Tags:
Forums: 

CareerVisa นำเสนอ Passion Decode ถอดรหัสลับ อาชีพที่ใช่... Episode 5 : Entrepreneur & Start-up กิจกรรมนี้เชิญนักศึกษาที่สนใจอยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจ มาลงมือทดสอบความพร้อมเป็นผู้ประกอบการ

ลงทะเบียนเลยที่ https://goo.gl/vEw1iJ
ที่นั่งมีจำนวนจำกัด

รายละเอียดกิจกรรม
A Day in The Life of Entrepreneurs
ช่วงเช้าสำหรับน้องๆที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจแต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนดี ฟังประสบการณ์ตรงจากพี่ๆผู้ประกอบการ หลากหลายวงการทั้ง ออนไลน์และออฟไลน์ พี่ไวท์ ชาคริต จันทร์รุ่งสกุล แห่ง FireOneOne, พี่บอย ภัทราวุธ ซื่อสัตยาศิลป์ แห่ง Wongnai, พี่เซ่ พลอย ลุมทอง ผู้เขียนหนังสือ เด็กนอกคอก เจ้าของบริษัท C'est Design, พี่แซม คุณสุรวัฒน์ พรหมโยธินหรือ แซม CEO จาก STYLHUNT
FireOneOne wongnai.com
C'est Design STYLHUNT
‪#‎FireOneOne‬ ‪#‎Wongnai‬ ‪#‎CestDesign‬ ‪#‎STYLHUNT‬

รวมถึงเตรียมตัวพูดคุยกับพี่ๆ Career Coachesในวงการ Start-up เช่น coins.co.th, foodpanda, acommerce, hotelquickly และอื่นๆ บริษัทของคนรุ่นใหม่ กับไอเดียแปลกที่มาให้น้องๆได้ลองแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันแบบตัวต่อตัว

Futre Entrepreneur Workshop
เตรียมตัวเรียนตรงกับพี่ๆผู้ประกอบการ ตั้งแต่ทักษะพื้นฐานอย่างเช่น Entrepreneurial mindset

Startup Share
งานแชร์ไอเดียของนิสิต นักศึกษา จัดโดย ชุมนุม CEO Chulalongkorn Entrepreneurs Organizationที่ตอนนี้เตรียมจะไปเปิดในหลายๆ มหาวิทยาลัยเรียบร้อยแล้วนั่นเอง ภายในงานทุกคนจะได้เจอกับ 1. คนที่มีไอเดีย 2. คนที่อยากจะฟังไอเดีย 3. วิทยากรที่จะมาให้คำแนะนำในการนำเสนอไอเดีย เพื่อเตรียมความพร้อมในนิสิตในเรื่องของ "การหาทีม" ผู้นำเสนอไอเดียมีเวลา 2 นาทีในการแชร์ไอเดีย เท่านี้เอง แล้วก็รอฟังไอเดียที่น่าสนใจจนถึงช่วงสุดท้ายก็จะได้ทำการพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนกันอย่างเต็มที่

ข้อมูลเพิ่มเติม:https://www.facebook.com/careervisathailand

Get latest news from Blognone