Tags:
Forums: 

ค้นหา เปรียบเทียบ และเลือกโซลูชันการเชื่อมต่อที่เป็นนวัตกรรมใหม่ สำหรับ HMI ในเครื่องจักรและระบบอัตโนมัติ

สิงคโปร์ วันที่ 9 กรกฎาคม 2558 - element14 ได้ร่วมกับ TE Connectivity (TE) ซึ่งเป็นผู้นำสินค้าเชื่อมต่อของโลก นำเสนอชิ้นส่วนเชื่อมต่อที่มากที่สุด ในการขับเคลื่อนพลังงานเครื่องจักรและระบบอัตโนมัติ สำหรับตัวเชื่อมหุ่นยนต์ (HMI) จากเครื่องจักรที่ง่ายไปจนถึงระบบโรงงานอัตโนมัติแบบครบวงจร ผลิตภัณฑ์โซลูชั่นของ TE สนับสนุนกระบวนการผลิตภาคอุตสาหกรรมทุกด้านในปัจจุบัน

อุตสาหกรรมการผลิตที่ทันสมัยต้องมี HMIs ที่ทำงานได้หลากหลาย มีตัวอินเตอร์เฟสที่ช่วยระบบการสื่อสารของโรงงานกับทีมงานการจัดการ HMI ช่วยให้สภาพแวดล้อมการผลิตมีความมั่นคงและน่าเชื่อถือ element14 เลือกสรรชิ้นส่วนตัวเชื่อมต่อที่สนับสนุนการขับเคลื่อนที่ซับซ้อนและชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ในสถานที่ผลิต ให้ระบบมีความน่าเชื่อถือและป้องกันระบบไม่ให้เกิดปัญหา

Sean Mak หัวหน้าฝ่ายบริหารผู้ส่ง ตัวเชื่อมต่อ ของ element14 เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "HMIs เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม เป็นอินเตอร์เฟสหลักในระบบการผลิตต่างๆ และเป็นตัวควบคุมการผลิตและผลิตผล ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์อันหลากหลายของ TE HMI ได้อย่างรวดเร็ว โดยเข้าไปดูที่ไมโครไซต์ TE ของเรา เพื่อซื้อสินค้าที่เชื่อถือได้ สำหรับใช้ในงานที่มีสภาพแวดล้อมการผลิตที่ท้าทายและยาก"

ไมโครเพาเวอร์ไซต์ TE ที่น่าเชื่อถือ http://sg.element14.com/reliable-power มีระบบนำทิศทางสินค้า เพื่อช่วยให้ลูกค้าระบุผลิตภัณฑ์ TE เฉพาะ เพื่อสนับสนุนการออกแบบและการใช้งานที่ต้องการความท้าทายพิเศษ ซึ่งมีดังนี้

• ชุดไดนามิก: ตัวเชื่อมต่อสายทนทาน สาย-สู่-แผง สาย-สู่- กระดาน และสาย-สู่-สาย ที่รับกระแสไฟได้ถึง 65A เพื่อตอบสนองการใช้งานต่างๆ
• ตัวเชื่อมต่อเหมาะกับการใช้งานต่อเนื่องนานๆ: เหมาะสำหรับการใช้งานในเครื่องจักรอุตสาหกรรม สิ่งอำนวยความสะดวกทางรถไฟ หรือสาธารณูปโภคพลังงานไฟฟ้า ตัวเรือนทำจากอลูมิเนียมหล่อ และรหัส IP 65-68 เหมาะสำหรับงานที่ต้องการป้องกันการกัดกร่อน อีเอ็มไอ
• ระบบ เชื่อมต่อโครงข่าย Micro-MaTch: ประหยัด ตัวเชื่อมต่อสายเคเบิลแบนริบบิ้นสำหรับการใช้งานสัญญาณหลายตัวที่ต้องการโซลูชั่นที่ประหยัดพื้นที่ มีตัวเลือกเครื่องมือการใช้ที่ให้ความยืดหยุ่นในการออกแบบ
วิศวกรสามารถเข้าสู่ไมโครไซต์ TE ใหม่ของ element14 ดูข้อมูลเกี่ยวกับ HMIs เพื่อการพัฒนาเทคโนโลยีรุ่นต่อไปสำหรับระบบอัตโนมัติและการควบคุมที่ http://th.element14.com/reliable-power

