Tags:
Forums: 

สิงคโปร์--17 ส.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      Acumatica ผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการแพลตฟอร์มการบริหารจัดการธุรกิจและ ERP บนระบบคลาวด์  ยังเป็นผู้จำหน่ายระดับโลกรายแรกที่เปิดตัวข้อเสนอด้านเทคโนโลยีเชิงนวัตกรรมของบริษัทในเวอร์ชันภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบ สำหรับธุรกิจต่างๆในประเทศไทย การเปิดตัวเทคโนโลยีดังกล่าวจะช่วยปลดปล่อยอำนาจของระบบคลาวด์อย่างแท้จริง เนื่องจากต่อจากนี้ไป ธุรกิจเหล่านี้จะสามารถใช้ประโยชน์จากความสามารถในการเพิ่มขนาดและอุปกรณ์พกพาได้ รวมทั้งช่วยในเรื่องการผนวกรวมขั้นตอนทางการเงินและการขาย ความเป็นเลิศทางธุรกิจในแบบเรียลไทม์เพื่อเพิ่มรายได้และศักยภาพด้านการผลิต

      Acumatica ได้เปิดเผยแผนการขยายตลาดในเอเชียเมื่อปี 2555 โดยมุ่งเน้นไปที่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันลูกค้าของ Acumatica ในภูมิภาคประกอบไปด้วยแบรนด์ชั้นนำต่างๆ เช่น Kentucky Fried Chicken Singapore, TH Milk และ THP Beverages Vietnam ด้วยการเปิดตัวในประเทศไทย Acumatica ได้เติมเต็มกลยุทธ์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการทำให้ตลาดที่สำคัญแห่งหนึ่งในภูมิภาคผ่านทาง Cloud ERP โดย Acumatica เป็นผู้ให้บริการ Cloud ERP รายแรกอย่างแท้จริงที่นำเสนอแพลตฟอร์มดังกล่าวในภาษาไทยสู่ตลาด การดำเนินการดังกล่าวช่วยเติมเต็มวิสัยทัศน์ด้านการเปลี่ยนโฉมธุรกิจในระดับภูมิภาคและท้องถิ่นด้วยด้วยความเป็นเลิศทางธุรกิจในแบบเรียลไทม์และการวิเคราะห์บิ๊กดาต้า

      รายงาน Cloud Readiness Index 2014 ฉบับล่าสุดของสมาคมคลาวด์คอมพิวติ้งเอเชียระบุว่า ประเทศไทยรั้งอันดับท็อป 10 ของตลาดคลาวด์ในเอเชีย ข้อมูลดังกล่าวช่วยเร่งการขยายตัวของ Cloud ERP ในประเทศไทย ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงแนวโน้มของภูมิภาคได้อย่างถูกต้อง เนื่องจากการลงทุนใหม่ๆใน Cloud ERP มีปริมาณสูงกว่าการลงทุนใน ERP แบบดั้งเดิม การคาดการณ์ที่จัดทำขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ของ PwC สะท้อนให้เห็นถึงการขยายตัวที่คาดว่าจะขยายตัวสูงกว่า 2 เท่าภายในปี 2559 ในขณะที่การลงทุนใน ERP แบบดั้งเดิมจะลดลงไปมากกว่า 30%[1] เมื่อผนวกกับการให้ความสำคัญกับการใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตอย่างมากในประเทศไทย แพลตฟอร์มที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวพร้อมกับเฟรมเวิร์กอุปกรณ์พกพาแบบบิลท์-อินของ Acumatica จึงนำมาซึ่งโอกาสที่น่าตื่นเต้นสำหรับธุรกิจต่างๆในประเทศไทยที่จะได้ใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์พกพา และ BYOD ด้วยต้นทุนต่ำ

      [1]  PwC, Beyond ERP: New technology, New Options.

      ลอรองท์ เดเดอนีส์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการต่างประเทศของ Acumatica กล่าวว่า "ธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบันต้องมีความสามารถในการขยายตัว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าของตนเองและเพิ่มศักยภาพในอนาคต ธุรกิจเหล่านี้ต้องทำให้ทีมงานภายใน  พันธมิตรด้านการจัดจำหน่าย หรือช่องทางต่างๆมีความสามารถอย่างเต็มเปี่ยมในการบริหารจัดการการขายในระหว่างเดินทางผ่านทางอุปกรณ์พกพาและยังคงดูแลประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยี่ยมของลูกค้าไว้ได้ในขั้นตอนดังกล่าว ที่ Acumatica เราเชื่อในวิสัยทัศน์ของเราที่มีต่อสถาปัตยกรรมคลาวด์อย่างแท้จริง ที่นำมาซึ่งการขยายตัวของผู้ใช้บริการอย่างไม่จำกัดผ่านทางอุปกรณ์พกพาต่างๆ ด้วยต้นทุนที่เพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ธุรกิจต่างๆจะไม่ถูกจำกัดแค่เพียงผนังทั้งสี่ด้านของสถานที่เท่านั้น และเรารู้สึกภูมิใจที่สามารถช่วยให้ลูกค้ามีส่วนเกี่ยวข้องกับทุกคนในองค์กรได้จากทุกที่ไม่ว่าจะผ่านทางอุปกรณ์ใดๆ"

