Tags:
Forums: 
      ฮัสควาร์นา, สวีเดน--8 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      จะเกิดอะไรขึ้นหากเครื่องตัดหญ้าของคุณสามารถพูดคุยกับสมาร์ทโฟนหรือสมาร์ทวอทช์ของคุณได้ และช่วยให้คุณสามารถทำงานด้านการตกแต่งภูมิทัศน์ได้ด้วยวิธีการใหม่ๆ Husqvarna นำเสนอแนวคิดการเชื่อมต่อแบตเตอรีที่สามารถเก็บรวบรวมและจัดเตรียมข้อมูลได้แบบเรียลไทม์จากเครื่องมือที่ติดตั้งระบบพลังงาน ภายหลังจากที่ได้รับผลตอบรับที่ดีจาก Husqvarna Fleet Services หรือระบบบริหารจัดการฟลีตจากเซ็นเซอร์ ในการนำเสนอแนวคิดเรื่องเทคโนโลยีแบตเตอรีที่สามารถเชื่อมโยงได้นี้ Husqvarna ยังเปิดตัวแนวคิดการออกแบบเลื่อยสำหรับการตัดแต่งแห่งอนาคตที่มีหน้าป้องกัน โดยมีการป้อนข้อมูลแบบเรียบไทม์และเทคโนโลยีเสมือนจริงเพื่อสนับสนุนผู้ใช้งาน

      สำหรับการรับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดีย กรุณาคลิก: http://www.multivu.com/players/English/7647251-husqvarna-future-landscaping/

      ในงานแถลงข่าวที่แอนท์เวิร์ป Husqvarna ได้เปิดตัวต้นแบบแบตเตอรีลิเทียมที่รวมการเชื่อมต่อผ่านทางบลูทูธไว้ในตัว หรือแบตเตอรีที่เชื่อมต่อ เครื่องมือที่ใช้แบตเตอรีต้นแบบใหม่นี้จะสามารถแบ่งปันข้อมูลที่มีมูลค่าเกี่ยวกับตัวเองให้แก่ผู้ใช้เครื่องมือ แบตเตอรีต้นแบบสามารถใช้งานโดยเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรือสมาร์ทวอทช์ของผู้ใช้ได้อย่างง่ายดาย เพื่อส่งข้อมูลโดยตรงให้กับผู้ใช้ หรือส่งผ่านข้อมูลไปยังสมาชิกรายอื่นๆของทีม เช่น ผู้ใช้งาน ผู้จัดการ เจ้าหน้าที่เทคนิค หรือดีลเลอร์

      "แบตเตอรีและการเชื่อมต่อเป็นก้าวกระโดดของอุตสาหกรรมของเรามาตั้งแต่ที่มีผลิตภัณฑ์ภายนอกอาคารที่ติดตั้งเครื่องยนต์" ไค วาน ซีอีโอและประธานของ Husqvarna Group กล่าว "แบตเตอรีที่เชื่อมต่อและเลื่อยตัดแต่งตามแนวคิดของเราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Husqvarna ในการบุกเบิกผลิตภัณฑ์แบตเตอรีคุณภาพสูงและเดินรอยตามแนวคิดความเป็นไปได้ของอินเทอร์เน็ตออฟธิง"

      ประโยชน์ที่หลากหลายจากข้อมูลแบบเรียลไทม์

      ความต้องการของนักออกแบบภูมิทัศน์ในเรื่องการเพิ่มศักยภาพการผลิตและผลลัพธ์ขั้นสุดท้ายทำให้เกิดความต้องการเครื่องมือที่มีสมรรถนะและประสิทธิภาพสูง เมื่อเครื่องมือที่มีการติดตั้งระบบด้วยนั้นมีความชาญฉลาด นักตกแต่งภูมิทัศน์ก็สามารถพัฒนาวิธีการใหม่ๆในการทำงานได้ เช่น การหลีกเลี่ยงปัญหาเครื่องมือเสียด้วยการเปลี่ยนแปลงจากการบำรุงรักษาเมื่อเครื่องจักรได้รับความเสียหายเป็นการซ่อมบำรุงเชิงรุก เนื่องจากเครื่องมือสามารถแจ้งเตือน และทำให้ผู้จัดการ ช่างเทคนิคได้มีเวลาเตรียมตัวเมื่อต้องการการซ่อมบำรุง

      ตัวอย่างของโอกาสในด้านต่างๆจากข้อมูลแบบเรียลไทม์ที่จัดทำโดยต้นแบบแบตเตอรีที่เชื่อมต่อ:

