Tags:
Forums: 

alt=" #SheMakesIT"

เนิร์ด? พูดภาษาคอม? ต้องจบด้านไอทีเท่านั้น? ชีวิตน่าเบื่อ? วันๆ อยู่แต่หน้าจอ? สังคมผู้ชาย? คุณคิดว่าการทำงานในวงการไอทีเป็นแบบนี้ใช่หรือไม่ หากใช่ คุณกำลังคิดผิด!  
 
มาหาคำตอบที่แท้จริงได้ที่ TechFemme Thailand 2015: #SheMakesIT งานที่จะทำให้คุณได้แนวความคิดใหม่ๆ และเปลี่ยนมุมมองต่อผู้หญิงที่ทำงานในธุรกิจสายไอทีและไม่ว่าคุณจะเรียนหรือจบด้าน ไอทีหรือไม่ คุณก็สามารถทำงานและเติบโตในธุรกิจสายไอทีได้เช่นกัน!  
 
โดยในงานจะมีแขกรับเชิญเป็นผู้บริหารหญิงระดับสูงจากบริษัทและสตาร์ทอัปชั้นนำของไทย รวมไปถึงผู้ทรงคุณวุฒิในวงการไอทีที่จะมาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นต่อการทำงานของผู้หญิงในธุรกิจสายไอทีและบอกเล่าประสบการณ์การทำงานที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน แขกรับเชิญประกอบด้วย

alt=" #SheMakesIT"

  • คุณอรนุช เลิศสุวรรณกิจ (บนซ้าย) – Co-founder และกองบรรณาธิการ Thumbsup.in.th เว็บไซต์ข่าวด้านธุรกิจดิจิทัล ที่เป็นดังคู่มือของเหล่าสตาร์ทอัปในเมืองไทย
  • คุณศิริพร พัชรวัฒน์ (บนขวา) – Director of Developer Experience & Platform Evangelism (DX) Group บริษัท Microsoft Thailand หัวเรือใหญ่ในการเผยแพร่เทคโนโลยี สร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ของประเทศไทย
  • คุณสุวิภา วรรณสาธพ (กลางซ้าย) – ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยกำกับดูแลงานในด้านการตลาด
  • รศ.ดร.ธีรณี อจลากุล (ล่างซ้าย) – รองคณบดีฝ่ายพัฒนาการศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ผู้ผลักดันให้นักศึกษาคว้าแชมป์ Imagine Cup Thailand มาแล้ว 4 ปีซ้อน
  • คุณสิรินันท์ จิรดิลก (ล่างขวา) – Vice President- Information Technology ของสายการบินนกแอร์ ผู้อยู่เบื้องหลังรางวัล Celebrating Innovation ที่นกแอร์ได้รับจาก Navitaire LLC ในปี 2012

นอกจากนี้ยังมี Leadership Workshop ที่เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานเรียนรู้เกี่ยวกับความเป็นผู้นำ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่โลกของการทำงานและ Career Workshop ซึ่งคุณจะได้ทราบถึง Career Path ในธุรกิจสายไทยรวมไปถึงเรียนรู้เทคนิคการเขียน CV และสัมภาษณ์งานจาก HR ของบริษัท Microsoft

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนสำรองที่นั่งได้ที่นี่
  
อย่าลืม! พบกันวันที่ 5 กันยายน 2558 ที่ห้องประชุมเกษม สุวรรณกุล ชั้น 13 อาคารรัฐศาสตร์ 60 ปี คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เวลา 12:30 น. #TechFemmeThailand2015 #SheMakesIT 

Get latest news from Blognone