Tags:
Forums: 
     ลอว์เรนซ์วิลล์, นิวเจอร์ซีย์--(บิสิเนส ไวร์)--7 ต.ค. 2558 

     - เครื่องวัดสีแบบตั้งโต๊ะรุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาให้สานต่อความเป็นเลิศของดาต้าคัลเลอร์ในการมอบประสิทธิภาพอย่างเหนือชั้น 

     ดาต้าคัลเลอร์(R) ผู้นำระดับโลกด้านการจัดการสีและเทคโนโลยีสื่อสารค่าสี ขอแนะนำเครื่องวัดสี  (Spectrophotometer) แบบตั้งโต๊ะ รุ่น Datacolor 800 และ Datacolor 500 ซึ่งรองรับการทำงานร่วมกับอุปกรณ์รุ่นเก่า (Backward Compatible) ได้อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยหน่วยประมวลและหน่วยเก็บข้อมูลใหม่ล่าสุดในตัวเครื่อง เพื่อยกระดับประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือในการวัดสี พร้อมมอบสมรรถนะและความแม่นยำอย่างเหนือชั้นตามแบบฉบับของดาต้าคัลเลอร์

     รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Smart News Release ซึ่งประกอบด้วยสื่อมัลติมีเดียและข่าวฉบับเต็มได้ที่: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51180981&lang=en

     http://mms.businesswire.com/media/20150917005469/en/485890/4/dc800-prod-014-low.jpg
     เครื่องวัดสีแบบตั้งโต๊ะตระกูล Datacolor 800 ติดตั้งด้วยหน่วยประมวลผลและการเก็บข้อมูลแบบใหม่ล่าสุดในตัวเครื่อง เพื่อยกระดับประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือในการวัดสี พร้อมมอบความแม่นยำ ความถูกต้อง และรองรับการทำงานกับรุ่นอื่นอย่างเหนือชั้นตามแบบฉบับของดาต้าคัลเลอร์ (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)

     เครื่องวัดสีตระกูลใหม่ล่าสุดประกอบไปด้วยรุ่น Datacolor 850, Datacolor 800, Datacolor 550 และ Datacolor 500

     - Datacolor 800: Datacolor 800 เป็นเครื่องวัดสีซีรี่ย์ใหม่ที่มีแม่นยำสูงสุดรายเดียวในตลาด ซึ่งใช้ทำหน้าที่สื่อสารค่าสีแบบดิจิตอล และเป็นเครื่องวัดสีที่มาพร้อมกับการใช้เทคโนโลยีกล้องดิจิตอล เพื่อเพิ่มความสามารถในการวางตำแหน่งชิ้นงานได้อย่างสมบูรณ์แบบและแม่นยำ อีกทั้งรองรับการทำงานกับอุปกรณ์รุ่นก่อนหน้าอย่างเครื่องวัดสีซีรี่ย์ Datacolor 600 ทั้งนี้เครื่องวัดสีรุ่น Datacolor 800 พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ส่วนรุ่น Datacolor 850 ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติในการวัดค่าสีในแบบสะท้อนแสง (Reflectance)และแบบส่องผ่าน (Transmission) ในตัวเดียวกัน จะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2559
     - ตระกูล Datacolor 500: Datacolor 500 เป็นเครื่องวัดสีสมรรถนะสูงรุ่นประหยัดที่ได้รับการยกระดับในแง่ของความเร็วและเทคโนโลยี พร้อมรองรับการทำงานกับ เครื่องรุ่น Datacolor 400  สำหรับรุ่น Datacolor 500 พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ส่วน Datacolor 550 รุ่นใหม่ล่าสุดจากดาต้าคัลเลอร์นั้น ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติในการวัดค่าสีในแบบสะท้อนแสง (Reflectance) และแบบส่องผ่าน (Transmission) ในตัวเดียวกัน วางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2559