คอมโพเนนต์โซลูชั่นของ TE สำหรับพลังงานที่เชื่อถือได้จาก element14

Sean Mak หัวหน้าฝ่ายบริการซัพพลายเออร์ element14 เอเชียแปซิฟิก

จบ

เกี่ยวกับกลุ่ม Premier Farnell

Premier Farnell plc (LSE:pfl) เป็นผู้นำระดับโลกในการบริการและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีและโซลูชั่นสำหรับการออกแบบระบบอิเล็กทรอนิกส์ การผลิต การบำรุงรักษาและการซ่อมแซม ที่ทำการขายภายใต้ชื่อ Farnell element14 ในยุโรป Newark element14 ในอเมริกาเหนือและ element14 ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยยอดขายปีในที่ผ่านมา £968 ล้าน กลุ่มได้รับการสนับสนุนโดยห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกกว่า 3,500 ซัพพลายเออร์และการพัฒนารายการผลิตภัณฑ์คงคลังเพื่อคาดการณ์และตอบสนองความต้องการของลูกค้า

Premier Farnell ทำงานเพื่อนำสู่ตลาดชุดพัฒนาที่มีความหลากหลายในการใช้งาน ช่วยลูกค้ามีแนวคิดในการออกแบบไปจนถึงการผลิต ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ซอฟต์แวร์ การบริการและโซลูชั่น จากพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายที่เชื่อถือได้ที่มีอยู่ทั้งหมด 43 เว็บไซต์ภาษาท้องถิ่น element14 Community ช่วยให้ผู้ซื้อและวิศวกรในการเข้าถึงความหลากหลายของข้อมูลเทคนิค เครื่องมือ และทรัพยากรใหม่ล่าสุด

สำหรับข่าวอัพเดทล่าสุดจาก Premier Farnell และ element14 เชิญเยี่ยมชม:

ศูนย์ข่าว Premier Farnell – www.premierfarnell.com/media-centre
Twitter - @element14news; @element14
YouTube – element14
Facebook – facebook.com/element14page
อีเมล์: pressoffice@premierfarnell.com

ความจริงที่สำคัญของ Premier Farnell
• มีการดำเนินงานใน 36 ประเทศที่แตกต่างกัน
• มีพนักงานมากกว่า 4,300 คน
• มีซัพพลายเออร์ชั้นนำมากกว่า 3,500 แห่ง
• มีผลิตภัณฑ์ในสต๊อกกว่า 500,000 ชิ้น และมากกว่าสี่ล้านชิ้นไว้เพื่อตอบสนองความต้องการ
• เป็นผู้นำในการให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับ REACH, การเลิกใช้แร่ที่มีความขัดแย้ง และกฏระเบียบ RoHS ในสหภาพยุโรป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ Premier Farnell

เกี่ยวกับ TE Connectivity
TE Connectivity (NYSE: TEL) เป็นผู้นำเทคโนโลยีที่มียอดขาย $14 พันล้าน ตัวเชื่อมและตัวเซ็นเซอร์ของเรามีความสำคัญมากต่อการสื่อสารทั่วโลก เราทำงานร่วมกับวิศวกรเพื่อนำความคิดมาสู่ความเป็นจริง – ให้เกิดความเป็นไปได้ จากสติปัญญา ความสามารถและสินค้า TE ต่างๆ ที่สามารถทำงานในสภาวะแวดล้อมที่เลวร้ายได้ดีเยี่ยม บุคลากร 80,000 คนของเรา รวมถึงวืศวกรออกแบบ 7,500 คน ทำงานร่วมกับอุตสาหกรรมต่างๆ ใน 150 ประเทศทั่วโลก เราเชื่อว่าทุกความเชื่อมต่อกันมีความสำคัญ – www.TE.com

Micro-MaTch และ TE Connectivity เป็นเครื่องหมายการค้าของครอบครัวบริษัท TE Connectivity Ltd.

ติดต่อ APAC:
Christina Loh ผู้จัดการ PR, APAC
โทร: + 65 6671 8769 อีเมล์: cloh@element14.com

Get latest news from Blognone