Tags:
Forums: 

กล้องไอพีรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในตระกูล AXIS P55 เป็นกล้องที่มีความละเอียดระดับ HDTV มีความไวแสงเพิ่มมากขึ้นและมีประสิทธิภาพในการวิเคราะห์ข้อมูลวิดีโอสูงขึ้น การเปิดตัวครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวหนึ่งของแอ็กซิสในการเพิ่มประสิทธิภาพกล้องบนระบบเครือข่ายทุกรุ่นที่มีฟังก์ชั่นการหมุนส่ายก้มเงยและซูมภาพได้ ทั้งที่เป็นกล้องระดับมิด-เรนจ์และระดับไฮ-เอ็นด์ หลังจากที่ได้เปิดตัวกล้องบนระบบเครือข่ายรุ่น AXIS P56, AXIS Q61 และ AXIS V59 PTZ Dome ไปเมื่อต้นปี

AXIS P5514 และ AXIS P5515 เป็นกล้องสำหรับติดตั้งภายในอาคารที่เหมาะกับการติดตามตรวจสอบหอประชุม ห้างสรรพสินค้า และส่วนต้อนรับของโรงแรม ส่วนกล้องรุ่น AXIS P5514-E และ AXIS P5515-E เป็นรุ่นที่ใช้ติดตั้งภายนอกอาคารเช่นสนามของโรงเรียนและที่จอดรถ
แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำระดับโลกด้านกล้องวิดีโอบนระบบเครือข่าย เสริมสมรรถนะให้กับกล้องโดมตระกูล AXIS P55 ที่มีฟังก์ชั่นหมุนส่าย/ก้มเงย/ซูม ด้วยการเปิดตัวกล้อง entry-level ที่มีความละเอียดระดับ HDTV นายเอริค แฟรนน์ลิด ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์ของแอ็กซิส กล่าวว่า "กล้องตระกูล AXIS P55 ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีด้วยคุณภาพที่เชื่อถือได้และระดับราคาที่เหมาะสม กล้องรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในครั้งนี้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นในขณะที่ยังคงราคาย่อมเยา" นายเอริค กล่าวเสริมว่า "ผลิตภัณฑ์ของเราที่ออกสู่ตลาดไปเมื่อเร็วๆ นี้ประกอบด้วยกล้องในตระกูล AXIS Q61 ที่ใช้กับงานตรวจการณ์-เฝ้าระวังสถานที่ที่มีความสำคัญ กล้องในตระกูล AXIS P56 ซึ่งเป็นกล้องระดับมิด-เร้นจ์ทรงประสิทธิภาพ และกล้องในตระกูล AXIS V59 ซึ่งเหมาะสำหรับการสตรีมมิ่งสดและเว็บบอร์ดคาสติ้ง เป็นการแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงพันธะสัญญาของเราในการสร้างสรรค์กล้องที่สามารถหมุนส่าย/ก้มเงย/ซูมได้หลากหลายรุ่นออกสู่ตลาดให้ลูกค้าได้เลือกใช้"

กล้องรุ่น AXIS P5514 เหมาะสำหรับการตรวจการณ์-เฝ้าระวังภายในอาคาร เช่น กลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก ห้างสรรพสินค้า และส่วนต้อนรับของโรงแรม กล้องนี้มีความคมชัดระดับ HDTV 720p และ 12x ออฟติคอลซูม และได้มาตรฐานการป้องกันฝุ่นที่ระดับ IP51 ส่วนกล้องรุ่น AXIS P5515 มีประสิทธิภาพในการซูมและมาตรฐานการป้องกันฝุ่นระดับเดียวกับรุ่น AXIS P5514 แต่มีความละเอียดระดับ HDTV 1080p ซึ่งช่วยให้รายละเอียดภาพมากขึ้น

กล้องรุ่น AXIS P5514-E เป็นกล้องที่ได้มาตรฐานการป้องกันสำหรับการติดตั้งภายนอกอาคารที่ระดับ IP66 ซึ่งประกอบด้วยการกันน้ำ ลม และหิมะ มีความละเอียดระดับ HDTV 720p และประสิทธิภาพการซูมระดับ 12x ซึ่งสามารถใช้ในการติดตามตรวจสอบพื้นที่เล็กๆ ภายนอกอาคาร เช่น สนามของโรงเรียน ที่จอดรถ เต้นท์ขายรถ และอื่นๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนกล้องรุ่น AXIS P5515-E มีความละเอียดสูงกว่ารุ่น P5514-E โดยมีความละเอียดที่ระดับ HDTV 1080p และประสิทธิภาพการซูมระดับ 12x และได้รับมาตรฐานการป้องกันระดับ IP66 เช่นกัน ซึ่งทำให้กล้องมีความยืดหยุ่นเมื่อต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย

กล้องเครือข่ายรุ่นใหม่ในตระกูล AXIS P55 นี้มีประสิทธิภาพในการวิเคราะห์วิดีโอมากขึ้น เมื่อเทียบกับกล้องรุ่นก่อนๆ ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ชาญฉลาดได้ถูกฝังตัวมาเรียบร้อยในกล้อง รวมถึงฟังก์ชั่นการตรวจจับเสียงและ Advanced Gatekeeper ซึ่งทำให้กล้องสามารถตรวจจับวัตถุในพื้นที่ที่ระบุไว้แล้วซูมให้เห็นภาพได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้แพลทฟอร์ม AXIS Camera Application ยังช่วยให้สามารถ
ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นที่ใช้ในการวิเคราะห์วิดีโอมาใช้กับกล้องได้อย่างง่ายดาย

กล้องรุ่น AXIS P5514-E และ AXIS P5515-E ซึ่งใช้ติดตั้งภายนอกอาคาร และกล้องสำหรับติดตั้งภายในอาคารรุ่น AXIS P5514 และ AXIS P5515 มีจำหน่ายผ่านพาร์ทเนอร์ผู้จัดจำหน่ายของแอ็กซิส

ชมภาพผลิตภัณฑ์และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.axis.com/corporate/press/press_material.htm?key=p55

Get latest news from Blognone