Tags:
Forums: 

ไซเซลนำเสนอระบบ ONE Connect เพื่อใช้ครอบคลุมการเชื่อมต่ออุปกรณ์เครือข่ายภายในบ้านทั้งหมด โดยเปิดตัวระบบ One Connect อย่างเป็นทางการในงาน Broadband World Forum in London

ไซเซล คอมมิวนิเคชั่นส์ หนึ่งในผู้นำในการให้บริการระบบเครือข่ายและอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงระดับโลก ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของระบบใหม่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และทรงคุณภาพ ระบบ One Connect เหมาะสำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เครือข่ายในบ้าน โดยระบบดังกล่าวจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ครั้งแรกในงาน Broadband World Forum in London วันที่ 20-22 ตุลาคม 2558

ไซเซล ในฐานะผู้นำระดับโลก ในโซลูชั่นอุปกรณ์เครือข่ายตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง ทั้งอุปกรณ์การเชื่อมต่อทั้งแบบมีสายและแบบไร้สาย เช่น Powerline, อุปกรณ์ขยายสัญญาณไร้สาย ผ่านอุปกรณ์ใช้งานภายในบ้าน (CPE) ไปจนถึงระบบเซิร์ฟเวอร์การตั้งค่าอัตโนมัติ (ACS) ในระบบเครือข่าย

ระบบ One Connect สามารถรวมทั้งหมดเข้าไว้ด้วยกันด้วยระบบการติดตั้งที่ง่ายดายอย่างยิ่งทั้งระบบการค้นหาระบบเครือข่าย การตรวจสอบสำหรับระบบเครือข่ายอื่นๆ และตัวอุปกรณ์อื่นๆที่กำลังเชื่อมต่ออยู่ในระบบเครือข่ายภายในบ้าน อีกทั้งยังสามารถให้ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตทำการตรวจสอบและบริหารจัดการระบบเครือข่ายภายในบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพและแก้ไขปัญหาและบริหารจัดการจากระยะไกล

ทั้งนี้ในบูธไซเซลมีการจำลองการของระบบ Wi-Fi Excellence และผลงานชิ้นใหม่ล่าสุด G.fast ผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานแบนด์วิธได้เทียบเท่าเครือข่าย Fiber Optics ที่ทำงานบนโครงสร้างระบบสายทองแดง และ Karsten Gewecke รองประธานบริษัทฯ ด้าน Service Providers และ Key Accounts ไซเซลประจำภูมิภาคยุโรป จะขึ้นอภิปรายในหัวข้อเรื่อง “Wi-Fi- the Achilles Heel of FTTH.”

Get latest news from Blognone