Tags:
Forums: 

นิวออร์ลีนส์--15 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      ที่งาน SCTE Cable-Tec Expo 2015 หัวเว่ยได้ประกาศเปิดตัวโซลูชั่นที่คิดค้นขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้ให้บริการแบบ Multi-Service Operator (MSO) สามารถเสริมสร้างศักยภาพทางการแข่งขันของตนในยุคดิจิตอล

      เพื่อตอบรับกับปริมาณอุปกรณ์เชื่อมต่อที่เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด ประกอบกับการแข่งขันจากธุรกิจโทรคมนาคมดั้งเดิมและผู้ให้บริการเสริม (OTT) ที่ขยายตัวรวดเร็วอย่างต่อเนื่อง หัวเว่ยจึงได้ดำเนินกลยุทธ์สองด้านเพื่อรองรับ MSO ได้แก่ การนำเสนอบริการ multi-screen ประสิทธิภาพสูงเพื่อเร่งโอกาสสำหรับธุรกิจวิดีโอ และยกระดับบริการบรอดแบนด์เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า

      "MSO จำเป็นต้องก้าวให้เร็วเพื่อรักษาความได้เปรียบในการแข่งขันและขับเคลื่อนรายได้ให้เติบโตต่อไป" รอน พิตค็อก รองประธาน/ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ MSO ของหัวเว่ย สหรัฐอเมริกา กล่าว "เพื่อขยายธุรกิจวิดีโอ เหล่า MSO จำเป็นต้องตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้ใช้งานในด้านความสมบูรณ์ของคอนเทนต์และประสบการณ์แบบ multi-screen ธุรกิจบรอดแบนด์เป็นกุญแจสำคัญสู่การเติบโตของ MSO อย่างไรก็ดี การแข่งขันในปัจจุบันนั้นมีความดุเดือดยิ่งขึ้น เนื่องจากตลาดเริ่มอิ่มตัว ขณะที่เหล่าผู้ให้บริการโทรคมนาคมกำลังไล่ตามมาติดๆ ผ่านการทำธุรกิจเครือข่ายแบบ fiber to the x (FTTx) และ G.fast นอกจากนี้ MSO ยังจำเป็นต้องพัฒนาประสิทธิภาพของเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง ด้วยการใช้ประโยชน์จาก FTTx เช่นเดียวกับ DOCSIS 3.1"

      ภายในงาน SCTE Cable-Tec Expo 2015 หัวเว่ยได้นำเสนอโซลูชั่น Hybrid Video Solution รวมถึงตระกูลโซลูชั่น GigaBand Network ซึ่งประกอบไปด้วย Giga Coax, Giga Transmission และ Giga Backhaul โซลูชั่นเหล่านี้ช่วยให้ MSO สามารถขับเคลื่อนบริการและศักยภาพเครือข่ายของตนให้เต็มรูปแบบยิ่งขึ้น พร้อมสร้างเสริมประสบการณ์การใช้งานแบบ multi-screen ตามความต้องการของผู้ใช้งาน

