Tags:
Forums: 

ซานโฮเซ, แคลิฟอร์เนีย และ ซานติอาโก, ชิลี--13 ส.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Seidor Technologies เตรียมเพิ่มโซลูชั่น CCM บนพื้นฐานคลาวด์ของ Doxee มุ่งสู่การให้บริการด้านไอทีระดับโลก

การประกาศเรื่องการเป็นพันธมิตรครั้งที่ 2 ในช่วงระยะเวลา 1 เดือนโดย Doxee ซึ่งเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นการบริหารจัดการการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า (CCM) ระดับองค์กรบนคลาวด์ รวมถึงโซลูชั่นการผลิตงานเอกสารนั้น Seidor Technologies จะจำหน่ายและส่งเสริมการใช้แพลตฟอร์มของ Doxee ในบัญชีผู้ใช้งานระดับองค์กร การเป็นพันธมิตรดังกล่าวจะมีผลบังคับใช้ในทันที

        (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150325/736010-a )

Seidor มีสำนักงานใหญ่อยู่ในสเปน และเป็นบริษัทระดับโลกที่มีประสบการณ์การให้คำปรึกษาและบริการด้านไอทีมาเป็นเวลา 30 ปี โดยบริษัทมีพนักงาน 2,700 คน และดำเนินธุรกิจใน 17 ประเทศ ซึ่งรวมถึงในยุโรป สหรัฐอเมริกา ละติน อเมริกา ตะวันออกกลาง และแอฟริกา สืบเนื่องจากการเป็นเครือข่ายพันธมิตรระดับโลกของ VARs บริษัทจึงมีลูกค้าระดับองค์กรมากกว่า 7,000 แห่ง ทั้งนี้ บริษัทสาขาชิลีมีความเชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาเรื่อง SAP การให้คำปรึกษาด้านการจัดการและเทคโนโลยี และบริการด้านไอที รวมถึงดูแลการปฏิบัติการต่างๆของศูนย์ข้อมูลบริษัท

“แพลตฟอร์ม Doxee สำหรับการให้บริการ CCM บนคลาวด์นั้น เป็นส่วนเติมเต็มที่ดีเยี่ยมสำหรับการดำเนินงานของเรา” Pablo Berro ผู้จัดการทั่วไปของ Seidor Technologies กล่าว “การผสมผสานแพลตฟอร์มของ Doxee เข้ากับการให้คำปรึกษาด้านไอทีและความเชี่ยวชาญด้าน SAP ของเรา ทำให้เราสามารถนำเสนอบริการ CCM ที่มีความครอบคลุม ซึ่งเอื้อต่อการปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ เราเชื่อว่าบริการ eDox ที่เป็นการสื่อสารแบบอินเตอร์แอคทีฟและวิดีโอที่สามารถปรับให้เข้ากับความต้องการส่วนตัวของ Doxee จะเป็นประโยชน์โดยเฉพาะต่อกลุ่มว่าที่ลูกค้ารายใหม่และลูกค้าปัจจุบัน ขณะที่มีการเปลี่ยนผ่านสู่การทำธุรกิจที่ไร้กระดาษ” 

“แผนการขยายกิจการของเรากำลังก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว” Ron Friedman ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Doxee กล่าว “การทำข้อตกลงนี้กับ Seidor Technologies ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ด้าน ICT ระดับนานาชาติที่ได้รับการยอมรับ ถือเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงประโยชน์ของแพลตฟอร์มเรา ซึ่งเป็นแนวทางการบริการแบบ PaaS ที่ส่งมอบให้แก่ผู้ให้บริการการให้คำปรึกษาและการจัดการด้านไอที” 

เกี่ยวกับ Doxee

      Doxee เป็นบริษัทแนวหน้าระดับโลกที่นำเสนอบริการและเทคโนโลยี CCM ระดับองค์กรบนคลาวด์ ในขณะที่บริษัททั่วโลกเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของ Doxee เพื่อให้บริการสื่อสารแบบอินเตอร์แอคทีฟที่มีประสิทธิภาพสูงแก่ลูกค้าของตนเอง

 เกี่ยวกับ Seidor 

Seidor เป็นบริษัทข้ามชาติสัญชาติสเปน ที่ทุ่มเทเพี่อให้บริการโซลูชั่นที่ครบถ้วนสมบูรณ์ในด้านบริการคอมพิวเตอร์และการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ กลยุทธ์ การพัฒนา การดำเนินงาน โครงสร้างพื้นฐาน การซ่อมบำรุงแอปพลิเคชั่น และการเอาท์ซอร์ส เป็นต้น Seidor เป็นหนึ่งในพันธมิตรที่สำคัญของ  SAP, IBM, Microsoft และ Adobe โดยเฉพาะในสเปนและละติน อเมริกา 

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

Doxee
Larry Zusman
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด, ฝ่ายปฏิบัติการทั่วโลก
อีเมล: lzusman@doxee.com
โทร. +1-508-808-4807

Seidor
Carolina Contreras
ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารองค์กร
อีเมล: ccontreras@seidor.com
โทร. +569-7999-8076
แหล่งข่าว: Doxee

Get latest news from Blognone