Tags:
Forums: 

ซีบรา เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชัน ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ และการบริการที่ให้ความสามารถในการดูแลสอดส่องสินทรัพย์ บุคลากร รวมถึงการทำธุรกรรมที่เกิดขึ้นในองค์กรได้ในแบบเรียลไทม์ เปิดตัว Mobility DNA ชุดโซลูชันเอนเทอร์ไพรซ์ โมบิลิตี้ ซอฟท์แวร์ที่ขับเคลื่อนประมิทธิภาพ และประสิทธิผลที่เพิ่มมากขึ้นให้กับทั้งองค์กรธุรกิจ พนักงานที่ต้องทำงานแบบโมบาย และพันธมิตรช่องทางธุรกิจ นอกจากนี้ ซีบรายังเปิดตัวคอมพิวเตอร์แบบสัมผัสอีกสองรุ่นที่จะเป็นการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์โมบาย คอมพิวเตอร์บนระบบแอนดรอยด์ในระดับเอนเทอร์ด์ไพรซ์ที่กว้างที่สุดของอุตสาหกรรม

ไรอัน โกห์ รองประธาน และผู้จัดการทั่วไป ซีบรา เทคโนโลยีส์เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ซีบรายึดมั่นต่อโซลูชันด้านโมบิลิตี้แบบครบวงจรที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถดำเนินธุรกิจอย่างไว้วางใจได้ และยังให้ผลลัพธ์ในรูปแบบที่โซลูชันที่ใช้งานในระดับคอนซูมเมอร์ทั่วไปในตลาดไม่อาจทำได้ ทั้งนี้ โมบาย คอมพิวเตอร์ทั้ง TC75 และ TC55 ตลอดจนถึงชุดทำงานโมบิลิตี้ สตอเรจที่ได้รับการพัฒนามาเพื่อช่วยผู้ประกอบธุรกิจ เร่งให้เกิดการรับเอาโซลูชันโมบิลิตี้ไปใช้งานเพื่อเพิ่มประสิทธิผล และความรวดเร็วในการปฏิบัติการเพื่อปลดล็อคความชาญฉลาดของทรัพย์สินขององค์กรทั้งหมดที่แท้จริง

ชุดโซลูชันโมบิลิตี ดีเอ็นเอคือคอเล็คชันที่สมบูรณ์ของแอพพลิเคชันนวัตกรรม ทูลส์ในการพัฒนานวัตกรรม และเครื่องมือสำหรับการดูแลระบบที่แข็งแกร่งสำหรับโมบาย คอมพิวเตอร์ของซีบราที่ช่วยให้พันธมิตร และองค์กรธุรกิจสามารถเพิ่มค่าตอบแทนการลงทุนในการใช้งานระบบโมบายได้สูงสุดขณะที่ปรับลดความซับซ้อน ความเสี่ยง และค่าใช้จ่ายการลงทุนให้ลดน้อยลงที่สุด ทั้งนี้ โซลูชันใหม่ของชุดโมบิลิตี ดีเอ็นเอ ประกอบด้วย SimulScan Document Capture Workforce Connect (PTT) Push-to-Talk Pro App Gallery Swipe Assist และ All-Touch Terminal Emulation (TE) ทูลส์ที่ได้รับการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ อาทิ RhoMobile, Mobility Extensions (Mx), Enterprise Browser และ EMDK for Android ต่างเป็นส่วนหนึ่งของชุดโมบิลิตี ดีเอ็นเอ

ข้อเท็จจริงสำคัญ

เอนเทอร์ไพรซ์ โมบาย คอมพิวเตอร์ รุ่น TC75
• สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม TC70 ที่ทนทานแข็งแกร่งของซีบรา อุปกรณ์แอนดรอยด์ซึ่งเป็นเครื่องในระดับเอนเทอร์ไพรซ์ตัวใหม่ล่าสุดนี้มามอบโซลูชันโมบาย คอมพิวติงในระดับแอดวานซ์พร้อมความสามารถในการรองรับ 4G LTE จากผู้ให้บริการที่หลากหลายเพื่อการติดต่อสื่อสารที่ต่อเนื่องในส่วนของการให้บริการ การขนส่ง และโลจิสติกส์ การนำส่งสินค้าให้กับร้านค้าโดยตรง (DSD) ตลอดจนแอพพลิเคชันตรวจสอบเส้นทางการเก็บเงินเมื่อมีการส่งสินค้าไปยังร้านค้า และความปลอดภัยสาธารณะ
• โมบาย คอมพิวเตอร์ รุ่น TC75 มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ให้ความรู้สึกที่คุ้นเคยเหมือนเช่นสมาร์ทโฟนสำหรับผู้ใช้ทั่วไป แต่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ทนทานกับสภาพแวดล้อมการทำงานที่สมบุกสมบันอย่างที่สุด โดยตัวดีไวซ์ซึ่งได้รับการรับรองด้วยมาตรฐาน IP67 นี้สามารถป้องกันฝุ่นได้อย่างแน่นหนา และยังสามารถทำงานได้แม้เมื่อจมน้ำ รวมทั้งสามารถเชื่อมั่นได้ในความสามารถด้านการทำงานแม้จะตกจากที่สูงถึง 8 ฟุตสู่พื้น คอนกรีตซ้ำกันหลายต่อครั้ง
• รุ่น TC75 ให้ความสามารถในการเก็บข้อมูลแบบแอดวานซ์ผ่านตัวจัดเก็บภาพในระดับเอนแทอร์ไพรซ์ที่สามารถสแกนบาร์โค้ดทั้งแบบ 1D และ 2D ได้ในทุกสถานการณ์
• โมบาย พริ้นเตอร์ TC75 วางตลาดแล้วในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

