Tags:
Forums: 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด ต่อยอดแคมเปญ "Happy is a better job. ใช้ชีวิตให้สุขสนุกกับงานที่ใช่" ชวนคนไทยวัดระดับความสุขในการทำงานผ่านแบบทดสอบออนไลน์ที่ www.jobsDB.com ที่จะช่วยให้คนทำงานสามารถทราบผลทันทีว่าทุกวันนี้คุณมีความสุขกับการทำงานมากน้อยแค่ไหน

คุณนพวรรณ จุลกนิษฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่จ๊อบส์ ดีบี เปิดตัวแคมเปญการตลาดภายใต้ชื่อ "Happy is a better job...ใช้ชีวิตให้สุข สนุกกับงานที่ใช่” ไปในเดือนพฤษภาคม 2558 หวังกระตุ้นให้พนักงานมีความสุขกับการทำงาน โดยผลสำรวจล่าสุดของจ๊อบส์ ดีบี ระบุว่า 42% ของคนทำงานในกรุงเทพและปริมณฑลไม่มีความสุขกับงานที่ทำ และ 92% ของคนทำงานมีความสุขมากขึ้นหลังจากเปลี่ยนงาน

คนทำงานสามารถร่วมทำแบบทดสอบเพื่อวัดระดับความสุขกับการทำงานตำแหน่งปัจจุบันของตนเองโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และหากคุณพบว่าไม่มีความสุขกับการทำงานก็สามารถมองหาช่องทางในการเปลี่ยนงานได้ทันที ซึ่งปัจจุบันเว็บไซต์ jobsDB (ประเทศไทย) มีตำแหน่งงานว่างที่พร้อมจะให้คนหางานเลือกสมัครมากกว่า 15,000 ตำแหน่ง แต่ถ้าคุณพบว่ามีความสุขในการทำงานอยู่แล้ว ก็อย่าละเลยที่จะอัพเดตประวัติการทำงานลงไปบนเว็บไซต์ ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้งานที่ตรงกับประสบการณ์เริ่มเดินทางมาให้คุณเลือก ผู้ว่าจ้างมักจะมองหาผู้สมัครที่มีคุณสมบัติตรงกับตำแหน่งที่เปิดรับอยู่เสมอ แต่ก่อนอื่นใด มาเริ่มทำแบบทดสอบกันดีกว่า

เกี่ยวกับ จ๊อบส์ดีบี (www.jobsDB.com)
จ๊อบส์ดีบี เชื่อว่าในโลกที่เปิดกว้างสำหรับทุกคน มีโอกาสและความเป็นไปได้อยู่มากมาย: การเริ่มต้นใหม่ อาชีพใหม่ การต้อนรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของอีกหลายสิ่งที่เราได้ช่วยผู้คนค้นหา

ในฐานะผู้นำด้านเว็บไซต์หางาน ที่มีตำแหน่งงานสำคัญในประเทศฮ่องกง อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และไทย เราเป็นเว็บไซต์ในดวงใจของผู้หางานในเอเชีย ด้วยทีมงานกว่า 1,000 คนที่มีความสามารถ และข้อมูลเชิงลึกที่เรามี ตลอดจนเทคโนโลยีของเรา จะช่วยให้ผู้หางานพบกับโอกาสที่ดีที่สุดซึ่งจะเป็นประโยชน์สูงสุดสำหรับผู้ประกอบการ

เราสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา ล่าสุดเราได้เปิดตัวฟังก์ชั่นการค้นหาด้วยเงิน เดือนที่ให้ผู้หางานค้นหางานที่ตรงกับเงินช่วงเงินเดือนที่คาดหวังได้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้หางานเตรียมความพร้อมในการต่อรองเงินเดือนที่ต้องการได้ในระหว่างการสัมภาษณ์งานเพื่อให้ได้รับผลตอบแทนตามที่ต้องการ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะช่วยประหยัดเวลาให้กับทั้งผู้ประกอบการและผู้หางาน

Get latest news from Blognone