Tags:
Forums: 
     ซันนีเวล, แคลิฟอร์เนีย--(บิสิเนส ไวร์)--29 ก.ค. 2558

     - แอปส่งข้อความวิดีโอแบบไร้เสียงสำหรับ iPhone และ Android

     Yahoo! Inc. (NASDAQ:YHOO) ประกาศเปิดตัว Yahoo Livetext แอปพลิเคชั่นใหม่สำหรับการส่งข้อความวิดีโอแบบหนึ่งต่อหนึ่งบนอุปกรณ์ iPhone และ Android โดย Yahoo Livetext ได้ผสานความสะดวกสบายและความเรียบง่ายในการส่งข้อความเข้าไว้ด้วยกัน ผ่านคลิปวิดีโออันฉับไวและมีชีวิตชีวาโดยไม่มีเสียงประกอบ คุณจึงสามารถนำไปใช้ได้ในทุกโอกาส

     ข่าวประชาสัมพันธ์อัจฉริยะนี้ประกอบไปด้วยสื่อมัลติมีเดีย ซึ่งสามารถรับชมข่าวฉบับเต็มได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20150729006161/en/

     http://mms.businesswire.com/media/20150729006161/en/478985/4/itues3.jpg
     Yahoo เปิดตัว Yahoo Livetext ช่องทางใหม่สำหรับการเชื่อมต่อ แอปส่งข้อความวิดีโอไร้เสียงสำหรับ iPhone และ Android (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)

     “ทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลงแพลตฟอร์มจะก่อให้เกิดรูปแบบการสื่อสารใหม่ๆ ซึ่งได้รับการขับเคลื่อนจากการที่เราต้องการเชื่อมต่อและสื่อสารระหว่างกันในแนวทางที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น” นายอดัม เคฮาน รองประธานอาวุโสฝ่ายวิดีโอ ดีไซน์ และผลิตภัณฑ์เกิดใหม่ กล่าว “เราต้องการสร้างสรรค์ช่องทางใหม่ในการสื่อสาร ซึ่งผสานความเรียบง่ายในการส่งข้อความ เข้ากับความรู้สึกและความฉับไวของการบันทึกวิดีโอสด เพื่อมอบประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ณ ขณะนั้น”

     Yahoo Livetext เป็นช่องทางใหม่ในการติดต่อสื่อสารที่ไม่ลุกล้ำ รวดเร็ว และเป็นแบบเรียลไทม์ อีกทั้งยังฉับไวเสมือนการพูดคุยกันต่อหน้า

     ด้วยรูปแบบการโต้ตอบอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มชวนขำ กรอกตา และถอนหายใจ จึงทำให้การพิมพ์ ‘Lol’ เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกผ่านข้อความนั้นไม่จำเป็นอีกต่อไป เนื่องจากการแสดงปฏิกิริยาตอบโต้ในแบบเรียลไทม์ถือเป็นหัวใจของการสนทนา

     เราเปิดตัว Yahoo Livetext ทั่วโลก โดยเริ่มที่ฮ่องกง ไต้หวัน และไอร์แลนด์ สำหรับพรุ่งนี้ (30 ก.ค.) Yahoo Livetext จะเปิดให้บริการบน App Store และ Google Play Store ในอีกห้าประเทศด้วยกัน ได้แก่ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร แคนาดา เยอรมนี และฝรั่งเศส

     เกี่ยวกับ Yahoo

     Yahoo คือคู่มือที่มุ่งให้ข้อมูล เชื่อมต่อ และมอบความบันเทิงแก่ผู้ใช้ของเรา ผ่านการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่มีความเป็นส่วนตัวสูง เราช่วยให้ผู้คนได้เชื่อมต่อกับสิ่งที่มีความสำคัญกับพวกเขามากที่สุด ไม่ว่าจะด้วยอุปกรณ์ใด และไม่ว่าจะอยู่ในจุดใดของโลก นอกจากนี้ เรายังสร้างมูลค่าให้กับเหล่านักโฆษณา ด้วยการเชื่อมต่อพวกเขาเข้ากับฐานผู้รับชมที่มีบทบาทต่อการสร้างธุรกิจ Yahoo มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองซันนีเวล รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานกระจายอยู่ทั่วทวีปอเมริกา เอเชียแปซิฟิก (APAC) รวมถึงยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่ pressroom.yahoo.net หรือบล็อกของบริษัทที่ yahoo.tumblr.com

     รับชมข่าวต้นฉบับบนเว็บไซต์ businesswire.com ได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20150729006161/en/

     ติดต่อ: 
     Yahoo PR Contact
     Ana Braskamp, 408-718-4493
     abraskamp@yahoo-inc.com
Get latest news from Blognone