โมบาย คอมพิวเตอร์ระดับเอนเทอร์ไพรซ์ รุ่น TC55
• รุ่น TC55 จอสัมผัสมอบทางเลือกให้กับองค์กรธุรกิจในแง่ของระบบที่ใช้บริการ และระบบปฏิบัติการเพื่อให้ความยืดหยุ่นสูงสุด ซึ่งได้ขยายประสิทธิภาพดพิ่มมากขึ้นในปัจจุบันด้วยระบบปฏิบัติการคิทแคทของแอนดรอยด์ และการบูรณาการเข้ากับระบบภาพแบบ 2D เพื่อเพิ่มความเร็วในการเก็บข้อมูล
• เครื่อง TC55 โมบาย พริ้นเตอร์วางตลาดแล้วในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

App Gallery
• App Gallery คือมาร์เก็ตเพลซสำหรับเอนเทอร์ไพรซ์ โมบาย แอพพลิเคชันที่ช่วยให้องค์กรสามารถจัดการ และควบคุมการใช้งานโมบาย แอพพลิเคชันบนคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่บนแอนดรอยด์ของซีบราได้อย่างมีประสิทธิภาพนอกจากนี้ ยังช่วยลดความต้องการการใช้งานเจ้าหน้าที่ทางไอทีด้วยการลดปัญหาที่เกิดจากการลงแอพพลิเคชันโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมทั้งลดปริมาณการผิดพลาดที่มาจากการใช้เวอร์ชัน หรือการคอนฟิคที่ไม่ถูกต้องได้เป็นอย่างมาก
• นักพัฒนาภายนอกองค์กรที่ได้รับการรับรองสามารถส่งเอนเทอไพรซ์ แอพพลิเคชันของตัวเองผ่านแอพแกลเลอรีย์เพื่อช่วยให้ระบบนิเวศของผู้ค้าซอฟต์แวร์อิสระ (ไอเอสวี) และนักพัฒนาของซีบราสามารถโปรโมท ส่งมอบ และอัพเดทสิ่งที่พัฒนาได้อย่างง่ายดาย และมีประสิทธิภาพ

SimulScan Document Capture
• ด้วยการกดสัมผัสปุ่มเพียงปุ่มเดียว ซีมัลสแกน ดอคคิวเมนท์ แคปเจอร์สามารถแคปเจอร์บาร์โค้ดเป็นจำนวนมากรวมถึงภาพถ่ายความละเอียดสูง ลายเซ็นต่างๆ และกระทั่งแบบฟอร์มตามมาตรฐานต่างที่สร้างขึ้นโดยอัตโนมัติได้อย่างต่อเนื่องเพื่อปรับรูปแบบของการดำเนินธุรกิจอย่างมีนัยะยะสำคัญ รวมทั้งการบริการลูกค้าและเพื่อให้การรวบรวมข้อมูล จัดเก็บ วิเคราะห์ และการเข้าถึงข้อมูล (Business Intelligence)แบบเรียล-ไทม์ดียิ่งขึ้น
• SimulScan คือสิ่งที่เหมาะสม สมบูรณ์แบบสำหรับบริการภาคสนาม T&L และแอพพลิเคชันการผลิตที่และเร่งโฟลว์ของข้อมูล และทำสำเนาแบบไม่มีข้อผดพลาด

Workforce Connect PTT Pro
• Workforce Connect ช่วยเสริมประสิทธิภาพพนักงานที่ทำงานแบบโมบายด้วยชุดเครื่องมือที่ช่วยเพิ่มผลิตผล ออกแบบมาเพื่อช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของงานเวิร์กโฟลว์ในหลายๆ อุตสาหกรรม และยังมีการต่อยอดด้วยการเสริม Workforce Connect PTT Pro เข้ามาด้วย
• เครือข่าย และโซลูชันประเภท device-agnostic voice แบบใหม่ที่ผสานการทำงานร่วมกับระบบโทรศัพท์แบบ VoIP และ PTT รวมถึงระบบส่งข้อความในองค์กร (Enterprise Messaging) ภายใต้ประสบการณ์การใช้งานผู้ใช้ระบบโมบายคนเดียว ซึ่งจะช่วยปรับปรุงการสื่อสารโต้ตอบ และการทำงานร่วมกัน

Swipe Assist
• Swipe Assist ตัวใหม่ของซีบราให้ปุ่มกดสั่งงานแบบเวอร์ชวลบนหน้าจอช่วยให้พนักงานที่ต้องทำงานแบบโมบายใช้all–touch ของซีบราซึ่งเป็นอุปกรณ์โมบายบนระบบแอนดรอยด์เชื่อมต่อเพื่อใช้ฟังก์ชันในการเก็บข้อมูลได้อย่างง่ายดายแม้อยู่ในสถาณการณ์ที่ยากต่อการสแกนข้อมูล

All-Touch Terminal Emulation (TE):
• All-Touch TE ได้รับการเพิ่มขีดความสามารถมาเพื่อแอพพลิเคชั่น all-touch บนแอนดรอยด์ และขจัดปัญหาความจำเป็นในการป้อนข้อมูลซ้ำ และการคีย์ข้อมูลเข้าระบบอย่างต่อเนื่อง
• ด้วยการดึงข้อมูลโดยตรงจากข้อมูลเดิมที่มีอยู่ใน TE เคลื่อนย้ายข้อมูลอัตโนมัติไปยังระบบนำทางผู้ใช้ all-touch เมนู และปุ่มบนหน้าจอ All-Touch TE สามารถพัฒนาการทำงานให้ดีขึ้นทั้งในด้านของผลิตผล และความถูกต้องแม่นยำ

Get latest news from Blognone