     เครื่องวัดสีซีรี่ย์ 800 และ 500 มาพร้อมกับ LCD จอสี เพื่อแสดงสถานะการคาลิเบรทและสถานะการตั้งค่าของเครื่องวัดสี เพื่อให้ผู้ใช้ได้ทราบสถานะของเครื่องวัดสีและมั่นใจในทุกครั้งขณะทำการใช้งาน ขณะที่หน่วยประมวลผลที่ติดตั้งอยู่ในตัวเครื่องนั้น จะช่วยอำนวยความสะดวกในการตรวจสอบสมรรถนะของเครื่อง เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้มีการยกระดับการต่อเชื่อมเครื่องมือผ่านพอร์ต Ethernet ซึ่งรองรับการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์หลายเครื่องพร้อมๆกัน และได้เพิ่มความรวดเร็วของการวัดค่าตัวอย่างได้แบบเรียลไทม์ภายในสภาพแวดล้อมแบบ Citrix  หรือ Terminal Server

     “การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซีรี่ย์ 800 และ 500 สานต่อความเป็นเลิศของดาต้าคัลเลอร์ในการนำเสนอเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่สำคัญที่สุดสำหรับลูกค้า” ไดแอน ไกสเลอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายดูแลผลิตภัณฑ์ของดาต้าคัลเลอร์ กล่าว “เนื่องจากเราเข้าใจเป็นอย่างดีว่าความแม่นยำในการวัดและการรองรับเครื่องมือรุ่นก่อนนั้นมีความจำเป็นอย่างยิ่ง เราจึงได้ทุ่มเทให้กับการพัฒนาศักยภาพของอุปกรณ์รุ่นใหม่ของเรา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผู้ใช้และเพิ่มความมั่นใจในความแม่นยำในการวัดค่าสี”

     ทั้งนี้ ดาต้าคัลเลอร์เตรียมนำเสนอเครื่องมือตระกูล 800 และ 500 ตามงานต่างๆในแวดวงอุตสาหกรรมรวมทั้ง Society of Plastics Engineers Color and Appearance Division RETEC® ในเมืองอินเดียนาโปลิส รัฐอินเดียนา วันที่ 4-6 ตุลาคม รวมถึงงาน Fakuma ในเมืองฟรีดิชฮาเฟิน ประเทศเยอรมนี วันที่ 13-17 ตุลาคม งาน ITMA ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี วันที่ 12-19 พฤศจิกายน และงาน ChinaCoat ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน วันที่ 18-20 พฤศจิกายน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องวัดสีตระกูล Datacolor 800 และ Datacolor 500 หรือข้อมูลเกี่ยวกับการอัพเกรด สามารถรับชมได้ที่ http://www.datacolor.com/800family หรือ http://www.datacolor.com/500family

     เกี่ยวกับ ดาต้าคัลเลอร์

     ดาต้าคัลเลอร์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านการจัดการสี บริษัทให้บริการและผลิตซอฟต์แวร์  อุปกรณ์ และบริการต่างๆ ที่รับประกันความแม่นยำของสีในวัสดุ ผลิตภัณฑ์ และรูปภาพ บรรดาแบรนด์ชั้นนำของโลก ผู้ผลิตและผู้เชี่ยวชาญในวงการครีเอทีฟต่างใช้โซลูชั่นนวัตกรรมของดาต้าคัลเลอร์ จนประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการจัดการสีได้อย่างถูกต้องมายาวนานกว่า 40 ปี

     บริษัทดำเนินงานด้านการขาย บริการ และการสนับสนุน ในกว่า 65 ประเทศทั่วยุโรป อเมริกา และเอเชีย อุตสาหกรรมที่รองรับการบริการของเรา ได้แก่ อุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องแต่งกาย สีและสารเคลือบผิว ยานยนต์ พลาสติก ไมโครสโคปี รูปถ่าย และวิดีโอ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่ http://www.datacolor.com

     Datacolor, Datacolor 400, 600, 500, 550, 800 และ 850 เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของดาต้าคัลเลอร์

     RETEC เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Society of Plastics Engineers Color and Appearance Division 

     รับชมข่าวต้นฉบับบนเว็บไซต์ businesswire.com ได้ที่: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51180981&lang=en 

     ติดต่อ: 
     Datacolor Asia Pacific (HK) Limited
     Nelson Ngai, 
     Marketing Manager, Asia Pacific
     โทร. +852-6406-4093
     อีเมล: nngai@datacolor.com
     www.datacolor.com
     หรือ
     Datacolor Trading (Shanghai) Limited
     Rachel He 
     Marketing Specialist, China
     โทร. +86-185-1633-9071
     อีเมล: rhe@datacolor.com
     www.datacolorchina.cn

     เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย
Get latest news from Blognone