Tags:
Forums: 

โรลิง มีโดวส์, อิลลินอยส์--25 ส.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

  • โซลูชั่นบนคลาวด์นี้สามารถเปิดใช้งานได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังช่วยให้การจัดการเครือข่ายที่มีอุปกรณ์หลายแสนเครื่องนั้นเป็นไปได้อย่างง่ายดาย -

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค (Cambium Networks(TM)) ผู้ให้บริการโซลูชั่นบรอดแบนด์ไร้สายชั้นนำของโลก ขอแนะนำ cnMaestro(TM) แพลตฟอร์มที่สามารถใช้งานได้ทั้งบนระบบคลาวด์ หรือ ณ สถานที่ที่ติดตั้ง ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อการจัดการวงจรชีวิตของเครือข่ายอย่างเบ็ดเสร็จและปลอดภัย ประกอบด้วยการจัดการสินค้าคงคลัง การเพิ่มอุปกรณ์ในเครือข่าย การดำเนินงานในแต่ละวัน และการบำรุงรักษา cnMaestro(TM) เปิดทางให้ผู้ใช้มองเห็นเครือข่ายได้ทั่วทั้งระบบโดยสมบูรณ์ จึงทำให้การจัดการอุปกรณ์ในเครือข่ายสะดวกสบายเป็นอย่างมาก

วิดีโอ - http://origin-qps.onstreammedia.com/origin/multivu_archive/PRNA/ENR/Cambium-Networks-082115-1.mp4
โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140613/117974

ความสามารถหลักๆ ของ cnMaestro:

  • มองเห็นได้ทั่วทั้งเครือข่าย:
    -- จัดการทั้งเครือข่ายจากหน้าต่างเดียว ซึ่งรวมถึงการเชื่อมต่อช่องสื่อสารภาคพื้นดินแบบ point-to-point (PTP), point-to-multipoint (PMP) และ WiFi
    -- แดชบอร์ดสำหรับแต่ละอุปกรณ์โดยเฉพาะ พร้อมการอัพเกรดปกติจากส่วนกลาง และกระบวนการทำงานในการกำหนดโครงแบบอุปกรณ์ เพื่อพัฒนาความสามารถในการเรียนรู้งานสำหรับบรรดาผู้จัดการเครือข่าย
  • การแก้ปัญหาให้ลูกค้าแบบเบ็ดเสร็จตั้งแต่ต้นจนจบ
    -- ฟังก์ชั่นการทำงานที่เพียงแค่คลิกเดียวก็เผยให้เห็นโหนดเครือข่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับขอบเขตที่มีปัญหา ผ่านการแสดงผลลัพธ์ของประสิทธิภาพและการทดสอบความหน่วง รวมทั้งการตรวจสอบระบบย่อยภายในหน้าจอเดียว
    -- ผู้จัดการจะมองเห็นองค์ประกอบของเครือข่ายบนแผนที่กูเกิลหรือแผนที่ของชั้นที่อาจจะเกิดปัญหา และตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างทันท่วงที
  • ติดตั้งได้อย่างง่ายดาย:
    -- มีการกำหนดโครงแบบอุปกรณ์ล่วงหน้า และนำมาปรับใช้อย่างอัตโนมัติเมื่อถึงเวลาติดตั้ง
    -- สามารถอัพเกรดซอฟต์แวร์และปรับเปลี่ยนโครงแบบได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้เครือข่ายที่มีขนาดใหญ่ทันสมัยอยู่เสมอ
  • ตัวควบคุม WiFi:
    -- ควบคุมดูแล ปรับแต่ง และผนวกรวมการทำงานของจุดเข้าถึง WiFi (AP) ของแคมเบียม เน็ตเวิร์คเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อรวบรวมข้อมูลทางสถิติบนเครือข่าย ผลักดันนโยบายการเข้าถึงเครือข่าย รองรับระบบโรมมิ่งอย่างแนบเนียนระหว่างจุดต่างๆ และเปิดช่องทางเข้าถึงแบบพร้อมสรรพสำหรับบุคคลภายนอกตามจุดบริการ WiFi สาธารณะ

Sue Rudd ผู้อำนวยการฝ่ายการวิเคราะห์ผู้ให้บริการจาก Strategy Analytics กล่าวว่า “การยกระดับตัวควบคุมการเข้าถึงระบบคลาวด์จะเปิดโอกาสให้ผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายและผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต สามารถรับรองคุณภาพของบริการ (QoS) ตามจุดให้บริการสาธารณะและส่วนบุคคลที่ไม่ได้รับการดูแล ทั้งนี้ ศักยภาพในการรับรองคุณภาพของบริการในระดับองค์กรธุรกิจผ่านแพลตฟอร์มที่รองรับระบบ WiFi ในฐานะบริการแบบครบวงจรนั้น เป็นการเปิดตลาดใหม่ให้กับเหล่าผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ (MNO) รวมถึงกลุ่ม WISP ขณะที่ศักยภาพในการบริหารจัดการอุปกรณ์ WiFi บนระบบคลาวด์ ไม่เพียงแค่เปิดโอกาสให้พวกเขาสามารถลดต้นทุนการเป็นเจ้าของ (TCO) เท่านั้น แต่ยังสามารถนำเสนอแพ็กเกจราคาใหม่ๆให้กับทั้งเจ้าของจุดฮอตสปอตและผู้ใช้งานขั้นสุดท้ายได้ด้วยเช่นกัน”

