Tags:
Forums: 

Builk พัฒนา application เพื่อคนก่อสร้างโดยอาศัยน้ำพักน้ำแรงจากทุกคนในทีมทำงานร่วมกันภายใต้ระบบเดียวกัน องค์กรแบบ flat เปิดโอกาสให้คิด ถาม เสนอไอเดียได้อิสระในที่ประชุม

ด้วยความที่เป็นบริษัทขนาดเล็ก เราจึงต้องการทีมงานที่มีใจรัก รับผิดชอบต่อหน้าที่ และมีความสามารถล้นเหลือ Multi-talented พึงระลึกไว้เสมอว่า...

"ทำงานที่นี่ ไม่ได้มีแต่ coding"

วันดีคืนดีคุณอาจได้ช่วยจัดอีเวนท์ ได้พบปะ user ที่ใช้โปรแกรมของคุณตัวเป็นๆ เพราะงั้น communication ก็เป็นสกิลที่ขาดไม่ได้

ออฟฟิศบิลค์ตั้งอยู่ใจกลางถนนทรัพย์ เดินทางสะดวกทั้ง BTS และ MRT ใกล้สามย่าน อาหารการกินไม่ขาดด้วยสวัสดิการขนมประจำออฟฟิศทุกอาทิตย์ และเสื้อยืด Builk สีเหลืองสดใสที่จำกัดสิทธิ์ไว้สำหรับพนักงาน (และแฟนคลับตัวจริงของ Builk เท่านั้น)

No Description

::Frontend Developer skill set::

DTO Serialization : JSON
ต้องรู้ ว่า JSON คืออะไร ใช้ยังไง แกะได้ ประกอบได้ เอาไปใช้ได้
Frontend Programming language : HTML and Javascript and CSS
สามารถสร้าง structure ที่ดีและมีระเบียบให้ javascript ได้ รังสรรค์หน้าเว็บจาก mock up ของดีไซเนอร์พร้อม interaction ที่ควรจะเป็นได้
Framework : AngularJS and Bootstrap
บิลค์ประกอบร่างจาก library หลายตัวด้วยกัน ทั้ง angular, jquery, big, underscore เพราะฉะนั้นจึงต้องการโปรแกรมเมอร์ที่คุ้นเคยกับการทำงานของแอพที่ใช้ library เยอะๆผสมผสานกัน

::Special Bonus::

Backend Programming language : C# or Python or whatever
มีความเข้าใจพื้นฐานว่าโค้ดจาก Backend มายังไง ไปยังไง ใช้ยังไง ไม่ต้องโปรมาก แค่เวลา Backend dev คุยกันแล้วฟังรู้เรื่องเป็นอันว่าใช้ได้
UX
ถ้ามีสกิลนี้ เข้าใจว่ามันคืออะไร จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
Developer basic instinct คุณมีรึเปล่า?
1. สงสัยอะไร Google ไว้ก่อน
2. Developing trends ใหม่ๆ ไม่เคยรอดสายตา
3. เอะอะก็อยาก refactor (แต่จะได้ทำมั้ยต้องมาไฝว้กันในที่ประชุมนะ)

สนใจส่ง resume ที่ใครเห็นเป้นต้องอึ้งมาได้ที่ jobs@builk.com

Get latest news from Blognone