      แพลตฟอร์มของ Acumatica และ ERP ช่วยนำเสนอโอกาสทางธุรกิจที่สามารถรับประกันอนาคตได้ให้กับบริษัทต่างๆของประเทศไทย  รวมทั้งเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ต่างๆที่กลุ่มลูกค้าในประเทศอื่นๆในเอเชียได้สัมผัสมาแล้ว "นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการให้คำนิยามกับความหมายของการมี ERP ระบบคลาวด์อย่างแท้จริงในประเทศไทย ความสามารถในการขยายขนาดได้ผนวกกับอิสระในการเลือกใช้งานจากระบบคลาวด์สาธารณะ ส่วนตัว และแบบไฮบริด" เดเดอนีส์ กล่าว Acumatica นำมาซึ่งความสามารถในการปรับโฉม Cloud ERP อย่างแท้จริงสำหรับธุรกิจของไทย ตลอดจนวิธีการตอบแทนกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นบนพื้นฐานข้อมูล เรื่องเหล่านี้แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงจากความเข้าใจในระบบคลาวด์ก่อนหน้านี้  ซึ่งส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการเพิ่มประสิทธิภาพด้านต้นทุนด้วยการเพิ่มปริมาณ

      สำหรับในประเทศไทย Acumatica ได้แต่งตั้งบริษัท Lepcom Consulting เป็นหุ้นส่วนด้านช่องทางของบริษัทเพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ธุรกิจของไทยในการติดตั้งซอฟต์แวร์ Acumatica เมื่อพิจารณาถึงประสบการณ์ที่หลากหลายในด้านที่ปรึกษาเกี่ยวกับ ERP และความเชี่ยวชาญของทีมงานในภูมิภาคของ Lepcom Consulting ผู้ใช้บริการในประเทศไทยจะได้รับประโยชน์จากการสนับสนุนทั้งก่อนและภายหลังการขายเป็นภาษาไทย

      เกี่ยวกับ Acumatica

      Acumatica ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2551 ที่สหรัฐอเมริกานั้น เป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการบริหารจัดการธุรกิจคลาวด์และซอฟต์แวร์แอปพลิเคชัน ERP ระดับชั้นนำ ที่เพิ่มพลังให้กับธุรกิจทุกขนาดได้สามารถปลดปล่อยศักยภาพของตนเองและผลักดันการเติบโต Acumatica นำเสนอซอฟต์แวร์ที่พัฒนาจากพื้นฐานระบบคลาวด์และเทคโนโลยีอุปกรณ์พกพาและโมเดลการออกใบอนุญาตที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ดีที่สุดในโลกที่รวบรวมแอปพลิเคชันการบริหารธุรกิจไว้ด้วยกันอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Financials, Distribution, CRM, และ Project Accounting บนแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งและมีความยืดหยุ่น ในโลกที่มีการเชื่อมโยงกันเช่นนี้ Acumatica ช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุมธุรกิจของตนเองได้อย่างเต็มที่ รวมทั้งเสริมความแข็งแกร่งที่เป็นเอกลักษณ์ขององค์กรอย่างเต็มที่ และให้การสนับสนุนกลุ่มลูกค้าของบริษัทด้วยการติดตามลูกค้าไปทุกหนทุกแห่งไม่ว่าจะผ่านอุปกรณ์ใดๆก็ตาม

      http://www.acumatica.com 

      เกี่ยวกับ Lepcom Consulting

      Lepcom Consulting ก่อตั้งขึ้นในเยอรมนีเมื่อปี 2535 โดยธอร์สเตน เล็บเพค ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการที่ย้ายเข้ามาพำนักในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์เป็นเวลาหลายปีในด้านการดูแล IT MNCs พร้อมกับบทบาทที่สำคัญในการส่งมอบบริการทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Lepcom Consulting ยังคงเดินหน้านำเสนอโซลูชั่นคลาวด์เชิงนวัตกรรมและมีประสิทธิภาพสูงในประเทศไทย Lepcom Consulting มีทีมงานเป็นคนไทยที่มีบทบาทในการบริหารจัดการโครงการ ผลิตภัณฑ์ การให้คำปรึกษา และการเงิน  ทีมงานของ Lepcom ยึดมั่นในวิสัยทัศน์เกี่ยวกับคลาวด์และเทคโนโลยีเชิงนวัตกรรมในทุกแง่มุมที่เกี่ยวกับแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ ERP ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในเชิงลึก และความครอบคลุมเชิงภูมิศาสตร์ ด้วยการเป็นพันธมิตรร่วมกับ Acumatica จะช่วยให้ Lepcom จึงสามารถนำเสนอโซลูชั่น ERP บนพื้นฐานคลาวด์ชั้นนำระดับโลกสำหรับองค์กรทุกขนาดและอุตสาหกรรมทุกประเภทอย่างหลากหลาย

      http://www.lepcom-consulting.com/index.html 

      กรุณาติดต่อ:
      Acumatica
      ดีออน อัง
      ฝ่ายการตลาดและการปฏิบัติการต่างประเทศ
      โทร: +65-6505-9268
      อีเมล: dang@acumatica.com 
Get latest news from Blognone