Tags:
Forums: 
     กรุงเทพฯ, ประเทศไทย--(Marketwired)--30 ก.ค. 2558 

     - เลือกช่วงของมอเตอร์และคอนโทรลเลอร์ ด้วยลิขสิทธิ์การออกแบบที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ มีความน่าเชื่อถือ การเคลื่อนไหวอย่างเงียบสงบไปจนถึงระบบการทำงานอัตโนมัติและการควบคุม

     RS Components (RS) แบรนด์การค้าของ Electrocomponents plc (LSE: LSE) ผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกด้านวิศวกรรม  ขณะนี้ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์คัดสรรจาก Faulhaber ซึ่งรวมถึง DC ไมโครมอเตอร์, DC เซอร์โวมอเตอร์แบบ brushless, DC เกียร์มอเตอร์และตัวควบคุมความเร็ว

     RS ได้คัดเลือกมอเตอร์รวมทั้งหมด 24 รายการครอบคลุมระดับต่างๆของขนาด ความเร็ว แรงดันจ่ายไฟ และกำลังแรงบิด ด้วยคุณลักษณะที่มีทั้งหมดของเทคโนโลยีโรเตอร์ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Faulhaber จึงมั่นใจได้ถึงแรงบิดสูงที่สัมพันธ์กับขนาดและน้ำหนักของมอเตอร์ มีประสิทธิภาพสูง การวางตำแหน่งโรเตอร์ที่ราบเรียบไม่มีฟันเฟือง แรงกระเพื่อมต่ำ และเป็นเส้นตรงและมีความไวสูง โรเตอร์ยังมีความเฉื่อยต่ำ ซึ่งช่วยให้การตอบสนองแบบไดนามิกในการใช้งานเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว สำหรับการใช้งานที่ต้องมีการสตาร์ทและหยุดบ่อยๆ

     ผลิตภัณฑ์นั้นรวมถึง DC ไมโครมอเตอร์แบบแปรง 12 รายการ คัดสรรจากรุ่น CXR ของ Faulhaber พร้อมแปรงกราไฟท์สำหรับความสามารถในการใช้พลังงานสูงและมีอายุการใช้งานนาน รุ่น SR ที่มีตัวเข้ารหัสความละเอียดสูงภายในตัวและชดเชยโลหะที่มีค่าเพื่อช่วยลดการต้านทานหน้าสัมผัสให้ต่ำลง และรุ่น  SR-Flat สำหรับการใช้งานในพื้นที่จำกัดเป็นอย่างมาก สิ่งที่คัดเลือกมารวมถึง มอเตอร์ขนาด 6V, 12V และ 24V แรงบิดตั้งแต่ 0.35mNm ถึง 40mNm และเส้นผ่าศูนย์กลางของเพลาขนาด 1.5mm, 2mm, 3mm หรือ 4mm  

     นอกเหนือจากนี้ RS ยังได้คัดเลือกมอเตอร์แบบไร้แปรงห้ารายการ ซึ่งเหมาะกับการใช้งานเซอร์โวอย่างหนักที่ต้องทำงานเกินพิกัดอยู่บ่อยๆ รวมถึงการใช้งานอย่างต่อเนื่อง ด้วยการออกแบบโรเตอร์ไร้ช่องว่างและแรงเฉี่อยสูงของพวกเขา ซึ่งรวมถึงมอเตอร์ 4-pole สี่รายการที่ให้ประโยชน์ของแรงบิดสูงและความสามารถในการสร้างที่แข็งแกร่ง ทนต่อการช็อตและการสั่นสะเทือนสูง และมอเตอร์ 12V 7000rpm แบบแบนมากเป็นพิเศษที่มีตัวควบคุมความเร็วภายในตัวเอง

     มอเตอร์แบบแปรงมีค่าเบี่ยงเบนแรงกระตุ้นแบบครบวงจร หัวเกียร์มีตัวเลือกเสริมเพิ่มเติม ที่ช่วยเพิ่มแรงบิดและความเร็วจากไม่กี่ร้อย rpm หรือต่ำที่สุดที่ 4rpm

     ตัวควบคุมความเร็ว SC1801-3530 สำหรับมอเตอร์แบบไร้แปรง และแผงโปรแกรมมิ่งที่เกี่ยวข้อง Faulhaber มีความพร้อมอย่างเต็มที่แล้วในขณะนี้ที่ RS ตัวควบคุมขนาดกระทัดรัด พร้อมกับแถบเทอร์มินอลแบบสกรูที่สะดวกสำหรับมอเตอร์และแหล่งจ่ายไฟฟ้า มีออฟชั่นเชื่อมต่อที่มีความยืดหยุ่นที่ช่วยในการนำไปใช้งานต่างๆ เช่น การกระจายระบบอัตโนมัติ, การจัดการอุปกรณ์เครื่องมือหรือเครื่องปั๊มน้ำ

     รูปภาพ
     Faulhaber DC มอเตอร์คุณภาพสูง ขณะนี้มีจำหน่ายแล้วจาก RS Components
     http://release.media-outreach.com/i/Download/3336

     ตราบริษัท
     http://release.media-outreach.com/i/Download/2705 

     เกี่ยวกับ RS Components           
     RS Components และ Allied Electronics เป็นแบรนด์การค้าของ บมจ. Electrocomponents ผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกในด้านวิศวกรรม ดำเนินงานใน 32 ประเทศ เราแนะนำผลิตภัณฑ์ราว 500,000 รายการผ่านทางอินเตอร์เน็ต แคตตาล็อก และเคาน์เตอร์สินค้าให้แก่ลูกค้ามากกว่าล้านราย จัดส่งสินค้ามากกว่า 44,000 ชิ้นต่อวัน  สินค้าของเรามาจากซัพพลายเออร์ชั้นนำกว่า 2,500 ราย ซึ่งรวมถึงชิ้นส่วนอิเล็กโทรนิก ระบบอัตโนมัติและการควบคุม อุปกรณ์การทดสอบและวัดค่า และเครื่องมือวิศวกรรมและเครื่องอุปโภคบริโภค

     Electrocomponents เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอนและในปีงบประมาณล่าสุด สิ้นสุดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2558 มีรายได้อยู่ที่ 1.27 พันล้านปอนด์

     สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซท์ www.rs-online.com

     ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จากลิงค์เหล่านี้: 

     @RSElectronics; @alliedelec; @designsparkRS 

     RS Components บน Linkedin 
     http://www.linkedin.com/company/rs-components

     RS Components บน Weibo
     http://e.weibo.com/u/3206377000?type=0 

     ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง:

     Electrocomponents plc
     www.electrocomponents.com

     RS Components
     www.rs-online.com/ 

     DesignSpark
     www.designspark.com 

     RS Components 
     Tan Soo Chun
     ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ - เอเชียแปซิฟิก  
     อีเมล์: soochun.tan@rs-components.com 
     โทรศัพท์: +65-6430-3324

     ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Edelman (สิงคโปร์) 
     Teoh Seet Heng
     ระดับอาวุโสผู้บริหารลูกค้า
     อีเมล์: seetheng.teoh@edelman.com
     โทรศัพท์: +65-6494-1594
Get latest news from Blognone