Tags:
Forums: 

เรดมอนด์, วอชิงตัน--9 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      Microsoft Dynamics CRM 2016 นำเสนอฟีเจอร์การยกระดับศักยภาพการผลิต ระบบอัจฉริยะ อุปกรณ์พกพา และการให้บริการแก่ลูกค้า

      ไมโครซอฟท์ คอร์ป (Nasdaq "MSFT") เปิดตัวศักยภาพใหม่ๆที่จะนำเสนอในช่วงต่อไปของปีปฏิทินนี้ด้วย Microsoft Dynamics CRM 2016 เวอร์ชั่นล่าสุดของโซลูชั่นการสร้างความผูกพันกับลูกค้าของบริษัท การอัพเกรดที่ครอบคลุมมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ของ Dynamics CRM รวมไปถึง การปรับปรุงด้านความอัจฉริยะ อุปกรณ์พกพา และการให้บริการ ด้วยการเพิ่มศักยภาพการผลิตอย่างมีนัยสำคัญ เพื่อช่วยให้ธุรกิจและพนักงานประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

      โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20000822/MSFTLOGO

      การยกระดับครั้งใหม่ได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการผลิตขององค์กร ด้วยการนำเสนอประสบการณ์ของความเรียบง่ายและสอดคล้องกันทั้งแอปพลิเคชั่น Dynamics CRM ของผู้ใช้ และแอปพลิเคชั่นด้านประสิทธิภาพการผลิต เช่น อีเมล, Excel, OneDrive for Business เพื่อให้บริหารงานได้ง่ายขึ้น การเพิ่มประสบการณ์ด้านอุปกรณ์พกพาสำหรับพนักงานที่ต้องเดินทาง ข้อมูลและเครื่องมือวิเคราะห์ที่หลากหลาย ซึ่งทั้งหมดจะนำเสนอในช่วงต่อไปของปีนี้

      "ความหลงใหลในความสำเร็จของลูกค้าคือ รากฐานของความทะเยอทะยานของเราในการสร้างสรรค์ศักยภาพการผลิตและขั้นตอนทางธุรกิจ" บ็อบ สตุทซ์ รองประธานฝ่าย Dynamics CRM ของไมโครซอฟท์กล่าว "Dynamics CRM 2016 ถูกออกแบบขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เพื่อการนำเสนอศักยภาพที่สำคัญผ่านระบบเพียงระบบเดียว เพื่อกำจัดปัจจัยที่เบี่ยงเบนความสนใจ เพื่อการทำงานที่ง่ายขึ้น และเพิ่มศักยภาพการผลิตอย่างเป็นพลวัต ดังนั้นลูกค้าของเราจึงมีเวลาเวลาในการให้บริการแก่ลูกค้ามากขึ้น"

      วารสาร Journal of  Experimental Psychology[1] ระบุว่า ทุกครั้งที่ผู้ใช้เปลี่ยนโปรแกรมหรือแอปพลิเคชั่น ศักยภาพด้านการผลิตจะลดลงไป 40% ไมโครซอฟท์ได้พิจารณาถึงประเด็นนี้และเดินหน้าเปิดตัวหลักการออกแบบใหม่ๆที่ช่วยให้องค์กรต่างๆสามารถบริหารจัดการกิจกรรมที่ลูกค้ากำลังเผชิญได้ในการใช้งานครั้งเดียว โดยไม่จำเป็นต้องเอ็กซ์ปอร์ตหรือสลับการใช้งาน ซึ่งช่วยลดระยะเวลาในการทำงานจนสำเร็จได้เป็นอย่างดี รวมทั้งประหยัดเวลาด้วยการทำงานขั้นพื้นฐานโดยอัตโนมัติ ด้วยการปรับปรุงประสบการณ์เกี่ยวกับ Excel ด้วย Dynamics CRM และเทมเพลตใหม่ของ Excel สำหรับงานต่างๆ ฟังก์ชั่น และผลลัพธ์ที่ตามมา ต่อไปนี้ผู้ใช้จะสามารถสลับฟังก์ชั่นต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อเปรียบเทียบกับการเอ็กซ์ปอร์ตที่มีความซับซ้อนและใช้ระยะเวลานาน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพขั้นตอนที่เกี่ยวกับกระบวนการลูกค้าด้วยระบบการวิเคราะห์ที่เรียบง่ายและคุ้นเคยภายใต้กรอบการใช้งานด้าน CRM องค์กรต่างๆจะสามารถเข้าถึงเอกสารได้ภายใน Dynamics CRM ผ่านการผนวกรวมกันระหว่าง OneDrive for Business และศักยภาพในการจัดทำเอกสารใหม่ๆ นอกจากนี้ ไมโครซอฟท์ ไดนามิคส์ ซีอาร์เอ็ม 2016 ยังได้เปิดตัวฟังก์ชั่น Delve ในแอปพลิเคชั่น โดย Office Graph และ Delve จะ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มศักยภาพการแข่งขันด้วยการค้นหาคอนเทนท์ที่สำคัญ ช่วยให้พนักงานขายสามารถค้นพบข้อมูลที่หลายครั้งมีส่วนช่วยในเรื่องโอกาสและบัญชี เช่นการนำเสนอและข้อเสนอด้านการขายที่ได้รับความนิยมสูงสุด

