมีการสาธิตการใช้งาน Lemonbeat ให้นักพัฒนาไอทีจากทั่วโลกได้รับชม ต้นแบบดังกล่าวจะถูกนำมาใช้เพื่อแสดงให้เห็นว่าอุปกรณ์ต่างๆ จะเชื่อมต่อกันผ่านการใช้ Lemonbeat ได้อย่างไร และให้เห็นว่าอุปกรณ์เหล่านี้จะสามารถผนวกรวมเข้ากับเครือข่ายโดยอัตโนมัติได้อย่างไร ผู้ชมจะสามารถได้เห็นแบบสดๆ ว่า Lemonbeat มีการทำงานภายในอย่างไร โดยดร.เกมเมลแสดงความเชื่อมั่นว่า "โปรโตคอลประสิทธิภาพสูงรูปแบบใหม่นี้มอบโอกาสอันยอดเยี่ยมให้แก่เรา อีกทั้งยังแสดงให้เห็นว่า เรามีบทบาทสำคัญในบริบทของการสร้างมาตรฐาน Internet of Things ระดับโลก"

      Lemonbeat เป็นโปรโตคอลการสื่อสารแบบใหม่ที่ทำให้การเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ เข้ากับเครือข่ายเป็นเรื่องง่าย โปรโตคอลนี้มีความกะทัดรัด แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถนำไปขยายเพื่อการใช้งานที่ซับซ้อนได้ ด้วยความสามารถที่ยืดหยุ่นดังกล่าว Lemonbeat จึงสามารถรับมือกับความท้าทายของ Internet of Things ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และในฐานะที่เป็นผู้สร้างสรรค์ระบบบ้านอัตโนมัติอย่าง RWE SmartHome จึงอาจกล่าวได้ว่าการสื่อสารอุปกรณ์อัจฉริยะเป็นความถนัดของบริษัท ทั้งนี้มีลูกค้า B2B กลุ่มแรกที่ประเดิมใช้งาน Lemonbeat เรียบร้อยแล้ว

      ติดตามเพิ่มเติมได้ที่:  http://www.lemonbeat.net

      - รายการโยง: สามารถดูรูปภาพได้ที่ AP Images (http://www.apimages.com) และ http://www.presseportal.de/nr/79232 -

      บริษัท RWE Effizienz GmbH ช่วยให้ลูกค้าใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย ในราคาประหยัดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้มากที่สุด RWE Effizienz กำลังสร้างมาตรฐานต่างๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ทางนวัตกรรม อาทิ RWE SmartHome โซลูชั่นสำหรับการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า หรือโซลูชั่นการเก็บสำรองไฟฟ้าอันล้ำสมัย รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.rwe-effizienz.com, http://www.rwe-mobility.com, http://www.rwe-smarthome.de

      ติดต่อ:

      RWE Effizienz GmbH 
      Harald Fletcher 
      หัวหน้าฝ่ายการสื่อสาร
      โทร +49-231-438-48-40 
      มือถือ +49-173-2904149 
      อีเมล harald.fletcher@rwe.com

      Julika Gang 
      โทร: +49-231-438-22-48 
      มือถือ: +49-172-236-1312 
      อีเมล: julika.gang@rwe.com

      ที่มา: RWE Effizienz GmbH
Get latest news from Blognone