Tags:
Forums: 
     ลอว์เรนซ์วิลล์, นิวเจอร์ซีย์--(บิสิเนส ไวร์)--11 ก.ย. 2558

     - ชุดเครื่องมือควบคุมสีรุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับการปรับสีบนรูปภาพตลอดขั้นตอนการดำเนินงาน ตั้งแต่การถ่ายภาพ ปรับแต่ง ไปจนถึงสั่งพิมพ์

     ดาต้าคัลเลอร์ ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการจัดการสี ประกาศเปิดตัว Spyder5STUDIO โซลูชั่นปรับเทียบสียอดนิยมรุ่นใหม่ ซึ่งได้รับการคิดค้นเพื่อให้สามารถปรับแต่งสีบนภาพถ่ายดิจิตอลได้ตลอดกระบวนการทำงาน โดย Spyder5STUDIO ประกอบไปด้วยชุดเครื่องมือที่ช่วยมอบความมั่นใจได้ว่ารูปถูกถ่ายออกมาถูกต้อง จอมอนิเตอร์แสดงสีสันบนภาพได้อย่างถูกต้องสมจริง และพิมพ์ภาพได้อย่างละเอียดแม่นยำ

     รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบ Smart News Release ซึ่งประกอบด้วยสื่อมัลติมีเดียและข่าวฉบับเต็มได้ที่: 
     http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51158035&lang=en

     http://mms.businesswire.com/media/20150811006494/en/480346/4/Spyder5Studio_packaging_frontside_with-tools.jpg
     โซลูชั่นปรับเทียบสีใหม่ล่าสุด ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับช่างภาพที่ต้องการการควบคุมและความแม่นยำในระดับสูงสุดตลอดกระบวนการปรับแต่งสีแบบดิจิตอล ตั้งแต่ขั้นตอนการถ่ายภาพ ปรับแต่ง ไปจนถึงสั่งพิมพ์ (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)

     Datacolor Spyder5STUDIO ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่างภาพที่ต้องการการควบคุมและความแม่นยำในระดับสูงสุด โดยประกอบไปด้วยตัวอ่านค่าสี Spyder5ELITE รุ่นใหม่ อันเป็นโซลูชั่นปรับเทียบสีที่ช่วยปรับสีบนจอภาพให้สอดคล้องกับมาตรฐานเทียบเคียงสีระดับอุตสาหกรรม เพื่อให้สีที่ปรากฏนั้นมีความแม่นยำ พร้อมเก็บรายละเอียดแสงและเงาอย่างถูกต้อง ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าภาพที่เห็นบนจอเหมือนกับภาพที่สั่งพิมพ์ Spyder5ELITE เป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับช่างภาพทุกคน ที่ช่วยมอบความถูกต้องของสีบนจอ ทั้งช่วยร่นระยะเวลาปรับแต่ง และจับคู่สีในการพิมพ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งช่วยประหยัดหมึกและกระดาษ

     นอกเหนือจากโซลูชั่นปรับเทียบสีบนจอแล้ว Spyder5STUDIO ยังมาพร้อมกับโซลูชั่นสำหรับกล้องและการพิมพ์ โดย SpyderCUBE เป็นอุปกรณ์ขนาดพกพาสำหรับช่างภาพ เพื่อใช้ในการตั้งค่าโทนสีขาว ค่าการเปิดรับแสง การแสดงผลสีดำ และรายละเอียดของแสงและเงา ตามสภาพแสงขณะถ่ายภาพ ส่วน SpyderPRINT ประกอบไปด้วยเครื่องมือวัดสีทางสเปกตรัมแบบครบวงจร สำหรับการสร้างพรินเตอร์โพรไฟล์ตามการผสานกันของหมึกและกระดาษ เพื่อให้สามารถจับคู่สีได้อย่างแม่นยำจากหน้าจอสู่เครื่องพิมพ์ และเมื่อผนวกรวมกันแล้ว เครื่องมือเหล่านี้เปิดโอกาสให้บรรดาช่างภาพสามารถบันทึกภาพลงกล้องด้วยสีที่แม่นยำ รวมถึงการแสดงสีระหว่างจอภาพถึงจอภาพ เช่นเดียวกับผลลัพธ์ในการพิมพ์ที่มีคุณภาพ ซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยยกระดับการทำงานตลอดกระบวนการจัดการภาพถ่าย

     “ในฐานะที่เป็นผู้นำและผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับการจัดการสีที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน เราจึงมองเห็นถึงความสำคัญในการจัดการสีตลอดกระบวนการทำงานตั้งแต่ต้นจนจบ” ฮีธ บาร์เบอร์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจระบบประมวลผลภาพของดาต้าคัลเลอร์ กล่าว “ดังนั้นเราจึงได้คิดค้น Spyder5STUDIO ขึ้นสำหรับเหล่าช่างภาพมืออาชีพ ที่แสวงหาช่องทางควบคุมระดับสูงสุดตลอดกระบวนการทำงาน ตั้งแต่การบันทึกภาพ ไปจนถึงการปรับแต่ง และสั่งพิมพ์”

     Spyder5STUDIO รุ่นใหม่เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยสามารถรับชมได้ที่:

http://spyder.datacolor.com/portfolio-view/spyder5studio/?afftid=70116000000wVia

     เกี่ยวกับ ดาต้าคัลเลอร์

     ดาต้าคัลเลอร์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการจัดการสี บริษัทให้บริการและจัดหาซอฟต์แวร์  อุปกรณ์ และบริการต่างๆ ที่รับประกันความแม่นยำของสีในวัสดุ ผลิตภัณฑ์ และรูปภาพ บรรดาแบรนด์ชั้นนำของโลก ผู้ผลิต และผู้เชี่ยวชาญในวงการครีเอทีฟต่างใช้โซลูชั่นนวัตกรรมของดาต้าคัลเลอร์ จนประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการจัดการสีได้อย่างถูกต้องมายาวนานกว่า 40 ปี

     บริษัทดำเนินงานด้านการขาย บริการ และการสนับสนุน ในกว่า 65 ประเทศทั่วยุโรป อเมริกา และเอเชีย อุตสาหกรรมที่รองรับการบริการของเรา ได้แก่ อุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องแต่งกาย สีและสารเคลือบผิว ยานยนต์ พลาสติก ไมโครสโคปี รูปถ่าย และวิดีโอ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่ www.datacolor.com

     Datacolor, Spyder, Spyder5STUDIO, Spyder5ELITE, SpyderPRINT และ SpyderCUBE เป็นเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของดาต้าคัลเลอร์

     (C) Copyright 2015 Datacolor สงวนลิขสิทธิ์

     รับชมข่าวต้นฉบับบนเว็บไซต์ businesswire.com ได้ที่:

http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51158035&lang=en

     ติดต่อ:
     Datacolor Asia Pacific (HK) Limited
     Nelson Ngai 
     Marketing Manager, Asia Pacific
     โทร. +852-6406-4093
     อีเมล: nngai@datacolor.com
     หรือ
     Datacolor Trading (Shanghai) Limited
     Bonnie Zhou
     Marketing Specialist, China
     โทร. +86-138-1677-1397
     อีเมล: bonniezhou@datacolor.com

     เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย
Get latest news from Blognone