Tags:
Forums: 

โทรอนโต--6 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      บริษัท Tornado Spectral Systems ภูมิใจที่ได้ต้อนรับ ดร. แอนดริว บัวร์น ผู้ทรงคุณวุฒิที่เชี่ยวชาญแห่งวงการ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ของบริษัท

      บริษัท Tornado Spectral Systems,  http://www.tornado-spectral.com ประกาศในวันนี้ว่า คณะกรรมการบริหารของบริษัทได้แต่งตั้ง ดร.แอนดริว บัวร์น เป็นประธานคณะกรรมการบริหารของบริษัท

      โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140910/145046 

      แอมบริช จาอิสวอล ผู้อำนวยการคณะกรรมการบริหาร บริษัท Tornado Spectrum Systems กล่าวว่า "ด้วยความมุ่งมั่นด้านเทคโนโลยีและความชัดเจนในเรื่องกลยุทธ์ของดร.บัวร์น คณะกรรมการบริหารบริษัท Tornado มั่นใจว่า ดร.มีประสบการณ์การเป็นผู้นำที่จะขับเคลื่อน Tornado สู่ความสำเร็จบทใหม่ ดร.ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถด้านการพัฒนานวัตกรรม และสร้างความเชื่อมั่นเรื่องการขยายตัวอย่างมีประสิทธิผล"

      ดร.บัวร์น ซึ่งขณะนี้ดำรงตำแหน่งเป็นประธานคณะกรรมการบริหารของ Tornado Spectral Systems เป็นผู้บริหารอาวุโสซึ่งมีประสบการณ์ระดับโลกด้านการผลักดันให้ธุรกิจด้านเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์ที่มีการแข่งขันกันอย่างสูง สามารถขยายตัวพร้อมกับผลกำไรมาเป็นเวลาว่า 30 ปี เขาเป็นผู้ขับเคลื่อนนวัตกรรมด้านการพัฒนาและเปิดตัวสินค้าใหม่ ด้วยการพัฒนาขั้นตอนอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้มาซึ่งความได้เปรียบในการแข่งขันอย่างยั่งยืน เขาเป็นผู้มีประสบการณ์ในการควบรวมกิจการของบริษัทสาธารณะ การสร้างและบริหารจัดการความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่มีความซับซ้อนในตลาดโลก ก่อนหน้านี้เขาดำรงตำแหน่งประธานบริษัท Bruker Chemical และหน่วยงานด้านตลาดการประยุกต์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ ABSciex และประธานบริษัท MDS Analytical Technologies ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำระดับโลกในด้านการผลิตเครื่องมือวิเคราะห์และเครื่อง Mass Spectroscopy ดร. บัวร์น เป็นผู้ที่มีความสามารถรอบด้านโดยสำเร็จการศึกษาระดับวิทยาศาสตร์บัณฑิต เอกเคมี จากสถาบัน Thames Polytechnic และได้รับปริญญาดุษฎีบัณฑิต ด้านเคมีวิเคราะห์ จากสถาบัน Georgia Institute of Technology และวุฒิมหาบัณฑิตด้านบริหารธุรกิจจาก University of Toronto

      "Tornado เป็นแรงขับเคลื่อนในตลาดของขั้นตอนการวิเคราะห์และนาโนโฟโตนิกส์ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งในการทำหน้าที่นำภารกิจของเราสู่อีกระดับของความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ ผมตั้งหน้าตั้งตารอที่จะร่วมงานกับทีมงานเพื่อที่จะเดินหน้าสู่เปลี่ยนโฉม และนำมาซึ่งผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรมให้แก่ลูกค้าของเรา"

      Tornado Spectral Systems:

      จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2553 บริษัท Tornado Spectral Systems ได้พัฒนาระบบการวิเคราะห์ขั้นตอนแบบเรียลไทม์อ็อปติคอล และโซลูชั่นอิมเมจจิ้งซึ่งมีสิทธิบัตรมากมาย โดยครอบคลุม High Throughput Virtual Slit (HTVS) ที่ Tornado เป็นผู้คิดค้นและปฏิวัติขึ้นมา เทคโนโลยี HTVS สามารถทำให้ผู้ใช้เข้าถึงระบบวิเคราะห์ Raman ได้จากทุกที่ อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ชุดใหม่อย่างชุด HyperFlux P.R.O. ที่มีจุดเด่นด้านเคมี และมีตัวอย่างการตรวจสอบมากมายซึ่งมีทั้งความเร็วและความแม่นยำเพียงพอต่อการวัดมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยในไลน์สินค้าโดยตรง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tornado ได้ที่เว็บไซต์ใหม่ของเราที่ http://www.tornado-spectral.com 

      สื่อมวลชนสามารถติดต่อสอบถามได้ที่:

      Edward Albe
      VP Market & Strategic Partnerships
      โทร: +1.416.361.3444 x 252
      อีเมล: edward.albe@tornado-spectral.com
Get latest news from Blognone