Tags:
Forums: 

ในโลกดิจิตอลปัจจุบันเป็นยุคที่มีการใช้งานข้อมูลขนาดใหญ่เป็นจำนวนมาก การโอนถ่ายข้อมูลที่รวดเร็วบนเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์พกพาจึงเป็นเรื่องสำคัญ โดยที่แฟลชไดรฟ์ ได้กลายมาเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับช่วยให้การเคลื่อนย้ายข้อมูลได้รวดเร็วขึ้น ซึ่งเวลานี้มีแฟลชไดรฟ์รุ่นใหม่ที่มีความเร็วสูงมาให้เลือกใช้กันอย่างมากมาย รวมถึงการรองรับมาตรฐานใหม่ที่มีความเร็วในการทำงานสูงขึ้น
No Description

เช่นเดียวกับแฟลชไดรฟ์ USB DataTraveler Micro 3.1 รุ่นใหม่ ที่นอกจากมาพร้อมความจุที่มีให้เลือกถึง 64GB ก็ยังมาในมาตรฐานการเชื่อมต่อความเร็วสูง USB 3.1 ภายใต้รูปลักษณ์ที่ทันสมัยและมีขนาดที่เล็กกระทัดรัดพกพาสะดวกอีกด้วย

No Description
Kingston DataTraveler Micro 3.1 เป็นแฟลชไดรฟ์ USB ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก เหมาะเจาะสำหรับการใช้เพิ่มพื้นที่ความจำให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์แท็บเล็ต, โน๊ตบุ๊คบางเบา, ระบบเครื่องเสียงรถยนต์และอื่น ๆ ในขณะที่แทบจะไม่เพิ่มขนาดตัว DataTraveler Micro 3.1 มีความจุให้เลือกตั้งแต่ 16GB ไปจนถึง 64GB เพื่อให้รองรับกับปริมาณข้อมูลจำนวนมาก ตัวไดรฟ์ผลิตขึ้นจากโลหะให้ความทนทาน มีความเร็วในการทำงานได้สูงถึง 100MB/s เมื่อทำงานร่วมกับพอร์ต USB 3.1 จึงช่วยลดเวลาในการโอนถ่ายข้อมูลให้น้อยลง แต่ยังสนับสนุนการเชื่อมต่อพอร์ต USB 2.0 และ USB 3.0 ในมาตรฐานเดิมอีกด้วย

พบกับ Kingston ได้ที่:
Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

Get latest news from Blognone