Tags:
Forums: 

เอเซอร์ประกาศความพร้อมรับการเปิดตัว Windows 10
จัดเต็มทุกไลน์โปรดักส์บนแพลตฟอร์ม Windows

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ประกาศความพร้อมต้อนรับการเปิดตัว Windows 10 ระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุดจากไมโครซอฟต์ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่รองรับวินโดวส์10 แบบฟูลไลน์ ไม่ว่าจะเป็น 2 in 1 แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ค เดสก์ท็อป และออลอินวัน ที่พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows10 เต็มรูปแบบ ได้แล้วตั้งแต่ 10 สิงหาคมเป็นต้นไป นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานวินโดวส์10 ได้ก่อนใครใน 10 ร้านค้าทั่วกรุงเทพฯ1

สำหรับผู้ที่ใช้งานผลิตภัณฑ์แพลตฟอร์มวินโดวส์ ไม่ว่าจะเป็นวินโดวส์ 7 หรือวินโดวส์ 8.1 สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์อัพเกรดเป็นวินโดวส์ 10 ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคมเป็นต้นไป (*ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของไมโครซอฟต์ / ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่ หรือที่ windows.com )

รายชื่อร้านค้าที่ร่วมเปิดประสบการณ์การใช้งานวินโดวส์ 10 ทั้ง 10 ร้านค้า: Com7 สาขาเซียร์ รังสิต และสาขาแฟชั่น ไอร์แลนด์ / Speed สาขาพันทิพ พลาซ่า / CSC สาขาไอที มอลล์ ฟอร์จูน / NB Shop สาขาไอที มอลล์ ฟอร์จูน / Power buy สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 / JIB สาขาเซียร์ รังสิต / ไอที ซิตี้ สาขาพันทิพ พลาซ่า, สาขาเมกะ บางนา และเดอะ มอลล์ บางแค

Get latest news from Blognone