      - Hybrid Video Solution: ช่วยให้ MSO สามารถสร้างแพลตฟอร์มยุคใหม่ ซึ่งช่วยผนึกกำลังเครือข่ายพร้อมเปิดช่องทางในการให้บริการทีวีที่มีความครบครันยิ่งขึ้นผ่านการสตรีมแบบบูรณาการ
      - Giga Coax Solutions: เปิดโอกาสให้ MSO สามารถวางเครือข่ายดิจิตอลครบวงจร ซึ่งช่วยลดต้นทุนการเป็นเจ้าของได้ถึง 30% โดยการติดตั้ง DOCISIS 3.1 ที่ง่ายเพียงขั้นตอนเดียวนั้นมอบประสิทธิภาพในการทำงานที่เหนือกว่า นอกจากนี้โซลูชั่นดังกล่าวยังก่อให้เกิดแพลตฟอร์มแบบหลอมรวมที่รองรับ DOCSIS และ FTTx เพื่อยกระดับประสิทธิภาพและความว่องไวเช่นกัน
      - Giga Transmission Solutions: นำเสนอ Multi-Service Optical Transport Network เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมบนระบบ 100G/400G ซึ่งรองรับความจุอันมหาศาล รวมถึงคุณภาพในการรับส่งข้อมูล โดยโซลูชั่นสื่อนำข้อมูลแบบ SDN นั้นมอบความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพได้อย่างเหนือกว่า
      - Giga Backhaul Solutions: ช่วยให้ MSO สามารถวางเครือข่ายสื่อสารภาคพื้นดินแบบ IP ที่รองรับอนาคตด้วยการทำงานบนระบบ SDN ซึ่งเปิดช่องทางการเข้าถึงแบบ multi-service เช่นเดียวกับสถาปัตยกรรมแบบสั่งการได้ที่ทำงานบนระบบ NP เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดตั้ง รองรับความจุถึง 100GE อีกทั้งยังเอื้อต่อการเติบโตของธุรกิจในอนาคต ผ่านระบบวิเคราะห์การส่งข้อมูลในตัว พร้อมฟังก์ชั่นการควบคุมคุณภาพของบริการที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ใช้งาน

      ในฐานะที่เป็นผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีการเข้าถึงแห่งยุคหน้า หัวเว่ยได้ขยายธุรกิจ MSO ทั่วอเมริกาเหนือ ยุโรป ละตินอเมริกา และเอเชียแปซิฟิก เพื่อให้บริการนวัตกรรมโซลูชั่นเคเบิลแก่ MSO จำนวน 45 รายทั่วโลก

      ทั้งนี้งาน SCTE Cable-Tec Expo 2015 จัดขึ้นที่เมืองนิวออร์ลีนส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 13-16 ตุลาคม 2558 โดยพื้นที่จัดแสดงของหัวเว่ยภายในงานนี้ตั้งอยู่ที่บูธหมายเลข 155 ณ ศูนย์การประชุม New Orleans Ernest N. Morial Convention Center

      เกี่ยวกับ หัวเว่ย
      หัวเว่ย เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ชั้นแนวหน้าของโลก เป้าหมายของเราคือการเติมความสมบูรณ์ของชีวิตและยกระดับประสิทธิภาพผ่านโลกที่เชื่อมต่อถึงกันได้ดีขึ้น ในฐานะที่เราเป็นองค์กรธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ผู้นำในสังคมข่าวสาร และผู้ร่วมสร้างประโยขน์แก่อุตสาหกรรม หัวเว่ยขับเคลื่อนธุรกิจด้วยนวัตกรรมที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และเปิดกว้างสำหรับการสร้างพันธมิตร ส่งผลให้บริษัทสร้างสรรค์โซลูชั่นไอซีทีที่ครบวงจร ซึ่งถือเป็นการมอบความได้เปรียบในการแข่งขันให้แก่ลูกค้าในภาคโทรคมนาคมและเครือข่ายองค์กร, อุปกรณ์ และคลาวด์คอมพิวติ้ง พนักงาน 170,000 คนทั่วโลกของหัวเว่ยมุ่งมั่นที่จะสรรค์สร้างมูลค่าสูงสุดแก่ผู้ให้บริการโทรคมนาคม องค์กร และผู้บริโภค ปัจจุบันมีการใช้งานโซลูชั่น ผลิตภัณฑ์ และบริการไอซีทีที่เปี่ยมนวัตกรรมของเราในกว่า 170 ประเทศและดินแดน ซึ่งครอบคลุม 1 ใน 3 ของประชากรโลก หัวเว่ยก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2530 โดยเป็นบริษัทเอกชนที่ถือหุ้นทั้งหมดโดยพนักงาน

      สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.huawei.com หรือติดตามเราได้ทาง:

      http://www.linkedin.com/company/Huawei 
      http://www.twitter.com/Huawei 
      http://www.facebook.com/Huawei 
      http://www.google.com/+Huawei 
      http://www.youtube.com/Huawei
Get latest news from Blognone