      การเปลี่ยนข้อมูลให้เป็นการดำเนินการด้วยระบบอัจฉริยะถือเป็นหลักสำคัญของการเปลี่ยนโฉมธุรกิจและศักยภาพการผลิต และการเปิดตัว Dynamics CRM รุ่นใหม่ ซึ่งรวมถึงการบริหารจัดการข้อมูลและศักยภาพด้านการวิเคราะห์ที่ทันสมัยของ Cortana Analytics Suite ซึ่งรวมถึง Azure Machine Learning สามารถช่วยเรื่องการให้ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจเชิงลึก ดังนั้นตัวแทนขายจะสามารถคาดการณ์ถึงสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้

      การทำงานได้จากทุกที่คือศักยภาพการผลิตที่สำคัญ โดยเวอร์ชั่นถัดไปของ Dynamics CRM จะนำเสนอศักยภาพด้านออฟไลน์แบบครบวงจรสำหรับนักขายและผู้ให้บริการมืออาชีพบนโทรศัพท์และแท็บเล็ตในทุกแพลตฟอร์มของอุปกรณ์เคลื่อนที่ (Android, iOS และ Windows) เวอร์ชั่นนี้ยังนำเสนอความสามารถใหม่ๆที่สร้างขึ้นโดยเน้นไปที่แอปอุปกรณ์พกพาเพื่อนำเสนอความสมบูรณ์ของกิจกรรมที่เกี่ยวกับการขายในระหว่างเดินทางและการผนวกรวมกับ Cortana ในรุ่นถัดไปเพื่อการทำข้อตกลง บัญชี และกิจกรรมที่สำคัญๆภายในระบบผู้ช่วยส่วนบุคคล

      การให้บริการลูกค้าถือเป็นปัจจัยที่สำคัญของกลยุทธ์สร้างความผูกพันกับลูกค้า เวอร์ชั่นต่อไปของ Dynamics CRM จะนำเสนอโซลูชั่นแบบเอ็นด์-ทู-เอ็นด์ สำหรับการให้บริการลูกค้าทั้งแบบบริการแบบเซลฟ์เซอร์วิสและบริการโดยมีตัวช่วยในพื้นที่ เพื่อปิดช่องว่างในความสัมพันธ์กับลูกค้า

      บทพิสูจน์ความสำเร็จของศักยภาพการขาย
      ไมโครซอฟท์ได้เปิดตัวข้อเสนอด้านการส่งเสริมการขาย (โปรโมชั่น Sales Productivity, Connect with Customers และ Connected Cloud) เพื่อให้องค์กรได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากศักยภาพการแข่งขันได้ง่ายขึ้นและประโยชน์จากระบบอัจฉริยะจากข้อเสนอเพียงครั้งเดียวผ่านทาง Dynamics CRM Online, Power BI และ Office 365 โซลูชั่นนี้จะยังเปิดจำหน่ายในรูปแบบของข้อเสนอด้านโปรแกรมที่มีส่วนลด โดยบริษัทจะนำเสนอบริการที่ครอบคลุมและสอดคล้องกับรูปแบบการขายและการกำหนดราคาแบบใหม่ ผ่านทาง Dynamics CRM Online Professional Add On to Office 365 ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเดือนตุลาคมนี้

