Tags:
Forums: 

สิ่งหนึ่งที่เกมเมอร์หลายคนเอาใจใส่ นอกเหนือจากการแสดงผลที่เคลื่อนไหวได้ต่อเนื่องลื่นไหลแล้ว เรื่องของเสียงก็ถือเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้มีอรรถรสในการเล่นมากขึ้น ที่สำคัญยังมีส่วนที่ทำให้มีโอกาสคว้าชัยชนะในเกมมากขึ้นด้วย นอกจากเสียงเพลงที่มีความเร้าใจและหลายเกมยังต้องอาศัยเสียง บรรยากาศรอบข้าง ในการระบุทิศทางของศัตรูได้ จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมหูฟังที่ดี จึงเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับเกมเมอร์

No Description

Kingston HyperX Cloud Core เป็นหูฟังเพื่อคอเกมที่ตอบสนองต่อการเล่นเกมและในการชมภาพยนตร์ รวมถึงความบันเทิงในชีวิตประจำวัน ให้รายละเอียดและคุณภาพในด้านของเสียงได้เต็มอรรถรส พาคุณก้าวสู่ความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยรายละเอียดของเอฟเฟกต์ ไม่ว่าจะเป็น เสียงเครื่องยนต์ เอฟเฟกต์จากระเบิดและสภาพแวดล้อมรอบข้าง

No Description

ด้วยไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 53mm และฟองน้ำครอบหูฟังที่มีความนุ่มนวล พร้อมไมโครโฟนที่ให้ความคมชัด สำหรับการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ เพื่อความสนุกสนานในเกมที่ชื่นชอบ

No Description

ด้วยไมโครโฟนให้การสื่อสารกันภายในเกมได้อย่างชัดเจนและมีระบบตัดเสียงรบกวนจากภายนอก ทำให้การสื่อสารแม่นยำและคมชัดในการเล่นเกมแบบมัลติเพลย์เยอร์ ที่สำคัญยังถอดเก็บได้ กรณีที่ไม่ได้ใช้งาน

การออกแบบด้านระบบเสียงที่มีคุณภาพของ HyperX Cloud Core จึงเป็นหูฟังในซีรีส์ของเกมเมอร์ ที่สามารถตอบความต้องการด้านความสนุกสนานให้กับผู้ที่รักในการเล่นเกม ชมภาพยนตร์หรือความบันเทิงในด้านของเสียงเพลงได้เต็มอรรถรส

สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:
YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

Get latest news from Blognone