      - การปรับปรุงทักษะต่างๆ: เครื่องมือสามารถให้ฟีดแบคได้โดยตรง และแนวทางการใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถกำหนดเทคนิคของตนเองได้ รวมทั้งช่วยให้ผู้ใช้งานหน้าใหม่สามารถใช้เครื่องมือได้อย่างมืออาชีพและมีประสิทธิภาพได้รวดเร็วขึ้น
      - การปรับปรุงด้านความปลอดภัย: แบตเตอรีใหม่นี้เปิดโอกาสสำหรับการปรับปรุงความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ รวมทั้งป้องกันการขโมยด้วยการล็อคเครื่องจักรไว้ ดังนั้นบุคคลอื่นจึงไม่สามารถใช้เครื่องจักรได้
      - การเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารของทีม: การได้รับคำอธิบายในทันทีช่วยให้หัวหน้าทีมเปลี่ยนแปลงวิธีทำงานจาก 'เราทำงานเป็นอย่างไรบ้างในวันนี้' ไปเป็น 'ในขณะนี้เราจะทำอย่างไร' ซึ่งจะช่วยเพิ่ มความยืดหยุ่นในการปรับทิศทางหรือการจัดสรรทรัพยากรได้ด้วยวิธีการที่แตกต่างออกไป หากเกิดสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น
      - การเพิ่มประสิทธิภาพการวางแผน: ด้วยข้อมูลและความรู้เชิงลึกจากแบตเตอรีที่เชื่อมต่อ หัวหน้าทีมจะมีระบบอัจฉริยะที่ดีกว่าในการสนับสนุนการวางแผน ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว

      Husqvarna Ramus(TM) แนวความคิดด้านการออกแบบในอนาคต

      การนำเสนอความเชื่อที่เป็นไปได้จากแบตเตอรีและการเชื่อมต่อ Husqvarna ยังได้สร้างสรรค์ Husqvarna Ramus(TM) แนวความคิดเลื่อยตัดแต่งระบบแสงอัจฉริยะแห่งอนาคตที่ใช้เทคโนโลยีเดียวกับต้นแบบแบตเตอรีที่เชื่อมต่อของ Husqvarna เลื่อยตัดแต่งต้นแบบนี้นำเสนอเทคโนโลยีในปัจจุบันที่ทันสมัยที่สุดจากอุตสาหกรรมที่แตกต่างกันอย่างหลากหลาย โดยมีตัวอย่างดังนี้:

      - ใบมีดตัดที่เบามากในรูปแบบคาร์บอนไฟเบอร์และลิควิดเมทัล พร้อมกับเซ็นเซอร์ส่วนตัวในแต่ละใบมีดที่ควบคุมการจ่ายพลังงานสำหรับงานที่กำลังทำได้อย่างแม่นยำ
      - หน้ากากป้องกันด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริงที่ใช้ข้อมูลเพื่อสนับสนุนผู้ใช้แบบเรียลไทม์ นับตั้งแต่สถานะเครื่องจักรไปจนถึงการคาดการณ์รูปแบบของการตัดในขณะที่กำลังตัด
      - กล้องขนาดเล็กในตัวที่แสดงมุมการตัดภายในหน้ากากป้องกันผู้ใช้ เมื่อกำลังตัดในที่สูงหรือมุมที่ซับซ้อนที่มองไม่เห็น

      ต้นแบบแบตเตอรีที่เชื่อมต่อและแนวความคิดเลื่อยตัดแต่ง Husqvarna Ramus(TM) เปิดตัวเมื่อวันที่ 30 กันยายนในงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติเกี่ยวกับอนาคตแห่งภูมิทัศน์ ซึ่งจัดโดย Husqvarna ที่เมืองแอนท์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม ปัจจุบันต้นแบบแบตเตอรีที่เชื่อมต่อกำลังรอการอนุมัติจดสิทธิบัตรและจะมีการระบุรายละเอียดเพิ่มเติมในอนาคต

      Husqvarna Fleet Services

      Husqvarna นำการเชื่อมต่อมาใช้เป็นครั้งแรกผลิตภัณฑ์ติดตั้งระบบพลังงานภายนอกอาคาร เมื่อปี 2557 ได้มีการเปิดตัว Husqvarna Fleet Services แพลตฟอร์มบริการออนไลน์ที่ช่วยสนับสนุนนักปรับแต่งภูมิทัศน์มืออาชีพด้วยข้อมูลจากการเพิ่มสมาร์ทเซ็นเซอร์ในผลิตภัณฑ์ โดยมีเป้าหมายในการรวมแบตเตอรีที่เชื่อมต่อใหม่เข้ากับ Husqvarna Fleet Services เมื่อเปิดตัวสู่ตลาด และเมื่อไม่นานมานี้ Husqvarna ได้เปิดตัวเวอร์ชั่นแอปสมาร์ทโฟนของ Husqvarna Fleet Services ที่รองรับงานในภาคสนามและเพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกมือ ตัวอย่างเช่น แอปใหม่นี้ช่วยให้หัวหน้าทีมและผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงรายละเอียดการมอบหมายงานในแผนที่และแม้กระทั่งการบันทึกและส่งโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆที่ระบุโดยผู้ใช้งานในขณะที่กำลังทำงานในภาคสนาม

      ลิงค์สำหรับรูปภาพและวิดีโอความคมชัดสูง: http://www.husqvarna.com/silentcity

      แหล่งข่าว: Husqvarna AB
Get latest news from Blognone