      ข้อเสนอด้านศักยภาพการผลิตด้านการขายได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้รับความนิยมสูงในกลุ่มธุรกิจ เนื่องจากได้มีการอ้างอิงถึงความสำเร็จในการแยกรายการในราคาที่ถูก การเพิ่มความร่วมมือที่นำไปสู่การเพิ่มรายได้ การสร้างบุคลิกเฉพาะตัวที่ช่วยสร้างความแตกต่างในการแข่งขัน และยังช่วยขยายธุรกิจและกลุ่มลูกค้าที่จงรักภักดี

      "เราต้องการเป็นบริษัทที่ดียิ่งขึ้น มีความแข็งแกร่งมากขึ้น และที่สำคัญ เป็นบริษัทที่ใหญ่ขึ้น" เดวิด กอฟฟ์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดของ โอ'นีล สตีล กล่าว "Microsoft Dynamics CRM Online และ Office 365 ยังช่วยให้เราสามารถเน้นไปที่บริการในขณะที่ธุรกิจกำลังขยายตัว เมื่อลูกค้าต้องการอะไรบางอย่าง พวกเรารู้ว่าจะโทรหาใคร และเมื่อลูกค้าโทรหาพนักงานขายรายดังกล่าว พวกเขารู้ว่าจะได้ข้อมูลที่ถูกต้องและตรงเวลา"

      ในสัปดาห์นี้บริษัทจะโพสต์ข้อความในหัวข้อ Dynamics CRM Release Preview Guide ซึ่งจะอธิบายถึงความก้าวหน้า ฟีเจอร์ และศักยภาพใน Dynamics CRM 2016 บริษัทจะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมที่เกี่ยวกับความก้าวหน้าเพิ่มเติมในส่วนของการทำงานจากระบบไร้สาย ระบบอัจฉริยะ และบริการในสัปดาห์ต่อๆไปเพื่อเป็นการอัพเดตต่อไป

      บล็อกโพสต์ของบ็อบ สตุทซ์ สามารถดูได้ที่ CRM Connection นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามและมีส่วนร่วมกับชุมชน Microsoft Dynamics CRM, @MSDynamicsCRM ได้ที่ http://www.twitter.com/msdynamicscrm, #MSDYNCRM

      เกี่ยวกับ Microsoft Dynamics 
      หัวใจของทุกๆธุรกิจที่ประสบความสำเร็จก็คือผู้คนที่สร้างสรรค์สิ่งต่างๆขึ้นมา Microsoft Dynamics ออกแบบโซลูชั่นธุรกิจสมัยใหม่ที่มอบอำนาจให้กับปัจเจกบุคคล เพื่อช่วยให้สามารถทำงานของตนเองได้ดีที่สุด แอปพลิเคชั่นธุรกิจเชิงรุกที่ใช้งานง่ายของเราได้ประยุกต์วิธีการที่ผู้คนและระบบทำงานมาใช้ เพื่อช่วยให้ธุรกิจต่างๆสามารถติดตั้งใช้งานได้อย่างรวดเร็วและมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

      เกี่ยวกับไมโครซอฟท์
      ไมโครซอฟท์ (Nasdaq "MSFT" @microsoft) เป็นแพลตฟอร์มชั้นนำและบริษัทด้านการผลิตสำหรับโลกที่ให้ความสำคัญกับการทำงานได้จากทุกที่และระบบคลาวด์เป็นอันดับแรก และมีพันธกิจในการมอบอำนาจให้กับทุกผู้คนและทุกองค์กรธุรกิจบนโลกประสบความสำเร็จมากขึ้น

      [1] Rubinstein, Joshua S.; Meyer, David E.; Evans, Jeffrey E. (2001). "Executive Control of Cognitive Processes in Task Switching. Journal of Experimental Psychology: Human Perception and Performance," 27(4), 763–797
Get latest news from Blognone