Tags:
Forums: 

กรุงเทพฯ – 1 กันยายน 2558 - แอดไวซ์ (Advice) ผู้นำธุรกิจร้านค้าไอทีและสมาร์ทโฟน รายใหญ่ มีเครือข่ายครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทย ร่วมกับ เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ เปิดตัวโน๊ตบุ๊ค ASUS G551 JW-CN344D Exclusive Model ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจคอเกมส์โดยเฉพาะ มาพร้อมสเปคเทพ หน้าจอแสดงผลขนาด 15.6” Full HD(1920x1080พิกเซล) พร้อมด้วยหน่วยประมวลผลสุดล้ำ Intel Core i7-4750 HQ Processor, การ์ดจอ Nvidia Geforce GTX960 4GB DDR5, หน่วยความจำแรม 8GB DDR3, ฮาร์ดดิสก์มีความจุมากถึง 1TB(7200 RPM) ตามด้วยคุณสมบัติสุดพิเศษเฉพาะรุ่น ระบบระบายความร้อนภายในตัวเครื่องไร้เสียงรบกวน และระบบไฟ Backlighting บริเวณคีย์บอร์ดสามารถปรับระดับความสว่างได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นโน๊ตบุ๊คที่มีนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ผลิตออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของชาวเกมเมอร์อย่างแท้จริง อีกทั้งยังดีไซน์รูปแบบของตัวโน๊ตบุ๊ตออกมาได้ทันสมัย และมีความหรูหราน่าจับจองเป็นเจ้าของ ด้วยราคาเพียง 36,990 บาทเท่านั้น พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี!! เมาส์เกมเมอร์สุดเท่ และกระเป๋าโน๊ตบุ๊คสุดชิค เกมเมอร์ตัวจริง...ห้ามพลาด!! พบกันเร็วๆ นี้ที่ร้านแอดไวซ์ทุกสาขา ทั่วประเทศ

ลูกค้าและแฟนคลับแอดไวซ์ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ จากแอดไวซ์ ผ่านเฟซบุ๊ค แฟนเพจ http://www.facebook.com/AdviceClub เว็บไซต์ www.advice.co.th หรือโทร 1602

เกี่ยวกับ แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป (AVH)
บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ปจำกัด (AVH) ผู้นำธุรกิจแหล่งรวมไอทีและสมาร์ทโฟนรายใหญ่ มีสาขาครอบคลุมทั่วไทย ที่เกิดจากการรวมตัวของร้านค้าไอทีทั่วประเทศ โดยมีรูปแบบการดำเนินธุรกิจ ของแอดไวซ์ ดิสทริบิวชั่น ด้วยกิจการค้าปลีก-ส่ง สินค้าอุปกรณ์ไอทีและสมาร์ทโฟนกว่า 6,000 รายการ และมีการควบคุมการทำงานในทุกขั้นตอนโดยใช้ระบบสารสนเทศที่ทรงประสิทธิภาพและบริหารงานโดยเจ้าของกิจการเอง ในลักษณะเครือข่ายเชื่อมโยงกันทั้งหมดเพื่อทำให้เกิดประสิทธิผล ความสะดวก ความประหยัด กับลูกค้าที่มาใช้บริการได้อย่างถูกต้องแม่นยำและรวดเร็ว ปัจจุบัน แอดไวซ์ มีเครือข่ายอยู่กว่า 350 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ 75 จังหวัดทั่วไทย

Get latest news from Blognone