cnMaestro นำเสนอตัวควบคุม built-in WiFi สำหรับ cnPilot ซึ่งมาพร้อมฟีเจอร์ WiFi hotspot หลัก ที่ช่วยในการกระจายการเข้าถึง WiFi ของบัญชี guest และการทำเงินจากเครือข่าย WiFi ตัวควบคุม WiFi จะจัดการและทำงานร่วมกับ WiFi AP ทั้งหมด และให้ข้อมูลสถิติเครือข่ายแบบรวมทั้งหมด ซึ่งทำให้ผู้ดูแลเครือข่ายจัดการนโยบายการเข้าถึงเครือข่ายทั่ว AP ได้จากส่วนกลาง และสร้างประสบการณ์การใช้งานที่สม่ำเสมอให้ผู้ใช้ และเนื่องจาก AP ทั้งหมดนั้นสามารถมองเห็นได้จากแดชบอร์ดเดียว ผู้ดูแลเครือข่ายจึงสามารถจัดการตำแหน่งที่ตั้งหลายๆจุดได้อย่างง่ายดาย และจัดระบบเครือข่าย WiFi เพื่อรองรับการใช้งานในพื้นที่ที่มีผู้ใช้งานหนาแน่นสูงได้ ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งาน WiFi ให้แก่ผู้ใช้บริการ

"ก่อนหน้านี้ เมื่อใดก็ตามที่ลูกค้าโทรมาตำหนิเรื่องบริการที่ย่ำแย่ เราทำได้แค่เข้าไปดู IP address ของลูกค้า แต่ตอนนี้ ด้วยการใช้ cnMaestro เจ้าหน้าที่ของเราสามารถมองเห็น ควบคุม และแก้ปัญหาเครือข่ายทั้งหมด โดยไล่ตั้งแต่ AP ลงไปจนถึงเราเตอร์ของลูกค้า ในอนาคต cnMaestro จะเป็นเครื่องมือที่ทีมของผมใช้งานในแต่ละวัน เพื่อจัดการและควบคุมดูแลเครือข่าย" Eric Ozrelic ประธานของ Webformix กล่าว

"เป้าหมายของเราในการพัฒนา cnMaestro คือเพื่อแก้ปัญหาเกี่ยวกับการจัดการและการมองเห็นเครือข่ายให้กับลูกค้าของเราให้ได้มากที่สุด เราได้สร้างสรรค์โซลูชั่นบนระบบคลาวด์ที่ผู้ใช้สามารถมองเห็นทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในเครือข่ายแบบเรียลไทม์ได้ภายในคลิกเดียว" Atul Bhatnagar ประธานและซีอีโอของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าว "ปัจจุบัน เครือข่ายภาคอุตสาหกรรม ภาคบริษัท และภาคครัวเรือนยังคงถูกกดดันอย่างต่อเนื่องให้มีการยกระดับคุณภาพในการเชื่อมต่อ ความมั่นคงปลอดภัย และการปรับขยายขนาดเพื่อสนับสนุนแผนการเติบโตต่างๆ ด้วยเหตุนี้ cnMaestro จึงจะกลายเป็นทรัพย์สินที่มีค่ามหาศาลในการช่วยเหลือธุรกิจต่างๆให้สามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำกำไรได้มากขึ้น”

cnMaestro จะพร้อมให้บริการทั่วโลกกลางเดือนกันยายน 2558 นี้

เกี่ยวกับ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นบรอดแบนด์ไร้สายชั้นนำระดับโลกที่ช่วยขยายขอบเขตการเชื่อมต่อ ด้วยแพลตฟอร์มบรอดแบนด์ไร้สายแบบ point-to-point (PTP) และ point-to-multipoint (PMP) ที่มีความน่าเชื่อถือ ปรับขนาดได้ และปลอดภัย แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่าย บริษัท หน่วยงานภาครัฐ กองทัพ ตลอดจนบริษัทน้ำมันและก๊าซ บริษัทสาธารณูปโภค บริษัทผู้ให้บริการด้านอินเทอร์เน็ต และเครือข่ายป้องกันภัยสาธารณะต่างๆ สามารถสร้างเครือข่ายการสื่อสารที่ทรงพลังและยั่งยืน ทั้งนี้ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค มีสำนักงานใหญ่อยู่นอกเมืองชิคาโก โดยมีศูนย์วิจัยและพัฒนา (R&D) หลายแห่งในสหรัฐอเมริกา รวมทั้งที่เมืองแอชเบอร์ตัน สหราชอาณาจักร และเมืองบังกาลอร์ อินเดีย บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการผ่านทางผู้จัดจำหน่ายระดับโลกที่เชื่อถือได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่www.cambiumnetworks.com และ www.connectingtheunconnected.org

ติดต่อ

Golin ตัวแทนของ Cambium Networks
Cyrus Hedayati
โทร. +1 415 318 4377
อีเมล: chedayati@golin.com

Get latest news from Blognone